"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, các cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng là thực phẩm được bổ sung vitamin, chất khoáng, chất vi lượng nhằm phòng ngừa, khắc phục sự thiếu hụt các chất đó đối với sức khỏe cộng đồng hay nhóm đối tượng cụ thể trong cộng đồng. Vi chất dinh dưỡng là những chất mà cơ thể chỉ cần với một lượng rất nhỏ nhưng có vai trò rất quan trọng, khi thiếu sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là trẻ  nhỏ. 
 
Tăng cường vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm thiết yếu là biện pháp đơn giản, hiệu quả và dễ đạt độ bao phủ cao, có tính bền vững nhằm giảm thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Việc tăng cường các vi chất dinh dưỡng cần thiết được thực hiện bằng cách đưa thêm vào bữa ăn, người dân có thể dễ dàng tìm mua nhóm các vi chất này ở chợ, cửa hàng, tạp hóa, siêu thị…
 
Theo Nghị định số 09/2016/NĐ-CP quy định về tăng cường vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm vừa được Chính phủ ban hành, 4 vi chất dinh dưỡng bắt buộc tăng cường vào thực phẩm bao gồm: Muối dùng để ăn trực tiếp, dùng trong chế biến thực phẩm phải được tăng cường i-ốt; bột mì dùng trong chế biến thực phẩm phải được tăng cường sắt và kẽm; dầu thực vật có chứa một trong các thành phần như dầu đậu nành, dầu cọ, dầu hạt cải và dầu lạc phải tăng cường vitamin A, trừ dầu thực vật dùng trong chế biến thực phẩm theo phương pháp công nghiệp... 
 
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, các cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn. 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận;
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ
- Giấy khám sức khoẻ và tập huấn kiến thức của chủ cơ sở và nhân viên 
- Giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm nguyên liệu dùng trực tiếp sản xuất.
 
II.Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin nhân viên,…
- Lên kế hoạch khảo sát cơ sở mặt bằng
- Tư vấn cơ sở mặt bằng và các vấn đề liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận vsattp và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về đăng ký vsattp cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
 
 
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TINH DẦU TỎI  TẠI CỤC ATTP
Củ tỏi nằm trong nhóm gia vị phổ biến nhưng lại chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể. Tinh dầu tỏi là một loại sản phẩm được áp dụng công nghệ chưng cất hơi nước từ các tép tỏi tươ
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Nho Khô Uy Tín
Nho khô hay mứt nho, mứt nho khô là những quả nho được sấy khô để làm mứt ăn vặt thường ngày với hương vị ngon ngọ thấp dẫn. Đây là một loại thực phẩm khá phổ biến và được nhiều người biết đến.Việc nhập khẩu nho khô về để đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước được các nhà cung cấp quan tâm.
Dịch Vụ Tự Công Bố Kẹo Bông Gòn Nhập Khẩu Từ Mỹ Năm 2022
Việc đầu tiên doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm kẹo bông gòn ra thị trường thì bắt buộc phải thực hiện công bố chất lượng. Thực hiện công bố chất lượng kẹo bông gòn không chỉ giúp cho doanh nghiệp tạo được uy tín, đảm bảo được sự tin tưởng của khách hàng.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐẬU HỦ NHỒI CƠM Ở ĐÂU ?
Doanh nghiệp cần làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch thì mới có thể sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. An Chi Phương có dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín trong nhiều năm nay giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]