"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Việc bảo hộ thích đáng và có hiệu quả quyền tác giả cho hình ảnh bao bì là một trong những điều kiện để thúc đẩy hoạt động sáng tạo, làm giàu kho tàng tri thức, tạo môi trường đầu tư an toàn để thu hút các nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội.
Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển kinh tế tri thức, quyền tác giả trở thành một trong những yếu tố quan trọng của quá trình phát triển. Việc bảo hộ thích đáng và có hiệu quả quyền tác giả cho hình ảnh bao bì là một trong những điều kiện để thúc đẩy hoạt động sáng tạo, làm giàu kho tàng tri thức, tạo môi trường đầu tư an toàn để thu hút các nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội.
 
Quyền tác giả là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu. Hình ảnh bao bì được đăng ký bản quyền phải là bản gốc, bản được tồn tại dưới dạng vật chất mà trên đó việc sáng tạo tác phẩm được định hình lần đầu tiên. Trường hợp có hai người hoặc nhiều người cùng sáng tạo ra tác phẩm thì những người đó là các đồng tác giả.
 
Chủ sở hữu quyền tác giả là tổ chức, cá nhân nắm giữ một, một số hoặc toàn bộ các quyền tài sản. Đăng ký quyền tác giả là việc tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả nộp đơn và hồ sơ kèm theo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền để ghi nhận các thông tin về tác giả, tác phẩm, chủ sở hữu quyền tác giả.
 
Việc nộp đơn để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả. Tổ chức, cá nhân đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả không có nghĩa vụ chứng minh quyền tác giả thuộc về mình khi có tranh chấp, trừ trường hợp có chứng cứ ngược lại. Đây chính là một lợi thế cho các tác giả khi đi đăng ký quyền tác giả, đồng thời thông tin liên quan đến tác phẩm đăng ký quyền tác giả được đưa lên website Quyền tác giả Việt Nam, các cá nhân, tổ chức khi cần khai thác sử dụng tác phẩm có thể tìm hiểu thông tin ban đầu từ đây.

I. Thủ tục đăng ký bản quyền tác giả gồm:

1. Nếu chủ thể đăng ký là chủ sở hữu đồng thời là tác giả/các đồng tác giả:   

a) Mẫu tác phẩm cần đăng ký; tác phẩm đã được công bố hay chưa; thời gian công bố. (01 mẫu tác phẩm bằng file thiết kế hoặc hình ảnh màu, hoặc in thành cuốn nếu là tác phẩm viết,…)  
b) Bản sao chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả. (02 bản sao công chứng)  
c) Tên đầy đủ, bút danh, địa chỉ, số điện thoại, fax của tác giả/các đồng tác giả.  
d) Hồ sơ đăng ký.

2. Nếu chủ thể đăng ký là chủ sở hữu không đồng thời là tác giả (tổ chức, công ty):

a) Mẫu tác phẩm cần đăng ký; tác phẩm đã được công bố hay chưa; thời gian công bố. (01 mẫu tác phẩm bằng file thiết kế hoặc hình ảnh màu, hoặc in thành cuốn nếu là tác phẩm viết,…)   
b) Bản sao công chứng Giấy phép đăng ký kinh doanh (02 bản);    
c) Tên đầy đủ, bút danh (nếu có) của tác giả/các tác giả; địa chỉ, số điện thoại, fax của tác giả/các tác giả, công ty. 
d) Bản sao chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả (02 bản sao công chứng ).
e) Hồ sơ đăng ký.

II. Thời gian thực hiện:

30 ngày có giấy chứng nhận

III. Hiệu lực giấy chứng nhận:

50 năm kể từ ngày ký.
 
Để giảm thiểu thời gian, chi phí tìm hiểu về các thủ tục pháp lý liên quan tới việc đăng ký bản quyền tác giả cho hình ảnh bao bì của Doanh nghiệp. An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký bản quyền An Chi Phương để được hiểu thêm về các thủ tục hồ sơ cần thiết về việc đăng ký bản quyền bao bì sản phẩm. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0908.872.079 / 0988.618.198 để được tư vấn và cung cấp thông tin chính xác nhất.
 
 
Tags:
ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT NƯỚC SỐT GIA VỊ
Nước sốt gia vị là loại gia vị thực phẩm nấu ăn quan trọng cần thiết của gia đình. Sản phẩm sốt gia vị được bán trên thị trường hiện nay đa phần là các sản phẩm sản xuất trong nước với nhiều chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng và giá cả cũng khác nhau.
AN TOÀN THỰC PHẨM CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT PHỤ GIA THỰC PHẨM
Phụ gia thực phẩm là nguyên liệu sử dụng trong chế biến ẩm thực, các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của món ăn hay dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI
Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm cà phê hòa tan sản xuất tại Việt Nam
Quý DN đang có nhu cầu đưa sản phẩm cà phê hòa tan ra thị trường Việt Nam tiêu thụ nhưng chưa nắm rõ thủ tục thực hiện cũng như không có thời gian đi lại khi nộp hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm cà phê. ACP sẵn sàng hỗ trợ Quý DN trong vấn đề đi lại cũng như thực hiện các công đoạn trong quá trình thực hiện, từ việc lên chỉ tiêu kiểm nghiệm, hoàn tất hồ sơ công bố và nộp lên Ban ATTP, đại diện Quý DN thực hiện thủ tục cần thiết khi làm việc với Ban ATTP. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn rõ ràng hơn.
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG CÁC LOẠI SỐT MISO NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Miso là oại gia vị lên men có vị mặn, đậm đà, là nét đặc trưng cơ bản trong chế biến thức ăn của Nhật Bản. Hầu hết các loại Miso được sản xuất tại Nhật đều được dùng để chế biến món canh Miso, món ăn giúp tăng cường hệ miễn dịch và lượng kiềm trong cơ thể.
HƯỚNG DẪN LÀM HỒ SƠ TỰ CÔNG BỐ PHỞ GẠO LỨT THỊT GÀ TẠI BAN ATTP
Gạo lứt là loại gạo tốt cho sức khỏe nên trên thị trường đã phát triển thêm nhiều sản phẩm được chế biến từ gạo lứt như bún, hủ tíu, bánh hỏi, phở, miến. Phở là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam do đó trong các loại sản phẩm ăn liền như phở gạo lứt sẽ được nhiều người lựa chọn hơn cả
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]