"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nho mẫu đơn được cho là "siêu thực phẩm", loại nho của Nhật Bản. Thời gian gần đây, nước nho mẫu đơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đóng trong hộp hoặc chai tiện lợi được bán tại các cửa hàng, siêu thị và có giá thành thấp hơn nhiều so với trái tươi.

DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NƯỚC NHO MẪU ĐƠN NHẬP KHẨU TỪ NHẬT

Nho mẫu đơn được cho là "siêu thực phẩm", loại nho của Nhật Bản. Giống nho này có tên Shine Muscat của Nhật, hay còn gọi là nho mẫu đơn. Mùi vị của trái thơm ngon, không có vị chát.  
Thời gian gần đây, nước nho mẫu đơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đóng trong hộp hoặc chai tiện lợi được bán tại các cửa hàng, siêu thị và có giá thành thấp hơn nhiều so với trái tươi. 
 
 
Để có cơ sở đánh giá chất lượng sản phẩm và giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Chính phủ có quy định tại Chương II, điều 4 Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ban hành ngày 02/02/2018.
“Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm thực hiện tự công bố thực phẩm đã qua chế biến bao gói sẵn, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ chứa đựng thực phẩm, vật liệu bao gói tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm (sau đây gọi chung là sản phẩm)”
“ Các Doanh nghiệp nhập khẩu lưu ý, thủ tục Công bố chất lượng sản phẩm phải được thực hiện trước khi khai báo hải quan và lưu thông sản phẩm ra thị trường”
An Chi Phương giới thiệu Dịch vụ công bố chất lượng nước nho mẫu đơn nhập khẩu từ Nhật. Sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký công bố chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường theo quy định của chính phủ.
 Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm
- Các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Quản lý ATTP TP.HCM
- Các doanh nghiệp tại các Tỉnh: Chi cục VSATTP Tỉnh

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TỰ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TẠI AN CHI PHƯƠNG:

 TIẾP NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN:
 Tiếp nhận thông tin khách hàng và tư vấn môt số hồ sơ khách hàng cần cung cấp:
- Giấy phép kinh doanh
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin về sản phẩm (Tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, hạn sử dụng,…)
- Thời gian làm việc: 10-12 Ngày làm việc.
KIỂM NGHIỆM:
- Nhận mẫu từ khách hàng. Hỗ trợ lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và chuyển mẫu đến trung tâm 
- Thời gian kiểm nghiệm: 07 ngày làm việc 
SOẠN HỒ SƠ:
- Hoàn tất hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý
BÀN GIAO HỒ SƠ:
- Bàn giao hồ sơ cho khách hàng lưu tại công ty. Hoàn tất hợp đồng.
THÔNG BÁO KẾT QUẢ
Sau 7 - 10 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ, tùy theo cơ quan quản lý diệt hồ sơ và update thông tin sản phẩm công ty lên Website hoặc trả biên nhận.
 Đến với dịch vụ của An Chi Phương Quý khách hàng sẽ được:
- Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục Tự công bố.
- Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ.
- An Chi Phương luôn tối ưu hóa các chi phí cho khách hàng ở mức thấp nhất.
- Không phát sinh thêm các chi phí khác sau khi ký hợp đồng.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.872.079

Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

Email: [email protected]

 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
Dịch vụ đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh beer club tại Tp.HCM
Kinh doanh beer club phải có đầy đủ các giấy phép như: Giấy chứng nhận đảm bảo an ninh trật tự, giấy phép kinh doanh rượu bia (trong trường hợp kinh doanh rượu mạnh), giấy phép kinh doanh thuốc lá, giấy phép PCCC... Ngoài ra còn có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN BAO BÌ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm cao cấp được các nhà sản xuất chăm chút từ khâu sản xuất đến thiết kế bao bì sản phẩm. Việc thiết kế bao bì phải đẹp mắt, độc đáo và phải làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hạt diêm mạch là gì? Công dụng của hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
 Keo ong có tác dụng như thế nào?
eo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]