"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Doanh nghiệp sản xuất ra nước lau sàn đang có nhu cầu kiểm nghiệm sản phẩm để xem sản phẩm có đạt chất lượng không? Quý DN có nhu cầu đưa sản phẩm ra thị trường cũng như vào các hệ thống siêu thị nhưng vẫn chưa nắm được thủ tục để hoàn tất hồ sơ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn để đáp ứng yêu cầu của siêu thị như thế nào?
Trong thời đại mà các phương tiện truyền thông phát triển như hiện nay, các thông tin báo đài được cập nhật đến chúng ta nhiều hơn, giúp nâng cao nhận thức con người qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình hơn. Câu nói từ ngàn xưa ông cha để lại luôn đúng trong bất kỳ trường hợp nào “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Đúng vậy, một ngôi nhà sạch sẽ, thoáng mát sẽ tạo cho ta cảm giác thoải mái, vui vẻ, tràn đầy hứng khởi để làm việc. Sàn nhà là nơi có nhiều bụi bẩn do giày dép và không khí gây ra. Đây cũng là nơi sinh sống yêu thích của vi khuẩn, thậm chí là nấm mốc gây hại. 
 
Nước lau sàn là một sản phẩm giúp ích rất lớn, tiết kiệm nhiều thời gian cho các bà nội trợ trong việc lau dọn nhà cửa. Đây là các sản phẩm chủ yếu sử dụng các tinh chất từ thiên nhiên có nguồn gốc thực vật, làm sạch vết bẩn thông qua hoạt động của các enzym có lợi. Nên dù có tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài cũng không ảnh hưởng đến da và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. 
 
Tuy nhiên, trên thị trường không phải sử dụng loại nước lau sàn nào cũng có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng… đó chính là nỗi lo ngại nhất của các chị em khi chọn mua nước lau sàn. Vì vậy, làm thế nào để lựa chọn  nước lau sàn có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng? 
 
Đó chính là những sản phẩm đã được kiểm nghiệm và công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cung cấp. Bạn là cơ sở sản xuất, kinh doanh nước lau sàn nhưng chưa nắm rõ thủ tục cũng như quy định về sản phẩm này. Hãy để Công ty An Chi Phương đại diện cho cơ sở sản xuất, kinh doanh tiến hành công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn hương tổng hợp được nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý nhất.
 
I.THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
1.Đối với sản phẩm được sản xuất trong nước:
- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
2. Đối với sản phẩm nhập khẩu:
- GPKD sao y công chứng
- CA
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II. QUY TRÌNH CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TẠI AN CHI PHƯƠNG, QUẬN 10, TP.HCM
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III. THỜI GIAN HẾT HẠN HỒ SƠ CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ NƯỚC LAU SÀN:
- Kiểm nghiệm định kỳ: 6 tháng 1 lần
- Hồ sơ công bố: 3 năm xây dựng hồ sơ công bố lại.
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn hương tổng hợp một cách chuyên nghiệp nhất.
 
AN TOÀN THỰC PHẨM CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT PHỤ GIA THỰC PHẨM
Phụ gia thực phẩm là nguyên liệu sử dụng trong chế biến ẩm thực, các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của món ăn hay dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI SỮA BỘT TẠI TP.HCM
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động” Vì vậy, cơ sở đóng gói sữa bột bắt buộc phải thực hiện đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
Đăng ký vsattp cho cơ sơ đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn cho nơi sản xuất, kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]