"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Mã vạch là một dãy các vạch thẩm song song và các khoảng trống xen kẽ để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được. Là một công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc: đặt cho đối tượng cần quản lý một dãy số, sau đó thể hiện dưới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc được.

Tại sao cần phải đăng ký mã số mã vạch?

Muốn biết tại sao cần đăng ký mã số mã vạch, chúng ta cùng tìm hiểu về tính ưu việt của nó như sau:
 
- Hiệu suất: Nhận dạng tự động thay thế ghi chép bằng tay nên giúp: giảm nhân công, tiết kiệm thời gian, dẫn đến tăng hiệu suất công việc.
 
- Chính xác: với cấu trúc được tiêu chuẩn hoá, an toàn và đơn giản Mã số Mã vạch cho phép nhận dạng chính xác vật phẩm và dịch vụ, thay thế khâu “nhập”  và “truy cập” dữ liệu bằng tay, do đó cho “kết quả” chính xác, không nhầm lẫn.
 
- Thông tin nhanh: Mã số mã vạch giúp thu thập và cung cấp thông tin nhanh, giúp cho các nhà kinh doanh và quản lý có thể có những quyết định đúng đắn và kịp thời trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý.
 
- Thỏa mãn khách hàng: Do tính hiệu suất, chính xác, thông tin nhanh, Mã số mã vạch giúp đáp ứng khách hàng về mặt thời gian, số l¬ượng hàng, chủng loại, về chất lượng hàng và dịch vụ, tính tiền nhanh và chính xác, hướng dẫn lựa chọn hàng hoá và dịch vụ theo yêu cầu.

Đối tượng cần đăng ký mã số mã vạch:

- Công ty đa dạng về chủng loại, sản phẩm, mẫu mã đăng ký mã số mã vạch sẽ tiết kiệm thời gian hơn, chi phí trong quản lý
- Công ty muốn đưa sản phẩm vào siêu thị
 
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Thủ tục đăng ký mã số mã vạch. Photo by An Chi Phương.

Thủ tục cấp và quản lý mã số mã vạch

a. Trình tự thực hiện tại nhà nước:

- Đăng ký sử dụng mã số mã vạch
- Tiếp nhận hồ sơ đăng ký mã số mã vạch
- Thẩm định hồ sơ, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch

b. Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại trụ sở Tổng cục đo lường chất lượng, Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam, Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng  3.

c. Thành phần hồ sơ:

- Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch
- Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập
- Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN
- Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam
 
(*) Lưu ý:
 
Khi đăng kí sử dụng, doanh nghiệp phải đóng phí đăng kí và phí duy trì cho năm đầu tiên. Trường hợp DN đăng ký sử dụng MSMV sau ngày 1/7 thì mức phí duy trì nộp trong năm đăng ký bằng 50% mức phí duy trì tương ứng với từng loại mã số mã vạch theo quy định trên.
 
Doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm đơn vị đối tác để thay doanh nghiệp thực hiển các thủ tục này, hãy đến với công ty An Chi Phương. Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tốt nhất.
 
• Để đăng ký mã số mã vạch, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp cho chúng tôi:
- Giấy phép kinh doanh (2 bản sao y công chứng) 
- Danh sách sản phẩm
 
• Thời hạn giải quyết:
- Khoảng 2 -3 ngày có mã số mã vạch tạm thời để doanh nghiệp thực hiện in ấn sản phẩm
- Sau 2 tháng có giấy chứng nhận mã số mã vạch chính thức của Bộ KHCN
 
• Công việc An Chi Phương sẽ thực hiện:
- Tư vấn các vấn đề liên quan mã số mã vạch
- Xây dựng hồ sơ đăng ký mã số mã vạch
- Nộp và theo dõi trong suốt tiến trình cấp giấy chứng nhận tại cơ quan
- Giao giấy chứng nhận cho khách hàng
 
Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: (0283) 6683.8515 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký mã số mã vạch  một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ các số điện thoại: 0908.872.079  để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
Theo: An Chi Phương.
 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI
Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT CÀ PHÊ SẦU RIÊNG
Ở nước ta có nhiều loại trái cây ngon, trong số đó sầu riêng được dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm như bánh, kẹo, sô cô la, kem,... Ngày nay sầu riêng còn được dùng để chế biến cà phê mang lại hương vị mới lạ và hấp dẫn.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
Hướng Dẫn Tự Công Bố Chất Lượng Bột Rau Câu Nhanh Chóng Năm 2023
Bột rau câu là một loại thực phẩm quen thuộc với nhiều người. Bột rau câu được sử dụng để làm nên các loại thạch với nhiều hình dạng và kiểu bánh khác nhau. Vì vậy hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này trên thị trường.
ĐĂNG KÝ VIÊN UỐNG CHỐNG ĐỘT QUỴ NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Đột quỵ là một trong những chứng bệnh cấp tính có nguyên nhân từ sự tắc nghẽn mạch máu, nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ nhanh chóng dẫn đến tử vong hoặc để lại di chứng rất nặng nề về sau cho bệnh nhân.
Dịch Vụ Tự Công Bố Cháo Tươi Nhập Khẩu Uy Tín - Chất Lượng
Để sản phẩm cháo tươi được nhập khẩu và lưu hành ra thị trường tại Việt Nam các đơn vị nhập khẩu cần phải có: kết quả kiểm nghiệm và hồ sơ tự công bố dành cho sản phẩm. Và được Ban ATTP hoặc cơ quan ban ngành liên quan chấp nhận hồ sơ công bố, sau đó update thông báo công bố sản phẩm lên hệ thống.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐẬU HỦ NHỒI CƠM Ở ĐÂU ?
Doanh nghiệp cần làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch thì mới có thể sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. An Chi Phương có dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín trong nhiều năm nay giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Những món ăn dành cho ngày giáng sinh
Giáng sinh được biết đến như một ngày lễ đặc biệt của các nước phương Tây, mỗi Quốc Gia họ tổ chức giáng sinh với những buổi tiệc rất đặc biệt, bởi đây là dịp cho mọi người sum họp và ghi lại những khoảng thời gian tuyệt vời. Giáng sinh cũng thể hiện nét văn hóa truyền thống của các nước phương Tây. Đặc biệt trong những dịp này không thể thiếu những món ăn mà chỉ nhìn thôi đã thấy đầy không khí giáng sinh.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]