"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thực phẩm bẩn là một trong những hiện trạng đang phổ biến và diễn ra hằng ngày làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, việc đảm bảo sự an toàn thực phẩm cũng như uy tín của nhà hàng, thì tất cả những Doanh Nghiệp đang kinh doanh dịch vụ ăn uống (nhà hàng, quán ăn) xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho cơ sở là điều kiện cần và đủ. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cho dịch vụ ăn uống một cách chuyên nghiệp nhất.
I/TẠI SAO NHÀ HÀNG – QUÁN ĂN PHẢI ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM?
- Thực phẩm bẩn là một trong những hiện trạng đang phổ biến và diễn ra hằng ngày làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, việc đảm bảo sự an toàn thực phẩm cũng như uy tín của nhà hàng, thì tất cả những Doanh Nghiệp đang kinh doanh dịch vụ ăn uống (nhà hàng, quán ăn) xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho cơ sở là điều kiện cần và đủ.
- Đồng thời  theo quy định BYT về việc đảm bảo an toàn thực phẩm cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thức ăn đường phố bắt buộc phải đảm bảo ATTP (Thông tư 30/2012/TT-BYT; Thông tư 15/2012/TT-BYT quy định về điều kiện chung bảo đảm an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; Luật An Toàn thực phẩm số 55/2010/QH12))
 
 
II/ĐỂ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN CẦN ĐIỀU KIỆN GÌ?
- Nhân sự: Nhân viên phục vụ, bếp và chủ cơ sở phải đủ sức khỏe cũng như kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của BYT
- Nguyên liệu đầu vào: Nguồn nguyên liệu đầu vào phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn chứng từ mua hàng nơi có hồ sơ công bố sản phẩm hoặc phiếu kiểm dịch thịt cá, hoặc các chứng từ liên quan khác.
- Cơ sở vật chất: Khu vự nhà bếp, chế biến nấu nướng, khu vực dành cho khách và khu vực vệ sinh phải riêng biệt và thiết kế theo quy trình một chiều.
- Thức ăn chế biến xong phải có tủ lưu mẫu trong vòng 24 tiếng.
 
III/HỒ SƠ ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN:
- Giấy phép kinh doanh của cơ sở 
- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm (ACP soạn thảo)
- Bản thuyết minh cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm (ACP soạn thảo)
- Danh sách nhân viên tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm và khám sức khỏe (ACP soạn thảo)
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ
 
IV/QUY TRÌNH TƯ VẤN AN CHI PHƯƠNG:
- BƯỚC 1: TƯ VẤN: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn hồ sơ khách hàng cần cung cấp
- BƯỚC 2: KHẢO SÁT CƠ SỞ: Lên lịch khảo sát mặt bằng thực tế và tư vấn sơ bộ thông tin liên quan đến cấp phép an toàn thực phẩm
- BƯỚC 3: KÝ HỢP ĐỒNG: Ký hợp đồng dịch vụ giữa An Chi Phương và khách hàng
- BƯỚC 4: TẬP HUẤN KIẾN THỨC ATTP VÀ KHÁM SỨC KHỎE: An Chi Phương sẽ tiến hành tập huấn kiến thức ATTP cho khách hàng và hướng dẫn khám sức khỏe theo thông tư nghị định BYT
- BƯỚC 5: TƯ VẤN SẮP XẾP MẶT BẰNG VÀ HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ
- BƯỚC 6: HOÀN TẤT HỒ SƠ VÀ NỘP HỒ SƠ
- BƯỚC 7: THÔNG BÁO LỊCH THẨM ĐỊNH: Thông báo lịch thẩm định cho khách hàng và hướng dẫn tiếp Đoàn thẩm định
- BƯỚC 8: BÀN GIAO GIẤY CHỨNG NHẬN: Bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng. Hoàn tất hợp đồng
 
IV/THỜI GIAN THỰC HIỆN & HIỆU LỰC GIẤY CHỨNG NHẬN:
- Giấy chứng nhận có hiệu lực: 3 năm
- Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm được thực hiện: 20-25 ngày (kể từ ngày hoàn tất hồ sơ)
 
An Chi Phương hỗ trợ: Tư vấn miễn phí các quy trình thực hiện xin cấp phép an toàn thực phẩm. Ký hồ sơ và giấy chứng nhận an toàn thực phẩm phòng, nơi làm việc của Quý Khách.
Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cho dịch vụ ăn uống một cách chuyên nghiệp nhất. 
Hotline: 0908.872.079 (Ms Ruby) - Email: [email protected]
 
 
 
DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG BÁNH ĐẬU XANH SẢN XUẤT TẠI TRÀ VINH
Bài viết trước, An Chi Phương có thông tin đến Quý Doanh nghiệp Hồ sơ pháp lý đầu tiên cần phải có khi sản xuất sản phẩm Bánh đậu xanh
DỊCH VỤ CÔNG BỐ MỸ PHẨM NHẬP KHẨU NĂM 2021
Các tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường chỉ được phép đưa mỹ phẩm ra lưu thông khi đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính an toàn, hiệu quả và chất lượng sản phẩm.
Kiểm Nghiệm Nhân Hạt Bí Ngô Cần Đáp Ứng Những Chỉ Tiêu Nào?
Các loại nhân hạt bí ngô trước khi được đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng thì cần phải trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ. Kiểm nghiệm nhân hạt bí ngô có thể được hiểu là việc các tổ chức, doanh nghiệp đem sản phẩm của mình đi kiểm định sản phẩm theo các chỉ tiêu nhằm đúng quy chuẩn.
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]