"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Sữa bột công thức Pediasure là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng cần bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn, cho trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt, không bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì. Theo quy định của Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế các Doanh Nghiệp trước khi nhập sản phẩm về lưu hành tại thị trường Việt Nam cần thực hiện thủ tục công bố phù hợp an toàn thực phẩm tại Cục ATTP.
Abbott Hoa Kỳ được mọi người trên thế giới biết đến như một công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.
 
Các sản phẩm của Abbott luôn được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đặc biệt là sữa, Abbott nghiên cứu và sản xuất rất nhiều sản phẩm cho nhiều đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, trẻ biếng ăn, trẻ bất dung nạp, đến người lớn, mẹ bầu... Sữa bột Pediasure là dòng sữa bột cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.
 
Sữa bột công thức Pediasure là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng cần bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn, cho trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt, không bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì. Sản phẩm này phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 1 đến 10. Sản phẩm này cung cấp nguồn năng lượng cao cùng các dưỡng chất kích thích bé ăn uống ngon miệng để tăng cân và phát triển tốt. Nghiên cứu đã chứng minh việc bổ sung Pediasure cùng với chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với chế độ dinh dưỡng thông thường.
 
Các DN trước khi nhập khẩu mặt hàng dinh dưỡng công thức Pediasure cần phải thực hiện đầy đủ các quy trình: Kiểm nghiệm sản phẩm và công bố chất lượng sản phẩm tại Bộ Y tế. Việc công bố chất lượng sản phẩm không chỉ nhằm mục đích tạo nên lòng tin của khách hàng đối với nhà sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao uy tín và giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc mở rộng thị trường, thuyết phục khách hàng chấp nhận sản phẩm.
 
Nếu Quý Doanh nghiệp chưa nắm rõ hoặc cần hỗ trợ việc hoàn tất giấy tờ nhanh nhất, hãy liên hệ công ty An Chi Phương để được hỗ trợ. Công ty An Chi Phương đã và đang làm tốt công tác hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp, giúp sản phẩm sớm được thông quan, xuất hiện công khai, hợp pháp trên thị trường.
 
I.Thành phần hồ sơ:
- GPKD sao y công chứng;
- Mẫu sản phẩm;
- CFS bản gốc hoặc hợp pháp hóa lãnh sự;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng, công dụng sản phẩm…
 
II. Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận 
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố sản phẩm dinh dưỡng công thức Pediasure một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi. 
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến thủy sản tại TP HCM
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với các cơ sở chế biến thủy sản. Vậy, thủ tục xin giấy phép vsattp tại TP HCM như thế nào? Bài viết sau đây An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi làm việc.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI
Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.
AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT THẠCH RAU CÂU TẠI QUẬN 9
Thạch rau câu là món ăn quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện một số cơ sở kinh doanh, sản xuất thạch rau câu không đảm bảo chất lượng, có chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]