"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nước sốt gia vị là loại gia vị thực phẩm nấu ăn quan trọng cần thiết của gia đình. Sản phẩm sốt gia vị được bán trên thị trường hiện nay đa phần là các sản phẩm sản xuất trong nước với nhiều chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng và giá cả cũng khác nhau.
ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT NƯỚC SỐT GIA VỊ
 
Nước sốt gia vị là loại gia vị thực phẩm nấu ăn quan trọng cần thiết của gia đình. Sản phẩm sốt gia vị được bán trên thị trường hiện nay đa phần là các sản phẩm sản xuất trong nước với nhiều chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng và giá cả cũng khác nhau.
 
 
Do có quá nhiều sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn, một số nhà sản xuất để tăng lợi nhuận đã sử dụng nguyên liệu chế biến kém chất lượng, sử dụng các phụ gia không rõ nguồn gốc hay cơ sở sản xuất không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm này có thể gây nguy hại đối với sức khỏe.
Nhằm để đảm bảo cho sự an toàn của người tiêu dùng, Nhà nước có quy định "Đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất” mới được bán sản phẩm ra thị trường. 
Công ty An Chi Phương chúng tôi xin được cung cấp dịch vụ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm giúp cơ sở sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh tiết kiệm thời gian tối đa trong các thủ tục hồ sơ.
~ Căn cứ pháp lý ~
Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
Nghị Định 15/2018/NĐ-CP
Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ GIẤY CHỨNG NHẬN CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ATTP TẠI AN CHI PHƯƠNG QUẬN 10, TP. HỒ CHÍ MINH 
 
 
HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP:
 Danh sách nhân viên tập huấn kiến thức ATTP (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
An chi Phương sẽ hỗ trợ đăng ký lớp tập huấn và tài liệu thi tập huấn kiến thức ATTP
 Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
Hướng dẫn doanh nghiệp khám sức khỏe theo đúng quy định.
 Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 028.6683.8515| 0908.872.079 để được tư vấn và nhận ưu đãi về dịch vụ xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất nước sốt gia vị. Hoặc gửi thông tin về email: [email protected] để được hỗ trợ tư vấn các dịch vụ khác của An Chi Phương. Miễn phí tư vấn 24/7.
 
 
 
Tags:
Công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu
Sữa nhập khẩu đang là mặt hàng đang được nhiều người ưa chuộng. Để ngăn chặn hàng kém chất lượng, cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm để khẳng định.
Hướng dẫn Đăng ký bản tự công bố nước cam ép Floridina tại ACP
Nước cam ép Floridina là một trong những sản phẩm Theo quy định của NĐ 15/2018/NĐ-CP, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ cần thực hiện thủ tục đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm tại Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng nước rửa chén tại Tp.HCM
Theo quy định của pháp luật thì các sản phẩm, hóa mỹ phẩm trước khi lưu hành trên thị trường phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng. Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo để lựa chọn sử dụng. Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước rửa chén tại Công ty An Chi Phương chúng tôi sẽ giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng này được nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý nhất. Đây là thủ tục bắt buộc nếu muốn nước rửa chén đĩa được lưu thông trên thị trường.
Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Nước nào sử dụng đũa khó gắp nhất trên thế giới?
Nếu như ở Việt Nam, người Việt Nam thích sử dụng đũa được làm từ gỗ hay đũa nhựa, thì ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc lại thích sử dụng đũa được làm bằng từ kim loại. Tuy được sử dụng giống nhau nguyên liệu để sản xuất, nhưng Hàn Quốc lại được mệnh danh là nước đang sử dụng loại đũa khó gắp nhất trên thế giới, vì sao như thế?
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]