"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam

 

Nhãn hiệu là gì?

Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ,… Từ thời cổ xưa, khi mà nền kinh tế tự cung, tự cấp bị phá vỡ, sản xuất và trao đổi hàng hóa được hình thành và chiếm vị trí quan trọng trong tiến trình phát triển của nhân loại. Thế nhưng hiện nay vẫn còn những chủ doanh nghiệp không biết nhãn hiệu là gì, không nhận thức được giá trị của nhãn hiệu đối với doanh nghiệp, vì thế họ cũng thờ ơ với việc đăng ký bảo hộ cho loại tài sản trí tuệ này.

Tại sao cần đăng ký nhãn hiệu xịt khử mùi sản xuất tại Việt Nam?

– Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng quyết liệt. Để khẳng định và bảo vệ nhãn hiệu của công ty cần tiến hành đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sớm nhất có thể.
– Việc đăng ký nhãn hiệu sẽ ngăn các công ty, tổ chức hoặc cá nhân khác sử dụng nhãn hiệu của bạn một cách trái phép hoặc đăng ký một nhãn hiệu tương tự. Là cơ sở pháp lý cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý vi phạm của các chủ thể khác trên thị trường.
– Hơn nữa, công ty của bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc ký kết các hợp đồng; hoặc chuyển nhượng nhãn hiệu đã đăng ký của bạn như một loại tài sản của công ty.

Thực hiện đăng ký nhãn hiệu sản phẩm xịt khử mùi sản xuất tại Việt Nam ở đâu?

Việc đăng ký nhãn hiệu sản phẩm sẽ được nộp tại:

1.Cục Sở hữu trí tuệ (IP VIETNAM)
Địa chỉ: 384-386, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
2.Văn phòng Cục Sở Hữu Trí Tuệ tại Tp.HCM
Địa chỉ: 17-19 Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
3.Văn phòng Cục Sở Hữu Trí Tuệ tại Tp.Đà Nẵng
Địa chỉ: 135 Minh Mạng, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Trong trường hợp Quý Doanh cần đơn vị dịch vụ tư vấn trọn gói về việc thực hiện đăng ký nhãn hiệu sản phẩm xịt khử mùi, Quý Doanh Nghiệp hãy liên lạc với An Chi Phương.

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn thương hiệu độc quyền tại An Chi Phương Quý DN sẽ được:

1.Tư vấn miễn phí trước khi đăng ký:

- Tư vấn phân nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu) theo Bảng phân loại Nice IX của Quốc Tế.
- Tư vấn tra cứu nhãn hiệu để xác định khả năng Nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có tương tự hoặc trùng lắp với nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam hay không.
- Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
- Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu như đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp.
- Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự dẫn đến khả năng bị từ chối của nhãn hiệu.

2.Làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu sản phẩm xịt khử mùi:

- Lập tờ khai đăng ký nhãn hiệu nhãn hiệu xịt khử mùi theo đúng quy định của Cục Sở Hữu Trí Tuệ.
- In mẫu nhãn hiệu theo đúng quy định của Cục SHTT.

3.Nộp hồ sơ đăng ký và theo dõi đơn:

- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục SHTT Việt Nam trong vòng 2 ngày.
- Bàn giao tờ khai đăng ký có dấu nhận đơn của Cục SHTT Việt Nam cho Doanh Nghiệp.
- Theo dõi trong suốt quá trình xét duyệt hình thức, xét duyệt nội dung, thông báo tranh chấp cho đến khi có thông báo cấp văn bằng.

4.Thời gian thực hiện:

- 2 ngày sau khi ký tờ khai: Sẽ nhận được dấu nhận đơn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.
- 2 tháng (kể từ này nộp đơn): Nhận được thông báo chấp nhận đơn hợp lệ.
- 12 tháng (kể từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ): Thông báo cấp Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa.
- Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa có hiệu lực 10 năm (kể từ ngày đăng ký) và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn).
 
“Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 028.6683.8515 | 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
Tags:
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương tại Tp HCM
Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương có khó không? Tại Tp HCM thì đăng ký như thế nào?
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng chai
Thị trường nước uống đóng chai đang tràn ngập hàng giả và hàng nhái không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
CÔNG BỐ SỮA CÔNG THỨC CHO TRẺ DƯỚI 36 THÁNG TUỔI NHẬP KHẨU
Nguồn sữa mẹ là cấn thiết cho trẻ nhỏ, thì sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ dưới 36 tháng tuổi cũng góp phần tạo nên nguồn dinh dưỡng quý cho sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo !
Hướng Dẫn Tự Công Bố Chất Lượng Bột Rau Câu Nhanh Chóng Năm 2023
Bột rau câu là một loại thực phẩm quen thuộc với nhiều người. Bột rau câu được sử dụng để làm nên các loại thạch với nhiều hình dạng và kiểu bánh khác nhau. Vì vậy hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này trên thị trường.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NƯỚC NHO MẪU ĐƠN NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Nho mẫu đơn được cho là "siêu thực phẩm", loại nho của Nhật Bản. Thời gian gần đây, nước nho mẫu đơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đóng trong hộp hoặc chai tiện lợi được bán tại các cửa hàng, siêu thị và có giá thành thấp hơn nhiều so với trái tươi.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]