"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Quả việt quất thuộc họ Thạch nam, là quả của một loại cây bụi thuộc họ vaccinium, Nó thường mọc ở những vùng đất chua, đất bạc màu tại những nơi có khí hậu ôn đới hay cận cực.Việt quất có hình dạng khá giống với quả sim của Việt Nam,quả có màu đậm,gần như đen với một chút ánh tía,thịt quả có màu đỏ hoặc ngả tím.Trái Việt quất có vị ngọt thanh,mới ăn có thể thấy hơi chát,sau quen rồi lại thấy hấp dẫn vô cùng.
 
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch. Dưới đây là một số lợi ích của quả việt quất đối với sức khỏe con người đã được chứng minh:
 
 
 
1.Vô hiệu hóa các gốc tự do: Quả việt quất có chứa chất anthocyanin, đây chính là sắc tố tạo nên màu xanh đậm cho quả việt quất. Loại chất này có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn đến bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi.
 
2.Cải thiện trí nhớ: Quả việt quất là loại thực phẩm tốt nhất dành cho bộ não, vì chúng kích thích các tín hiệu thần kinh của não. Chúng giúp bộ não chống lại stress oxyhóa và giảm các vấn đề về trí nhớ liên quan đến tuổi tác như chứng mất trí và bệnh alzheimer. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng thêm quả việt quất vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể bộ nhớ và chức năng não.
 
3.Duy trì thị lực tốt: Các chất dinh dưỡng có chứa trong quả việt quất được chứng minh là có tác dụng duy trì và tăng cường thị lực. Quả việt quất là nguồn cung cấp vitamin A tuyệt vời, một loại chất dinh dưỡng cần thiết cho thị lực.
 
4.Hạ cholesterol: Một trong những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của quả việt quất là hạ cholesterol. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, trong quả việt quất có chứa một hợp chất có tác dụng như các loại thuốc giúp giảm cholesterol mà không có tác dụng phụ.
 
5.Ngăn ngừa bệnh tim: Quả việt quất có tác dụng giữ cholesterol dưới mức cho phép, do đó mà chúng có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch. Sự hiện diện của chất chống oxy hóa và chất xơ biến loại quả này trở thành loại trái cây tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe của trái tim.
 
6.Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu: Một trong những lợi ích tuyệt vời nữa của quả việt quất là ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu và điều trị. Trong cuộc nghiên cứu gần đây của Trung tâm về quả nam việt quất và quả việt quất cho biết, quả việt quất cũng có chứa một hợp chất tương tự như quả nam việt quất giúp ngăn ngừa và chữa trị viêm đường tiết niệu.
 
7.Ngăn ngừa táo bón và tăng cường tiêu hóa: Quả việt quất rất giàu chất xơ, một loại chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa táo bón. Bên cạnh đó, khả năng đồng hóa chất natri, fructose và các vitamintrong quả việt quất có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện tiêu hóa.
 
8.Giảm mỡ bụng: Các nhà nghiên cứu của Đại học Michigan đã chỉ ra rằng, quả việt quất có tác dụng giảm mỡ bụng. Nghiên cứu được tiến hành trên chuột trong thời hạn 90 ngày. Các nhà khoa học đã tạo ra một hỗn hợp bột trong đó thành phần chủ yếu là quả việt quất và kết quả là những con chuột này có ít mỡ bụng hơn so với chuột không có quả việt quất trong chế độ ăn.
 
9.Làm chậm quá trình lão hóa: Quả việt quất đã được chứng minh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Các chất chống oxy hóa và chống viêm của qủa việt quất có tác dụng xây dựng một lớp bảo vệ xung quanh não để chống lại những dấu hiệu của lão hóa và suy giảm.
 
10.Tăng cường hệ thống miễn dịch: Các chất chống oxy hóa như vitamin A, vitamin B phức tạp, vitamin C, vitamin E, anthocyanin, đồng, sắt, selen, kẽm chứa trong quả việt quất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Vì vậy chúng giúp cơ thể chiến đấu chống lại các bệnh nhiễm trùng do virus và vi khuẩn.
 
 

 

ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SA TẾ ỚT
Để chứng minh sản phẩm an toàn và đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất cần phải đăng ký xin chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI
Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI SỮA BỘT TẠI TP.HCM
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động” Vì vậy, cơ sở đóng gói sữa bột bắt buộc phải thực hiện đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm hạt dẻ lột vỏ nướng nhập khẩu từ Úc
Hiện nay hạt dẻ được nhiều nhà cung ứng nhập khẩu khá nhiều từ các nước khác nhau, đặc biệt nhập khẩu từ Úc, sản phẩm hạt dẻ trước khi lưu hành ra thị trường Việt Nam cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm tại Cục An Toàn Thực Phẩm - BYT.
DỊCH VỤ XIN CÔNG BỐ BỘT CACAO NESQUIK NHẬP KHẨU TỪ MỸ
Nesquik là thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ và được tin dùng. Vì vậy, Bột cacao Nesquik rất được người tiêu dùng ưa chuộng, sản phẩm có mùi vị cacao thơm ngon, giàu canxi, vitamin D, giúp cho sự phát triển xương chắc khỏe của bé.
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm cà phê hòa tan sản xuất tại Việt Nam
Quý DN đang có nhu cầu đưa sản phẩm cà phê hòa tan ra thị trường Việt Nam tiêu thụ nhưng chưa nắm rõ thủ tục thực hiện cũng như không có thời gian đi lại khi nộp hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm cà phê. ACP sẵn sàng hỗ trợ Quý DN trong vấn đề đi lại cũng như thực hiện các công đoạn trong quá trình thực hiện, từ việc lên chỉ tiêu kiểm nghiệm, hoàn tất hồ sơ công bố và nộp lên Ban ATTP, đại diện Quý DN thực hiện thủ tục cần thiết khi làm việc với Ban ATTP. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn rõ ràng hơn.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]