"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.

ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU

Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
 
 
Hiện nay, các sản phẩm giả hay không rõ nguồn gốc được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Là người tiêu dùng thông minh, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải phí ra một khoản tiền chỉ để mua hàng nhái. Để có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm cầm trên tay, người tiêu dùng có thể dùng phần mềm quét mã vạch trên smartphone để có thể tìm hiểu về sản phẩm mình mua.
Mã vạch sản phẩm không còn quá xa lạ với mọi người tuy nhiên một số doanh nghiệp vẫn chưa biết được quy trình đăng ký như thế nào cũng thủ tục đăng ký mã số mã vạch ra sao. 
An Chi Phương có tư vấn dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm nói chung và Dịch vụ Đăng ký mã vạch sản phẩm nước ép dưa hấu nói riêng giúp Quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.

Cơ quan tiếp nhận:

- Hiện nay, Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam sẽ có thẩm quyền tiếp nhận và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch

 

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch theo quy định bao gồm

- Bản đăng kí sử dụng MSMV đã điền đầy đủ thông tin, thủ trưởng ký tên, đóng dấu (02 bản);
- Bản sao “Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh” đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thương mại hoặc “Quyết định thành lập” đối với các tổ chức khác (02 bản);
- Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN, theo mẫu (02 bản);

Quy trình thủ tục đăng ký mã số mã vạch tại An Chi Phương như sau:

 
 

Các dịch vụ liên quan:

- Đăng ký giấy phép lưu hành tự do sản phẩm (CFS) 
- Đăng ký giấy vệ sinh an toàn thực phẩm
- Đăng ký công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu
Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký mã vạch một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Hotline: 0908.872.079 (Ms.Ruby)
 

 

Dịch Vụ Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Gạo Lứt Chà Bông
An Chi Phương là đơn vị sẵn sàng hỗ trợ Quý Doanh nghiệp mọi thủ tục về xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng.
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Vì sao kinh doanh khách sạn phải đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm?
Kinh doanh ăn uống là một trong hai dịch vụ cơ bản trong kinh doanh khách sạn, bởi vậy hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các khách sạn có vai trò quan trọng góp phần quyết định sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn. Vì thế, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn là rất quan trọng.
Dịch Vụ Tự Công Bố Chất Lượng Bao Bì, Dụng Cụ Chứa Đựng Thực Phẩm
Để có thể giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe, quy định tự công bố chất lượng đối với các dụng cụ, bao bì tiếp xúc, chứa đựng thực phẩm đã được áp dụng cho các nhà sản xuất bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm trong nước và nhập khẩu.
ĐĂNG KÝ VIÊN UỐNG CHỐNG ĐỘT QUỴ NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Đột quỵ là một trong những chứng bệnh cấp tính có nguyên nhân từ sự tắc nghẽn mạch máu, nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ nhanh chóng dẫn đến tử vong hoặc để lại di chứng rất nặng nề về sau cho bệnh nhân.
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Nho Khô Uy Tín
Nho khô hay mứt nho, mứt nho khô là những quả nho được sấy khô để làm mứt ăn vặt thường ngày với hương vị ngon ngọ thấp dẫn. Đây là một loại thực phẩm khá phổ biến và được nhiều người biết đến.Việc nhập khẩu nho khô về để đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước được các nhà cung cấp quan tâm.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]