"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
 
1.Uống nhiều nước:
Theo độ tuổi, bạn sẽ mất dần cảm giác khát. Hãy uống nước thường xuyên, sữa ít béo hoặc nước trái cây nguyên chất có thể giúp bạn bổ sung đủ nước. Cần hạn chế đồ uống chứa nhiều đường hoặc muối vì chúng không có lợi cho sức khỏe.
 
 
2.Có những bữa ăn tập thể:
Những bữa ăn sẽ ngon miệng hơn khi bạn ăn cùng người khác. Những trung tâm dành cho người lớn tuổi hoặc những nơi giúp bạn có thể tụ họp bạn bè của mình để cùng chia sẻ và giao lưu sẽ rất có ích cho bạn. 
 
3.Lên kế hoạch cho những bữa ăn tốt cho sức khỏe:
Tìm những thông tin về dinh dưỡng đáng tin cậy, những lời khuyên về việc ăn gì, ăn bao nhiêu và chọn thực phẩm gì,... để chuẩn bị cho bữa ăn ngon và khoa học cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
 
4.Biết được bạn cần ăn bao nhiêu:
Học cách nhận biết bạn ăn bao nhiêu để kiểm soát được cân nặng cũng như biết cách tính hoặc tính được chỉ số BMI của mình. 
 
5.Đa dạng hóa các loại rau củ:
Sử dụng nhiều loại rau củ có màu sắc khác nhau để trang trí cho đĩa thức ăn của bạn. Hầu hết các loại rau củ đều là những nguồn thực phẩm chứa hàm lượng calo thấp và là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào.
 
6.Ăn thức ăn tốt cho răng lợi:
Nhiều người nhận thấy răng và nướu của họ thay đổi theo tuổi tác. Những người gặp những vấn đề răng lợi đôi khi cảm thấy khó khăn khi nhai hoa quả, rau củ hoặc thịt. Đừng bỏ qua những chất dinh dưỡng cần thiết bằng việc ăn những thức ăn mềm. Thử dùng những đồ ăn nấu sẵn hoặc đồ đóng hộp như hoa quả không đường, súp ít muối, hoặc cá ngừ đóng hộp,..
 
7.Sử dụng gia vị và ớt:
Nếu mùi vị của đĩa thức ăn khác đi, có thể không phải do người nấu mà có thể vị giác, khứu giác của bạn hoặc cả hai đang dần thay đổi. Thuốc cũng có thể làm thay đổi mùi vị của thức ăn, vì vậy nên cho thêm gia vị vào bữa ăn của bạn bằng các loại rau gia vị và ớt.
 
 
Đừng đánh cược sức khỏe với những loại thực phẩm gây bệnh, có thể đe dọa sức khỏe của người già. Hãy bỏ những loại đồ ăn không an toàn, tránh những loại thực phẩm khi chúng chưa được nấu chín hoặc nấu tái như trứng, mầm, cá, tôm cua, thịt, gia cầm...
 
9.Đọc bảng thành phần dinh dưỡng:
Hãy đưa ra sự lựa chọn thông minh khi mua thực phẩm. Bằng việc xem xét kĩ những chất dinh dưỡng cũng như hàm lượng calo, chất béo, natri, và bảng thành phần chất dinh dưỡng của thực phẩm. Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn cần hạn chế hoặc bổ sung thêm một vài chất dinh dưỡng hoặc thành phần bổ sung.
 
10.Tham khảo ý kiến bác sĩ về chất bổ sung và vitamin:
Thực phẩm là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết tốt nhất cho cơ thể. Vậy có nên uống vitamin hoặc thực phẩm chức năng bổ sung thảo dược và chất khoáng không? Bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc bổ sung thì hãy nhớ tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng. Một số loại có thể tương tác với thuốc mà bạn đang dùng hoặc ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng chai
Thị trường nước uống đóng chai đang tràn ngập hàng giả và hàng nhái không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG SUSHI
Sushi là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được chế biến từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại hải sản và nhiều nguyên liệu khác. Sushi là món ăn khá lạ miệng so với người Việt Nam nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích.
Làm sao để chọn thực phẩm an toàn cho ngày tết?
hi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe?
Công bố chất lượng sản phẩm kẹo mềm tại Cục ATTP
Kẹo mềm, kẹo dẻo là một trong những mặt hàng thuộc quản lý của BYT, chính vì vậy, khi lưu hành sản phẩm ra thị trường cần phải có giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm kẹo mềm hoặc kẹo dẻo.
Hướng dẫn công bố chất lượng hàu nhập khẩu từ Nhật
Hàu là thực phẩm rất tốt, nhất là sức khỏe của nam giới. Do vậy, bên cạnh những loại hàu được nuôi trồng trong nước, các loại hàu nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng. Pháp luật quy định rằng các loại hàu nhập khẩu phải đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Công bố chất lượng thực phẩm là cách duy nhất giúp doanh nghiệp khẳng định lại chất lượng sản phẩm của mình.
Công bố thực phẩm collagen chống lão hóa nhập khẩu
Nhu cầu sử dụng sản phẩm collagen càng nhiều, sản phẩm hàng xách tay hàng chính hãng thay nhau nhập vào thị trường Việt Nam. Nhưng nếu muốn đảm bảo cũng như hợp thức hóa khi kinh doanh cũng như nhập khẩu collagen về lưu hành tại Việt Nam thì bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người, đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]