"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021

• Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server.
• Mã vạch sẽ được trình bày kèm theo mã số và tập hợp thành những hình ảnh và ký tự số tạo nên thang số được gọi MS-MV hàng hóa. 

Các loại mã số mã vạch doanh nghiệp thường được sử dụng?

+ Mã doanh nghiệp GS1 loại 10 số (Doanh nghiệp được sử dụng từ 01 - 99 số vật phẩm)
+ Mã doanh nghiệp GS1 loại 9 số (Doanh nghiệp được sử dụng từ 01 - 999 số vật phẩm)
+ Mã doanh nghiệp GS1 loại 8 số (Doanh nghiệp được sử dụng từ 01 - 9999 số vật phẩm)
+ Mã doanh nghiệp GS1 loại 7 số (Doanh nghiệp được sử dụng từ 01 - 99999 số vật phẩm)

Lợi ích sử dụng mã số mã vạch?

- Phục vụ bán hàng tự động
- Phục vụ quản l‎í hoạt động sản xuất kinh doanh
- Phục vụ hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
- Phục vụ trao đổi dữ liệu điện tử (EDI).
- Giới thiệu thông tin truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm
- Quảng bá thông tin doanh nghiệp và thông tin các sản phẩm khác mà doanh nghiệp đang có
- Sản phẩm khi đưa ra thị trường được gắn một mã vạch mã số riêng

Đăng ký mã số mã vạch ở đâu?

Hiện nay, Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam sẽ có thẩm quyền tiếp nhận và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch
Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch như thế nào?
- Bản đăng kí sử dụng MSMV đã điền đầy đủ thông tin, thủ trưởng ký tên, đóng dấu (02 bản);
- Bản sao “Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh” đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thương mại hoặc “Quyết định thành lập” đối với các tổ chức khác (02 bản);
- Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN, theo mẫu (02 bản);
Quy trình thủ tục đăng ký mã số mã vạch tại An Chi Phương 
Khi Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại An Chi Phương, khách hàng chỉ cần cung cấp hồ sơ, các bước còn lại An Chi Phương sẽ thay mặt khách hàng làm việc với cơ quan quản lý

Khách hàng chỉ cần cung cấp:

- Giấy phép kinh doanh (2 bản sao y công chứng)
- Bảng danh mục sản phẩm cần đăng ký mã vạch.
 Sau 7 ngày làm việc sẽ bàn giao Mã vạch tạm thời để khách hàng tiến hành in ấn.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức nhập liệu thông tin trên hệ thống GS1.
Sau 60 ngày làm việc sẽ hướng dẫn khách hàng nhận Giấy chứng nhận.
 
Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký mã vạch một cách chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6683 8515

Hotline: 0908 872 079 - 0988 618 198

Email: [email protected]

 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
Dịch vụ đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh beer club tại Tp.HCM
Kinh doanh beer club phải có đầy đủ các giấy phép như: Giấy chứng nhận đảm bảo an ninh trật tự, giấy phép kinh doanh rượu bia (trong trường hợp kinh doanh rượu mạnh), giấy phép kinh doanh thuốc lá, giấy phép PCCC... Ngoài ra còn có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI
Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.
Công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng tại Tp.HCM
Giấy chứng nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm là một trong những hồ sơ bắt buộc phải có để đảm bảo tính chất pháp lý trước khi đưa sản phẩm ra thi trường tiêu thụ. Quý DN đang có nhu cầu thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm gạo lứt huyết rồng tại BAn An Toàn Thực phẩm hoặc tại BYT nhưng không thời gian đi lại hoặc chưa nắm rõ thủ tục thực hiện. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn và đại diện Quý DN thực hiện hồ sơ công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng.
Công bố chất lượng quả sung sấy khô nhập khẩu từ Turkey
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các loại quả sấy khô. Tuy nhiên, để đảm bảo cho người tiêu dùng mua được loại quả sung sấy khô chất lượng, an toàn BYT bắt buộc các DN kinh doanh mặt hàng quả sung sấy khô cần phải công bố chất lượng sản phẩm tại Cục An Toàn Thực Phẩm.
Dịch Vụ Tự Công Bố Cháo Tươi Nhập Khẩu Uy Tín - Chất Lượng
Để sản phẩm cháo tươi được nhập khẩu và lưu hành ra thị trường tại Việt Nam các đơn vị nhập khẩu cần phải có: kết quả kiểm nghiệm và hồ sơ tự công bố dành cho sản phẩm. Và được Ban ATTP hoặc cơ quan ban ngành liên quan chấp nhận hồ sơ công bố, sau đó update thông báo công bố sản phẩm lên hệ thống.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
Cà phê
Nhận thấy cà phê là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nên ngày càng có nhiều cà phê "nguyên chất" ra đời, thế nhưng lại không hề có công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]