"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hàng nội địa Nhật đã trở nên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, rất nhiều mặt hàng được ưa chuộng tới mức chỉ cần bán là có người mua. Trong đó, các loại bánh kẹo được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất vì không chỉ đặc sắc về chủng loại, mẫu mã, mùi vị đa dạng phù hợp với mọi ngưởi mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG BÁNH COOKIES ASSORT NHẬP KHẨU TỪ NHẬT 
 
Hàng nội địa Nhật đã trở nên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, rất nhiều mặt hàng được ưa chuộng tới mức chỉ cần bán là có người mua. Trong đó, các loại bánh kẹo được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất vì không chỉ đặc sắc về chủng loại, mẫu mã, mùi vị  đa dạng phù hợp với mọi ngưởi mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
 
Có rất nhiều đơn vị đã nhập khẩu các loại bánh từ Nhật về thị trường Việt Nam để kinh doanh. Trước khi đưa bánh ra thị trường đến tay người tiêu dùng, các Doanh Nghiệp cần đảm bảo có đầy đủ các giấy tờ pháp lý nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình. Nếu Quý Doanh Nghiệp chưa nắm rõ các thủ tục giấy tờ nhanh nhất, hãy liên hệ công ty An Chi Phương để được hỗ trợ tư vấn và hoàn tất các giấy tờ pháp lý.
Căn cứ pháp lý: 
-Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018.
-Luật An Toàn Thực Phẩm số 55/2010/QH12
“Các doanh nghiệp kinh doanh nhập sản phẩm thực phẩm về thị trường Việt Nam phải đăng ký công bố chất lượng sản phẩm tại cơ quan có thẩm quyền”
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ TẠI AN CHI PHƯƠNG:
BƯỚC 1: TIẾP NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN:
-Tiếp nhận thông tin khách hàng qua Hotline: 0908.872.079
-Thành phần hồ sơ khách hàng cần cung cấp:
+Mẫu sản phẩm
+Thông tin về sản phẩm (Tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, hạn sử dụng,…)
BƯỚC 2: Ký hợp đồng dịch vụ giữa An Chi Phương và khách hàng.
BƯỚC 3: Nhận mẫu từ khách hàng. Hỗ trợ lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và chuyển mẫu đến trung tâm 
BƯỚC 4: Hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý
BƯỚC 5: Bàn giao hồ sơ cho khách hàng. Hoàn tất hợp đồng.
BƯỚC 6: Thông báo kết quả cho khách hàng.
-Sau 7 -10 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ, tùy theo cơ quan quản lý diệt hồ sơ và update thông tin sản phẩm công ty lên Website. An Chi Phương sẽ gửi đường links website để khách hàng kiểm tra và kinh doanh.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 10-12 Ngày làm việc.
Để được tư vấn miễn phí về toàn bộ quy trình thủ tục đăng ký bản công bố sản phẩm Bánh Cookies Assort nhập khẩu từ Nhật, quý khách đừng ngần ngại hãy nhấc máy liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ: 0908.872.079 hoặc gửi thông tin qua mail: [email protected]
 

 

Vì sao kinh doanh khách sạn phải đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm?
Kinh doanh ăn uống là một trong hai dịch vụ cơ bản trong kinh doanh khách sạn, bởi vậy hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các khách sạn có vai trò quan trọng góp phần quyết định sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn. Vì thế, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn là rất quan trọng.
AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT THẠCH RAU CÂU TẠI QUẬN 9
Thạch rau câu là món ăn quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện một số cơ sở kinh doanh, sản xuất thạch rau câu không đảm bảo chất lượng, có chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm khi sản xuất bánh mì
Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh bánh mì cần thiết phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Công Thương cấp. Đây là điều kiện bắt buộc đối với các cơ sở.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
LÀM SAO ĂN RAU SỐNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM?
Rau sống là nguồn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng. Là thực phẩm rất thông dụng ăn kèm theo trong các bữa ăn, bữa tiệc ở Việt Nam, thường là các loại rau có lá. Tuy nhiên, ăn rau sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]