"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
Hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt chia, hạt dẻ,… đều là các loại hạt vô cùng thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng được nhập khẩu từ nước ngoài. Các loại hạt này có khả năng phòng chống bệnh như: ung thư, huyết áp cao, tim mạch, mỡ máu, chống còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ em, đồng thời rất tốt cho phụ nữ có thai và người già. Vì vậy mà trong nhà hàng, trong tiệm làm bánh không thể thiếu loại nguyên liệu này để chế biến món ăn, trang trí bánh.
 
Với sản phẩm từ thiên nhiên không chứa chất hóa học, chất bảo quản, đảm bảo chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng. Thông qua các khâu chọn lọc kĩ càng và kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Mỗi loại hạt tự nhiên sẽ có những hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, tỷ lệ dinh dưỡng cũng khác và bổ trợ cho sức khỏe, sắc đẹp cũng khác nhau. 
 
Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng, siêu thị, thậm chí mua bán online rao bán các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu này. Khiến cho người tiêu dùng không khỏi lo lắng làm sao để mua được nguồn hàng an toàn cho sức khỏe, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý? 
 
Để đảm bảo showroom hoặc kho chứa hàng đảm bảo được an toàn thực phẩm khi bán sản phẩm cần tuân thủ quy định về  vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế yêu cầu.
 
Nếu Quý DN có thắc mắc  các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở kinh doanh tại Bộ Y tế như thế nào? Hãy liên hệ ACP để Thì Công ty An Chi Phương xin được tư vấn, hướng dẫn vấn đề này giúp cho việc đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm được nhanh chóng và thuận lợi.
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận;
- Giấy phép kinh doanh;
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ;
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng;
- Giấy khám sức khoẻ và tập huấn kiến thức của chủ cơ sở và nhân viên.
 
II. Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh, thông tin nhân viên,…
- Lên kế hoạch khảo sát cơ sở mặt bằng
- Tư vấn cơ sở mặt bằng và các vấn đề liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận:3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ các số điện thoại: 0908.872.079  để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. 
 
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TINH DẦU TỎI  TẠI CỤC ATTP
Củ tỏi nằm trong nhóm gia vị phổ biến nhưng lại chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể. Tinh dầu tỏi là một loại sản phẩm được áp dụng công nghệ chưng cất hơi nước từ các tép tỏi tươ
Vật dụng bằng sứ và nỗi lo công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
Việc vật dụng bằng sứ bắt buộc phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi lưu thông ra thị trường khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay cho An Chi Phương 0988.618.198 để được hỗ trợ kịp thời ngay hôm nay
Công bố sản phẩm dinh dưỡng công thức Pediasure nhập khẩu từ Mỹ
Sữa bột công thức Pediasure là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng cần bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn, cho trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt, không bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì. Theo quy định của Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế các Doanh Nghiệp trước khi nhập sản phẩm về lưu hành tại thị trường Việt Nam cần thực hiện thủ tục công bố phù hợp an toàn thực phẩm tại Cục ATTP.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]