"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Ý là một trong những nước có nền ẩm thực lớn của thế giới. Pizza và mì là hai niềm tự hào của người dân đất nước hình chiếc ủng này. Cả hai món ăn này có mặt khắp nơi trên thế giới, trong nhà hàng sang trọng cũng như quán ăn bình dân. Tuy nhiên, ẩm thực Ý không chỉ có từng đó mà còn có những món khác đáng để chúng ta thử khi đến đây như kem, hải sản, súp, cơm… 
 
1.Gelato: Đây là một món kem đông lạnh nổi tiếng của nước Ý và Gelato có nghĩa là sự ngọt ngào. Món ăn ngon ở Ý này được làm bằng kem, sữa và đường sau đó pha thêm hương vị trái cây. Nó khác kem thường ở chỗ nó chứa ít chất béo nhưng nhiều đường. Ý là một trong những quốc gia duy nhất mà gelato giữ thị thành xuất khẩu đáng kể.
 
2.Risotto: Cơm Risotto có thành phần chính là gạo được nấu chín. Nước dùng có thể là thịt, cá hoặc rau và cuối cùng là cơm nấu chín. Đây là một trong những cách nấu cơm phổ biến nhất ở Ý. Đi du lịch Ý du khách nên thưởng thức món Risotto đặc biệt này một lần trong đời nhé.
 
3.Pizza - Ý: Pizza là món ăn phổ biến trên toàn thế giới. Nói đến Pizza là người ta nghĩ ngay tới quốc gia Ý. Món ăn ngon nổi tiếng ở Ý này được làm từ bột sau đó được nướng lên cùng với nhiều gia vị, nước sốt cà, pho mát. Tuy nhiên, pizza ban đầu giống như một loại bánh ngọt. 
 
 
4.Spaghetti: Mỳ Spaghettio ở Ý được làm từ mì ống đặc trưng. Tuy nhiên, nó thường đi kèm với thịt băm, nước sốt cà chua và nhiều loại rau khác nhau. Có Carbonara, được nấu với parmesan, panchetta (hoặc thịt xông khói) và trứng. Hoặc bạn có thể thử Spaghetti puttanesca. Nó có ớt, cá cơm, nụ bạch hoa và ô liu.
 
5.Calzone: Chúng được làm từ bột bánh mì (tương tự như pizza) nhưng có nhiều các thành phần khác nhau. Theo truyền thống Calzone chúng được bán trên các xe ven đường phố ở Ý như là một bữa ăn nhẹ có kích thước giống như bánh sandwich và dễ dàng ăn lúc đi trên đường.
 
6.Lasagne: Theo kinh nghiệm du lịch Ý, đây là một món ăn phổ biến ở Ý cũng như trên toàn thế giới. Thịt, rau, mì ống, nước sốt cà chua và nước sốt nước chấm do bechamel sáng tạo tất cả được nướng lên. Mặc dù đây là một món ăn truyền thống ở Ý, nhưng thực sự người ta cho rằng nó có nguồn gốc từ Hy Lạp. Có một số biến thể khác trong đó bao gồm làm từ bánh ngô và đậu đen.
 
7.Tortellini: Mì ống nhỏ truyền thống được trọn cùng với các loại thịt khác nhau có thể là mực ống, nhưng bạn có thể cảm nhận được hơn thế bởi chúng còn có các loại nấm hoang dã các loại pho mát khác nhau cùng với thịt bò hoặc nước luộc gà. Ngoài ra còn có một biến thể khác gọi tortelloni, được dùng rau thay vì thịt.
 
8.Chicken Parmigiana: Món ăn ngon Chicken Parmigiana ở Ý làm từ gà và nấu với cà chua. Giống như các loại thực phẩm khác của Ý nó khá đơn giản. Gà được phủ trong Parmesan và breadcrumbs và sau đó là nước sốt cà chua. Sau đó, được đưa vô lò nướng và khi ăn có thể dùng cùng phomat.
 
9.Bruchetta: Bruchetta được làm từ bánh mì sau đó nướng cùng với dầu ô liu và tỏi. Có rất nhiều biến thể khác nhau làm từ bánh mì bao gồm với các thành phần khác như ớt đỏ, cà chua, húng quế và các loại thịt. Bạn có thể sử dụng các loại dầu có hương vị, xúc xích, mozzarella và các loại thảo mộc khác nhau.
 
10.Panna Cotta: Panna cotta chỉ đơn giản có nghĩa là kem nấu chín. Có rất nhiều biến thể và hương vị nhưng một panna cotta đúng nghĩa là kem đun nóng, kết hợp với sữa và đường sau đó trộn với gelatine. Nó có thể dùng kèm trái cây, caramel hoặc sô-cô-la. Hỗn hợp chính nó có thể là hương vị với vỏ quả vani, dừa hoặc thậm chí sả. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng ở Ý này với nhiều hương vị khách nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng nhất.
Trên đây là những món ăn ngon nổi tiếng ở Ý không thể bỏ lỡ khi bạn có dịp đi du lịch châu Âu đến với đất nước Ý xinh đẹp. Thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở Ý này sẽ giúp bạn khám phá nét độc đáo, tinh tế của ẩm thực Ý trong chuyến đi của mình.
 
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI YẾN
Tổ chim yến là sản vật tự nhiên, là một loại thực phẩm - dược phẩm làm bằng tổ chim yến. Tổ yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nhất thường được chế biến với một số nguyên liệu khác như Yến chưng đường phèn,Yến hầm sữa tươi hay súp yến gạch cua,... dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho mọi người, nhất là người vừa ốm dậy.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
Công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng tại Tp.HCM
Giấy chứng nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm là một trong những hồ sơ bắt buộc phải có để đảm bảo tính chất pháp lý trước khi đưa sản phẩm ra thi trường tiêu thụ. Quý DN đang có nhu cầu thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm gạo lứt huyết rồng tại BAn An Toàn Thực phẩm hoặc tại BYT nhưng không thời gian đi lại hoặc chưa nắm rõ thủ tục thực hiện. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn và đại diện Quý DN thực hiện hồ sơ công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng.
HƯỚNG DẪN LÀM HỒ SƠ TỰ CÔNG BỐ PHỞ GẠO LỨT THỊT GÀ TẠI BAN ATTP
Gạo lứt là loại gạo tốt cho sức khỏe nên trên thị trường đã phát triển thêm nhiều sản phẩm được chế biến từ gạo lứt như bún, hủ tíu, bánh hỏi, phở, miến. Phở là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam do đó trong các loại sản phẩm ăn liền như phở gạo lứt sẽ được nhiều người lựa chọn hơn cả
Công bố chất lượng bột ngũ cốc óc chó hạnh nhân tại Hà Nội
Bạn đang muốn đưa bột ngũ cốc óc chó hạnh nhân ra thị trường nhưng không biết phải công bố chất lượng sản phẩm như thế nào? Hãy để An Chi Phương giúp bạn.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]