"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trái cây sấy dẻo là một trong những sản phâm bắt buộc phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và cần phải đăng ký hồ sơ tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường. Vậy để đăng ký hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo thì cần chuẩn bị gì?

TỰ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TRÁI CÂY SẤY DẺO NĂM 2022

 
 
Trái cây sấy dẻo là một trong những sản phâm bắt buộc phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và cần phải đăng ký hồ sơ tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.

Vậy để đăng ký hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo thì cần chuẩn bị gì?

Khi tiến hành đăng ký hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo cần chuẩn bị:

 1. Giấy phép kinh doanh 
 2. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP (Trong trường hợp sản phẩm được sản xuất trong nước)
 3. Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm. Lưu ý sản phẩm phải được kiểm nghiệm tại các trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn ISO 17025 và kiểm nghiệm theo đúng quy định của BYT
 4. Mẫu sản phẩm: Để cung cấp cho phòng kiểm nghiệm test mẫu.
 5. Nhãn thiết kế sản phẩm (Đối với sản phẩm sản xuất trong nước)
 6. Bao bì sản phẩm đã được dịch thuật công chứng tư pháp theo quy định (Đối với sản phẩm nhập khẩu)
 7. Bản tự công bố sản phẩm theo quy định tại Nghị định 15/2018/NĐ-CP

Hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo được nộp ở đâu?

 Hồ sơ tự công bố sẽ được nộp tại Ban An Toàn thực phẩm hoặc cơ quan ban ngành của địa phương quản lý Doanh Nghiệp.

Vậy có cách nào để hoàn thiện hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo nhanh chóng mà không phải đi lại quá nhiều?

Đối với trường hợp Quý Doanh Nghiệp chưa rõ thủ tục cũng như không có nhiều thời gian thực hiện tự công bố trái cây sấy dẻo, hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trợ.

Khi quý khách sử dụng dịch vụ Tự Công Bố Trái Cây sấy dẻo của An Chi Phương thì Quý khách chỉ cần cung cấp:

 1. Giấy phép kinh doanh (Scan gửi mail hoặc zalo)
 2. Mẫu sản phẩm
 3. Giấy chứng nhận vsattp (Đối với sản phẩm sản xuất trong nước)
 4. Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và quy cách đóng gói sản phẩm…

Sau khi tiếp nhận thông tin An Chi Phương sẽ tiến hành

 1. Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và gửi mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm;
 2. Hoàn tất hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ lên Ban An Toàn thực phẩm hoặc Cơ quan ban ngành địa phương nơi quản lý Doanh Nghiệp;
 3. Sau khi nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý nhà nước. Hồ sơ được xét duyệt sẽ được update lên website hoặc trả biên nhận (tùy từng cơ quan quản lý). An Chi Phương sẽ thông báo và hướng dẫn để khách hàng kiểm tra.

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký bản tự công bố sản phẩm tại An Chi Phương Quý Khách sẽ được:

 1. Các chuyên viên tư vấn rõ hơn về các luật hiện hành liên quan đến sản phẩm mình đang kinh doanh. 
 2. Mẫu sản phẩm sẽ được nhận tận nơi và mang đi kiểm nghiệm.
 3. Bàn giao hồ sơ công bố tại văn phòng.
 
Như vậy khi sử dụng dịch vụ công bố tại An Chi Phương Quý Khách vừa tiết kiệm được thời gian, cũng như chi phí đi lại mà vẫn đảm bảo hồ sơ làm đúng theo quy định.
 
Nếu trong trường hợp Quý Khách vẫn chưa rõ hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để nhận được sự hỗ trơ tư vấn các thủ tục liên quan một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
 
“Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 02862.715.936 | 0908 872 079

Email: [email protected]

 
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SA TẾ ỚT
Để chứng minh sản phẩm an toàn và đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất cần phải đăng ký xin chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Kinh nghiệm phân biệt đá sạch và đá bẩn giảm nguy cơ bệnh tật
Một số kinh nghiệm phân biệt đá bẩn và đá sạch đã qua công bố chất lượng sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi sử dụng và giảm nguy cơ bệnh tật.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]