"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nesquik là thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ và được tin dùng. Vì vậy, Bột cacao Nesquik rất được người tiêu dùng ưa chuộng, sản phẩm có mùi vị cacao thơm ngon, giàu canxi, vitamin D, giúp cho sự phát triển xương chắc khỏe của bé.

DỊCH VỤ XIN CÔNG BỐ BỘT CACAO NESQUIK NHẬP KHẨU TỪ MỸ

 

Nesquik là thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ và được tin dùng. Vì vậy, Bột cacao Nesquik rất được người tiêu dùng ưa chuộng, sản phẩm có mùi vị cacao thơm ngon, giàu canxi, vitamin D, giúp cho sự phát triển xương chắc khỏe của bé.
Hiện nay, người dân Việt ngày càng có xu hướng chuộng hàng ngoại nhập. Thực phẩm ngoại sẽ giúp khách hàng an tâm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 
Nếu Doanh Nghiệp muốn nhập khẩu và kinh doanh sản phẩm này vào thị trường Việt Nam thì cần phải thực hiện đăng ký hồ sơ công bố chất lượng trước khi nhập hàng về. Việc này sẽ giúp đảm bảo sản phẩm đạt các chỉ tiêu an toàn thực phẩm, nhà nước sẽ quản lý được sản phẩm và DN phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường.
 
Thủ tục đăng ký hồ sơ tự công bố sản phẩm như thế nào?
- Nộp bản tự công bố sản phẩm theo mẫu 
- Kèm theo phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm trong thời hạn 12 tháng tính từ ngày kiểm nghiệm 
- Sau đó nộp đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận
- Sau khi nộp, tùy theo nơi sẽ cho biên nhận hoặc đăng thông tin tên, địa chỉ công ty và tên sản phẩm công bố trên website của họ
 
Nếu không thực hiện công bố sản phẩm thì có bị phạt không?
- Nếu DN không thực hiện hồ sơ tự công bố sản phẩm thì sẽ không thông quan được lô hàng, không được nhập khẩu sản phẩm, dẫn đến lưu kho lưu bãi tốn rất nhiều chi phí
- Vi phạm về quy định về tự công bố sản phẩm sẽ bị xử lý phạt tiền hoặc bắt thu hồi thực phẩm, thậm chí đình chỉ sản xuất, nhập khẩu thực phẩm từ 01 đến 03 tháng. Quy định chi tiết tại điều 20 Nghị định 115/2018/NĐ-CP: Quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm.
 
Hồ sơ Doanh Nghiệp cần cung cấp:
- Giấy phép kinh doanh (sao y công chứng)
- Mẫu sản phẩm 
- Thông tin về sản phẩm
 
Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:
 
Thời gian thực hiện: 7-14 ngày làm việc
 
Với đội ngũ nhân viên năng động nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và hướng dẫn hồ sơ tự công bố chất lượng cho quý khách chuyên nghiệp nhất. Nếu quý Doanh Nghiệp muốn tìm hiểu dịch vụ xin công bố chất lượng bột cacao Nesquik nhập khẩu từ Mỹ của chúng tôi hãy gọi vào số hotline: 0908 872 079 (Ms. Ruby). Email: [email protected]
 

 

Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Điều kiện bắt buộc để kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhà hàng khách sạn
Thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nên để kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc nhà hàng khách sạn cần phải được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN BAO BÌ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm cao cấp được các nhà sản xuất chăm chút từ khâu sản xuất đến thiết kế bao bì sản phẩm. Việc thiết kế bao bì phải đẹp mắt, độc đáo và phải làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]