"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thức ăn cho thú cưng thuộc quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn. Trước khi lưu hành ra thị trường, doanh nghiệp kình doanh thức ăn cho thú cưng cần phải được đăng ký công bố kể cả thức ăn cho thú cưng nhập khẩu.

Thức ăn cho thú cưng nhập khẩu cần thủ tục gì?

 
Thú cưng là những loài động vật được nuôi để làm cảnh, không nhằm mục đích làm thực phẩm hay mục đích khác điển hình như mèo, chó, chim cảnh…
Thức ăn cho thú cưng thuộc quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn. Trước khi lưu hành ra thị trường, doanh nghiệp kình doanh thức ăn cho thú cưng cần phải được đăng ký công bố kể cả thức ăn cho thú cưng nhập khẩu.
Vậy, thức ăn cho thú cưng nhập khẩu cần những thủ tục gì?

Căn cứ tại điều 16 Nghị định 39/2017/NĐ-CP và Thông tư số 28/2017/TT-BNNPTNT ngày 25/12/2017 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thủ tục đăng ký công bố thức ăn cho thú cưng nhập khẩu gồm: 

1- Đơn đăng ký chất lượng theo mẫu được kèm trong Nghị định 39/2017/NĐ-CP
2- Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) hoặc chứng nhận tương đương do cơ quan thẩm quyền tại nước sản xuất cấp theo quy định
3- Bản sao ISO hoặc GMP hoặc HACCP hoặc chứng nhận có giá trị tương đương do cơ quan thẩm quyền tại nước sản xuất cấp theo quy định
4- Bản thông tin sản phẩm (SPEC) do nhà sản xuất ban hành
5- Bản tiêu chuẩn đăng ký công bố chất lượng thức ăn chó mèo do nhà nhập khẩu tại Việt Nam
6- Nhãn phụ sản phẩm
7- Phiếu kết quả kiểm nghiệm
Lưu ý: Trường hợp hồ sơ là tiếng Anh, cần được dịch sang tiếng Việt và có xác nhận của nhà nhập khẩu. Trường hợp hồ sơ không phải là tiếng Anh, thì cần phải được dịch thuật công chứng.

QUY TRÌNH TIẾN HÀNH TẠI AN CHI PHƯƠNG

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn
Bước 2: Kiểm tra hồ sơ, chứng từ pháp lý
Bước 3: Thỏa thuận tiến hành đăng ký chất lượng thức ăn chó mèo tại Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thông
Bước 4: Thẩm định, điều chỉnh hồ sơ nếu có
Bước 5: Hoàn tất thủ tục, cấp chứng nhận và đăng tải lên cổng thông tin quốc gia.
 
THỜI GIAN TIẾN HÀNH
10 - 15 ngày làm việc
 

HIỆU LỰC CHỨNG NHẬN

05 (năm) năm kể từ ngày cấp mã công nhận do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cấp.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908.872.079 (Ms. Ruby) – 24/7

HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CŨNG DOANH NGHIỆP!

 
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Những món ăn dành cho ngày giáng sinh
Giáng sinh được biết đến như một ngày lễ đặc biệt của các nước phương Tây, mỗi Quốc Gia họ tổ chức giáng sinh với những buổi tiệc rất đặc biệt, bởi đây là dịp cho mọi người sum họp và ghi lại những khoảng thời gian tuyệt vời. Giáng sinh cũng thể hiện nét văn hóa truyền thống của các nước phương Tây. Đặc biệt trong những dịp này không thể thiếu những món ăn mà chỉ nhìn thôi đã thấy đầy không khí giáng sinh.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]