"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
 
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng. 
Nên ngày càng có nhiều người mở tiệm kinh doanh vịt quay Bắc Kinh. Để quán của bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng thì ngoài hương vị thơm ngon của món ăn và không gian quán rộng rãi thoáng mát. Và để quán vịt quay hoạt động đúng pháp luật, các doanh nghiệp cần phải thực hiện các thủ tục pháp lý để công việc thuận tiện nhất. 
Các thủ tục pháp lý khi bắt đầu kinh doanh Vịt quay Bắc Kinh:
3.Hồ sơ tự công bố chất lượng sản phẩm Vịt quay Bắc Kinh.
 
 
Trong bài viết này, An Chi Phương sẽ hướng dẫn thủ tục thành lập doanh nghiệp cho quý khách rõ hơn về quy định đăng ký giấy phép doanh nghiệp. 
I. CƠ SỞ PHÁP LÝ:
-Luật doanh nghiệp số 68/2014/QH13 của Quốc hội;
-Nghị định 78/2015/NĐ-CP đăng ký doanh nghiệp;
-Quyết định 10/2007QĐ-TTg ban hành hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam;
-Nghị định 108/2008/NĐ-CP của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Hóa chất;
-Thông tư 28/2010/TT-BCT quy định cụ thể một số điều của Luật hóa chất và Nghị định 108/2008/NĐ-CP hướng dẫn Luật hóa chất do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành;
 II. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP BAO GỒM:
2.1 Đối với doanh nghiệp tư nhân:
-Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp
-Bản sao chứng minh nhân dân người đại diện pháp luật
2.2 Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên, công ty cổ phần, công ty hợp danh
-Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp
-Điều lệ công ty
-Danh sách thành viên, cổ đông sáng lập, hoặc người đại diện theo ủy quyền đối với cổ đông nước ngoài là tổ chức 
-Bản sao chứng minh nhân dân người đại diện pháp luật (nếu người thành lập DN là cá nhân)
-Quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, bản sao chứng minh nhân dân của người ủy quyền, giấy ủy quyền (đối với người thành lập DN là tổ chức)
-Giấy chứng nhận đầu tư đối với DN được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức có vốn đầu tư nước ngoài
2.3 Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
-Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp
-Điều lệ công ty 
-Bản sao chứng minh nhân dân người đại diện pháp luật (nếu người thành lập DN là cá nhân)
-Quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, bản sao chứng minh nhân dân của người ủy quyền, giấy ủy quyền (đối với người thành lập DN là tổ chức)
-Giấy chứng nhận đầu tư đối với DN được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức có vốn đầu tư nước ngoài
III. DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ GIẤY CHỨNG NHẬN KINH DOANH TẠI AN CHI PHƯƠNG:
Hồ sơ khách hàng cần cung cấp:
-Tên công ty: không bị trùng lập với các đơn vị khác
-Địa chỉ công ty
-Loại hình doanh nghiệp
-Xác định ngành nghề dự định kinh doanh
-Xác định số vốn điều lệ doanh nghiệp
-Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty
-Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp luật và các thành viên cổ đông
 Quy trình thực hiện: 
-Tiếp nhận thông tin, tư vấn
-Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ
-Nộp hồ sơ xin giấy phép kinh doanh ở nơi DN đặt trụ sở 
-Làm con dấu pháp nhân
-Bàn giao hồ sơ giấy tờ cho khách hàng
IV. THỜI GIAN THỰC HIỆN: Thời hạn giải quyết 07 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ Đăng ký thành lập cơ sở kinh doanh vịt quay một cách chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms Ruby)
 

 

Tags:
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
Dịch Vụ Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Gạo Lứt Chà Bông
An Chi Phương là đơn vị sẵn sàng hỗ trợ Quý Doanh nghiệp mọi thủ tục về xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng.
Vì sao kinh doanh khách sạn phải đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm?
Kinh doanh ăn uống là một trong hai dịch vụ cơ bản trong kinh doanh khách sạn, bởi vậy hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các khách sạn có vai trò quan trọng góp phần quyết định sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn. Vì thế, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn là rất quan trọng.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN NHANH TẠI TP.HCM
Theo Quyết Định số 870/QĐ-BYT 2020 ban hành ngày 12 tháng 3 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc hướng dẫn kỹ thuật tạm thời cho khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn, yêu cầu như sau:
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG ỐNG HÚT TRE SẢN XUẤT TẠI BẾN TRE
Hiện nay, trào lưu "Không dùng ống hút nhựa của giới trẻ" đang được lan rộng và nhà nước có kế hoạch giảm sử dụng đồ dùng từ nhựa để giảm thiểu rác thải và tác hại ra môi trường
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NƯỚC ÉP TỎI ĐEN HÀN QUỐC
Tỏi đen từ lâu được biết đến là có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh hiệu quả, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe một cách nhanh chóng. Nước ép tỏi đen Hàn Quốc giúp giảm cholesterol, giảm căng thẳng mệt mỏi, hạn chế suy giảm miễn dịch, tăng sức đề kháng
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
LÀM SAO ĂN RAU SỐNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM?
Rau sống là nguồn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng. Là thực phẩm rất thông dụng ăn kèm theo trong các bữa ăn, bữa tiệc ở Việt Nam, thường là các loại rau có lá. Tuy nhiên, ăn rau sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]