"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
 
Nước chiếm tỷ lệ lớn trong các cơ quan quan trọng như não, gan và tim, giúp sự chuyển hóa trong cơ thể diễn ra bình thường. 
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
 
 
 
1. Mất nước
Người mất nước thường bị khát, khô miệng, môi, lưỡi và da. Khi tình trạng mất nước trở nên trầm trọng hơn, các triệu chứng có thể bao gồm mệt mỏi, đi tiểu ít hoặc nước tiểu màu sẫm, chóng mặt và đau ngực. 
2. Khô da
Thiếu nước khiến da khô và nhanh nổi mụn vì khi thiếu nước, sẽ dẫn đến thiếu mồ hôi khiến cơ thể giảm khả năng tẩy sạch bụi bẩn tích tụ trên da. Da sẽ trở nên khô vì mất nước. Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm, uống đủ nước là giải pháp giúp cân bằng độ ẩm của da.
 
 
 
3. Mệt mỏi
Khi thiếu nước các tế bào trong cơ thể sẽ hạn chế hoạt động làm cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, khô ở miệng. 
4. Mất cân bằng hóa học
Thiếu nước có thể gây trở ngại cho nhiều quá trình hoạt động của cơ thể, như cung cấp không đủ oxy cho các cơ quan, xử lý loại bỏ chất thải và chất bôi trơn xương và khớp không được tốt.
5. Lão hóa da sớm
Khi cơ thể thiếu nước, nước sẽ chuyển từ các mô làn da để duy trì nồng độ trong máu. Chính vì vậy, da sẽ bị khô và kém đàn hồi. Đây là nguyên nhân khiến các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm 
6. Thận yếu
Thiếu nước, thận sẽ không thể duy trì hoạt động thải độc ở trạng thái tốt nhất. Độc tố theo đó sẽ lắng lại và tích tụ dẫn đến các vấn đề về thận. Bên cạnh đó, khi cơ thể bị thiếu nước thì hoạt động bơm máu đến thận cũng bị cản trở. 
7. Hạn chế đào thải chất độc ra khỏi cơ thể
Nước giúp cho các cơ quan lọc chất thải ra khỏi cơ thể, nếu cơ thể mất nước các cơ quan nội tạng sẽ lấy nước từ máu và sẽ khiến cơ thể không được khỏe và tích tụ chất có hại trong cơ thể
8. Táo bón
Uống ít nước làm dạ dày sẽ không có đủ nước để tiêu hóa hết thức ăn, tiêu hóa chậm, nếu cơ thể thiếu nước kéo dài dễ gây ra các vấn đề tiêu hóa như táo bón.
9. Đau khớp, đau cơ
Hàm lượng nước trong cơ bắp không đủ có thể gây đau và sưng đặc biệt là sau các hoạt động thể chất. Nước cũng giúp hộ trỡ hoạt động của lớp sụn giữa các khớp. 
Uống nước đúng cách
Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra tác hại đối với sức khỏe, tuy nhiên, không phải uống quá nhiều nước sẽ tốt, bạn hãy uống nước đủ liều lượng và đúng cách để có tác dụng tốt đối với cơ thể.
-Uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày. 
-Không nên uống quá nhiều nước trong ngày hay uống nước liên tục, chỉ cách nhau 15-20 phút. Lượng nước dư thừa khiến nồng độ natri giảm thấp, có thể gây chóng mặt và mệt mỏi.
-Khi tập thể dục chỉ uống khi khát và không uống quá nhiều
-Những người tăng huyết áp không nên uống quá nhiều 
 
 
Tags:
Hồ sơ đăng ký an toàn thực phẩm nhà hàng thức ăn nhanh tại ban ATTP
Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh có cần đăng ký vsattp hay không? Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại địa bàn Tp.HCM thì đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ khi đăng ký vsattp cần những gì?
Chứng nhận vsattp cơ sở sản xuất xúc xích
Sản xuất xúc xích từ thịt bò và thịt heo có cần xin giấy chứng nhận vsattp không? Cơ sở sản xuất xúc xích cần những điều kiện gì để đảm bảo điều kiện kinh doanh? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cở sở sản xuất xúc xích gồm những gì?
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương tại Tp HCM
Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương có khó không? Tại Tp HCM thì đăng ký như thế nào?
Thức Ăn Khô Cho Chó/Mèo Công Bố Chất Lượng Ở Đâu?
Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe hay thức ăn cho thú cưng là chó mèo ngày càng được quan tâm và đầu tư. Đối với những loại sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, doanh nghiệp chú ý cần làm thủ tục đăng ký, công bố với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng tại Tp.HCM
Giấy chứng nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm là một trong những hồ sơ bắt buộc phải có để đảm bảo tính chất pháp lý trước khi đưa sản phẩm ra thi trường tiêu thụ. Quý DN đang có nhu cầu thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm gạo lứt huyết rồng tại BAn An Toàn Thực phẩm hoặc tại BYT nhưng không thời gian đi lại hoặc chưa nắm rõ thủ tục thực hiện. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn và đại diện Quý DN thực hiện hồ sơ công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng.
CÁ TRỨNG ĐÔNG LẠNH NHẬP KHẨU CÓ CẦN CÔNG BỐ KHÔNG?
Hiện nay cá trứng được bán tại các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ. Đa số đề là thực phẩm đông lạnh nhập khẩu về Việt Nam. Cá trứng đông lạnh đã được sơ chế sạch sẽ, được đóng khay tiện lợi dễ sử dụng và được cấp đông trước khi được nhập khảu về bán.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]