"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
 
Các mặt hàng thực phẩm rất đa dạng và nhiều chủng loại, nếu doanh nghiệp cần đưa sản phẩm lưu hành trên thị trường, đưa vào kênh phân phối siêu thị, cũng như để dễ dàng quản lý sản phẩm, doanh nghiệp cần đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm của mình. 
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
 
 
 
Lợi ích của việc đăng ký mã số mã vạch
- Phân biệt sản phẩm giữa các doanh nghiệp
- Kiểm soát quản lý hàng hóa nhanh chóng
- Đưa vào kênh phân phối tính tiền tự động nhanh chóng
- Đảm bảo tính chính xác khi kinh doanh nhờ sử dụng mã vạch
- Khách hàng sử dụng sản phẩm có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm thông qua ứng dụng quét mã vạch
 
Để có được mã số mã vạch in lên bao bì sản phẩm doanh nghiệp phải thực hiện các thủ tục sau:
Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch bao gồm?
-  Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch đã điền đầy đủ thông tin, thủ trưởng ký tên, đóng dấu; (02 bản)
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thương mại hoặc Quyết định thành lập với các tổ chức khác; (01 bản sao y công chứng)
-  Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định. (02 bản)
 
Quy trình đăng ký mã vạch mới nhất?
- Bước 1: Đăng ký tài khoản trên trang điện tử vnpc.gs1.org.vn
- Bước 2: Sau khi được cấp tài khoản qua mail, Doanh Nghiệp sẽ thực hiện nhập thông tin đăng ký
- Bước 3: Thanh toán phí theo quy định hướng dẫn của Trung tâm
- Bước 4: Nộp hồ sơ gốc đến Trung tâm mã số mã vạch – GS1 Việt Nam
- Bước 5: Chờ thẩm xét hồ sơ
- Bước 6: Sau khi thẩm xét nếu hồ sơ đầy đủ DN sẽ được cấp mã số để sử dụng
- Bước 6: Nhập đầy đủ thông tin, kê khai sản phẩm lên hệ thống.
- Bước 7: Được cấp giấy chứng nhận
 
Thời gian thực hiện đăng ký mã vạch:
- 7-10 ngày làm việc nhận được mã số 
- 60 ngày nhận được giấy chứng nhận
 
Để được tư vấn và hướng dẫn thông tin về dịch vụ đăng ký mã số mã vạch quý khách vui lòng gọi vào số Hotline: 0908 872 079 hoặc gửi thông tin vào 
Email: [email protected] để được hướng dẫn chi tiết nhất. Chúng tôi sẽ hoàn thành hồ sơ nhanh nhất có thể cho quý khách một cách chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm hoạt động và thực hiện dịch vụ đăng ký hồ sơ mã vạch An Chi Phương hiểu rõ khó khăn của doanh nghiệp vì vậy quý khách hãy an tâm hợp tác với chúng tôi.
 

 

Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
Công bố sản phẩm dinh dưỡng công thức Pediasure nhập khẩu từ Mỹ
Sữa bột công thức Pediasure là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng cần bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn, cho trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt, không bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì. Theo quy định của Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế các Doanh Nghiệp trước khi nhập sản phẩm về lưu hành tại thị trường Việt Nam cần thực hiện thủ tục công bố phù hợp an toàn thực phẩm tại Cục ATTP.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP LƯU HÀNH NĂM 2021
Giấy phép lưu hành sản phẩm là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu. Đây là giấy phép bắt buộc mà cá nhân/tổ chức phải có khi đưa sản phẩm của mình lưu hành trên thị trường nước ngoài.
Công bố hợp quy nước dừa đóng lon nhập khẩu từ Thái Lan
Để được cung cấp những thông tin chính xác nhất, liên quan đến việc công bố hợp quy tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hồ sơ, trên cơ sở đúng và đủ theo quy định của pháp luật. Công ty An Chi Phương sẵn sàng tư vấn và thực hiện dịch vụ về công bố hợp quy nước dừa đóng lon nhập khẩu từ Thái Lan một cách nhanh chóng - chính xác. Quý khách chỉ cần chuẩn bị:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]