"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đối với sản phẩm nho khô nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam lưu hành cần thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường Việt Nam. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

Dịch Vụ Tự Công Bố Nhanh Nho Khô Nhập Khẩu Từ Mỹ

 
 
Đối với sản phẩm nho khô nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam lưu hành cần thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường Việt Nam.

Để tiến hành tự công bố sản phẩm Nho Khô Nhập Khẩu Quý khách chỉ cần chuẩn bị:

1.Giấy phép kinh doanh (Scan gửi mail hoặc zalo)
2.Mẫu nho khô nhập khẩu về lưu hành;
3.Thông tin sản phẩm nho khô: Tên sản phẩm lưu hành, thành phần nho khô, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và quy cách đóng gói sản phẩm…

Sau khi tiếp nhận thông tin An Chi Phương sẽ tiến hành

1.Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và gửi mẫu nho khô đến trung tâm kiểm nghiệm;
2.Hoàn tất hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ lên Ban An Toàn thực phẩm hoặc Cơ quan ban ngành địa phương nơi quản lý Doanh Nghiệp;
3.Sau khi nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý nhà nước. Hồ sơ được xét duyệt sẽ được update lên website hoặc trả biên nhận (tùy từng cơ quan quản lý). An Chi Phương sẽ thông báo và hướng dẫn để khách hàng tra cứu thông tin đã được update trên hệ thống.
Thời gian thực hiện: 5-7 ngày làm việc 

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký bản tự công bố sản phẩm tại An Chi Phương, Quý Khách sẽ được:

- Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục Tự công bố sản phẩm nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước.
- Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ.
- An Chi Phương luôn tối ưu hóa các chi phí cho khách hàng ở mức thấp nhất.
- An Chi Phương cam kết không phát sinh thêm các chi phí khác sau khi ký hợp đồng.
- Hướng dẫn soạn thảo nhãn phụ dán trên bao bì nhãn chính theo đúng quy định ghi nhãn;
- Hỗ trợ tư vấn và chuẩn bị hồ sơ tiếp đoàn hậu kiểm.
 
An Chi Phương là đơn vị chuyên hỗ trợ Doanh nghiệp mọi thủ tục liên quan đến công bố chất lượng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng sẽ giúp Quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng hồ sơ.
 
“Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 02866838515| 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục liên quan
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là rất cần thiết đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Vậy thủ tục hồ sơ liên quan gồm những gì?
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]