"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh

ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN

 

Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh, Người tác giả phải thực hiện một quy trình gồm nhiều bước công phu từ khâu viết kịch bản, vẽ tạo hình nhân vật và việc sắp xếp hình ảnh chỉnh sửa hiệu ứng để cho ra tác phẩm hoàn hảo, chỉnh chu nhất đến với khán giả.
Vì vậy, việc bảo vệ tác phẩm trí tuệ, những đứa con tinh thần đối với một tác giả là rất quan trọng. Các tác giả  để đảm bảo quyền sở hữu – quyền tác giả đối với tác phẩm của mình cần "Đăng Ký Bản quyền Tác giả tác phẩm tại Cục Bản Quyền". Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng để tránh các hành vi xâm hại từ người khác như sao chép, ăn trộm, cắt xén tác phẩm.
An chi Phương sẽ tư vấn về các thủ tục, hồ sơ pháp lý và giải đáp các thắc mắc của tác giả về việc Đăng ký bản quyền tác phẩm hoạt hình.
I. CƠ SỞ PHÁP LÝ: 
1. Cơ sở pháp lý của việc bảo hộ tác phẩm hoạt hình:
-Việc đăng ký bảo hộ quyền tác giả đối với các loại hình tác phẩm được thực hiện theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ 2005, được sửa đổi, bổ sung năm 2009;
-Nghị định 100/2006/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Dân sự, Luật Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả và quyền liên quan.
2. Việc sản xuất và sử dụng tác phẩm mà không mua bản quyền từ tác giả là vi phạm pháp luật, có thể bị xử phạt vi phạm hành chính theo Điều 18 nghị định 131/2013/NĐ-CP như sau:
“Điều 18. Hành vi xâm phạm quyền sao chép tác phẩm
1. Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 35.000.000 đồng đối với hành vi sao chép tác phẩm mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả.
2. Biện pháp khắc phục hậu quả: 
Buộc dỡ bỏ bản sao tác phẩm vi phạm dưới hình thức điện tử, trên môi trường Internet và kỹ thuật số hoặc buộc tiêu hủy tang vật vi phạm đối với hành vi quy định tại Khoản 1 Điều này”.
II. DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH TẠI AN CHI PHƯƠNG
BƯỚC 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn hồ sơ cần khách hàng cung cấp 
Hồ sơ: 
-Bản mẫu tác phẩm cần đăng ký
-Chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả
-Giấy phép kinh doanh (Nếu chủ sở hữu không phải là tác giả)
BƯỚC 2: Tiến hành hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ tại cục bản quyền tác giả
BƯỚC 3: Bàn giao hồ sơ
-Sau 30 ngày làm việc. An Chi Phương sẽ bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng và hoàn tất hợp đồng.
-Hiệu lực giấy chứng nhận là 50 năm kể từ ngày cấp.
III. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI AN CHI PHƯƠNG:
-Công ty An Chi Phương chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến dịch vụ Đăng ký bản quyền tác phẩm hoạt hình:
+Tư vấn về phạm vi bảo hộ của quyền tác giả cho tác phẩm;
+Tư vấn khả năng bảo hộ đối với quyền tác giả;
+Tư vấn hồ sơ tài liệu chuẩn bị đăng ký, quyền tác giả tác phẩm hoạt hình;
+Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
 
An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký bản quyền tác giả. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0908.872.079 hoặc gửi thông tin cần tư vấn qua mail [email protected] để được hỗ trợ về dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Tư vấn miễn phí 24/7. 
 
Tags:
Hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại Bộ Y Tế
Nếu bạn đang thắc mắc không hiểu các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại BYT như thế nào? Thì bài viết này An Chi Phương xin giải đáp cho bạn. Hoặc bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn khi gọi đến số 0988.618.198.
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục liên quan
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là rất cần thiết đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Vậy thủ tục hồ sơ liên quan gồm những gì?
Công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu
Sữa nhập khẩu đang là mặt hàng đang được nhiều người ưa chuộng. Để ngăn chặn hàng kém chất lượng, cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm để khẳng định.
Công bố phù hợp an toàn rượu đông trùng hạ thảo sản xuất trong nước
Trước tình trạng sản phẩm giả kém chất lượng như hiện nay, Bộ Y tế đã bắt buộc các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo phải làm thủ tục Công bố phù hợp an toàn thực phẩm trước khi sản phẩm được phép lưu thông trên thị trường. Đồng thời, để tạo uy tín hơn cho người tiêu dùng, các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối mặt hàng rượu đông trùng hạ thảo nên thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm. An Chi Phương sẵn sàng tư vấn và thực hiện dịch vụ về công bố hợp quy phù hợp an toàn rượu Đông trùng hạ thảo sản xuất trong nước một cách nhanh chóng - chính xác.
Công bố hợp quy giấy lót xửng nhập khẩu từ Mỹ
Giấy lót xửng nhập khẩu từ Mỹ có cần làm thủ tục công bố tại Cục An Toàn Thực Phẩm tại Bộ Y Tế không? Tại sản phải công bố hợp quy giấy lót xửng? Thủ tục công bố hợp quy giấy lót xửng BYT như thế nào?
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]