"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Tên gọi đông trùng hạ thảo là xuất phát từ quan sát thực tế khi thấy mùa đông ấu trùng của loại bướm thuộc chi Thitarodes Viette đi ngủ đông và được bào tử nấm Ophiocordyceps sinensis ký sinh, vào mùa hè bào tử nấm mọc chồi từ đầu ấu trùng (nay đã thành sâu) nhô lên khỏi mặt đất. Vào mùa đông thì nhìn cặp cá thể này giống con sâu (côn trùng ), còn đến hè thì chúng trông giống thực vật (thảo mộc) hơn. Vì mùa đông là ấu trùng, mùa hè lại thảo mộc, mùa đông là động vật, mùa hè là thực vật, và đó là lý do đông trùng hạ thảo gọi là đông trùng hạ thảo. 
 
 
Theo các quan niệm cổ và khoa học hiện đại thì đây là loại thảo dược có vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch, hệ thống hô hấp, hệ thống tim mạch, tăng khả năng tổng hợp protein, kích thích các tế bào để tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại bệnh tật. Nhiều người nghĩ rằng đông trùng hạ thảo là " thảo dược ma thuật" có khả năng cải thiện nhiều chức năng của cơ thể như: 
 
1.Tác dụng đối với hệ tuần hoàn:
Những người ít hoạt động thường gặp rất nhiều các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là hệ tuần hoàn. Nguyên nhân là các mao mạch của những người ít hoạt động thường rất ít giãn nở, máu lưu thông thường tương đối chậm khiến các chất dinh dưỡng và hóa chất bị lắng đọng khiến sự tuần hoàn trở nên kém đi.
Đông trùng hạ thảo sẽ là chất xúc tác để phân hủy các chất bị lắng đọng và khơi thông cho hệ tuần hoàn máu, kể cả lượng tiêu thụ oxy trong cơ tim, làm giảm bớt các triệu chứng đau tim hoặc đau tức ngực. Bởi trong loại thảo dược này có chứa axit trùng thảo có tác dụng làm giảm sự tắc nghẽn các mạch máu, sự hình thành cục máu đông và làm giảm cholesterol, triglyceride giúp điều hòa các tổ chức tuần hoàn tại tim, não, thận và sự hình thành của các cục máu đông. 
 
2.Tác dụng đối với hệ miễn dịch:
Trong cuộc sống hàng ngày, con người phải tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn, virus có hại có khả năng xâm nhập vào cơ thể. Hệ thống miễn dịch của bạn không thể lúc nào cũng có thể phát huy được hiệu quả tốt nhất, đặc biệt ở những người lớn tuổi, hệ thống này càng kém hơn rất nhiều.
Cordycepin và polysaccharides là hai chất nổi tiếng có trong đông trùng hạ thảo. Chúng đóng vai trò quan trọng để thúc đẩy hai chiều với hệ miễn dịch của cơ thể. Các thành phần này sẽ giúp hệ miễn dịch phát huy tối đa và hiệu quả các tế bào miễn dịch, đồng thời duy trì năng lực bảo vệ các tế bào miễn dịch trong cơ thể. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo cũng giúp ngăn chặn những vi khuẩn, vius xâm nhập và tấn công vào cơ thể con người. 
 
3.Tác dụng đối với bệnh gan: 
Gan đóng vai trò đào thải độc và lọc sạch máu cho cơ thể mà hằng ngày chúng ta đã phải nạp một lượng các chất độc hại hoặc các vật nguy hiểm vào cơ thể khiến gan bị tổn thương. Vì thế mà việc bảo vệ gan là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Đông trùng hạ thảo có chứa các thành phần acid cordycep, SOD, vitamin có khả năng bảo vệ, lọc sạch gan, giải độc cho gan, chống lại các virus xâm nhập vào cơ thể, làm ảnh hưởng trực tiếp đến gan.
 
4.Tác dụng đối với bệnh thận:
Ngay từ thời xa xưa, các thầy thuốc Đông y đã công nhận đông trùng hạ là vị thuốc có tác dụng tư âm tráng dương, đặc biệt là tác dụng đối với bệnh thận. Đối với Tây y, đông trùng hạ thảo đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện vi tuần hoàn và lưu lượng máu của thận. Đối với những người gặp khó khăn về sinh lý đông trùng hạ thảo có thể điều tiết chất prosaglandin trong thận để hỗ trợ những nam giới gặp khó khăn về sinh lý và chức năng tình dục hoặc sự giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên.
 
5.Tác dụng đối với bệnh hen suyễn:
Nhờ hàm lượng acid amin phong phú mà đông trùng hạ thảo có tác dụng mạnh mẽ trong việc tăng cường hoạt động của phổi, hỗ trợ điều tiết các cơ trơn trong phế quản. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo cũng chứa chất cordycepin giúp tiêu diệt và ức chế mạnh mẽ các vi khuẩn gây nhiễm trùng phổi. Chính vì vậy mà những người già, những người hay hút thuốc lá, người bị lao phổi nếu được dùng đông trùng hạ thảo sẽ rất tốt.
 
6.Tác dụng tạo máu của đông trùng hạ thảo:
Nhờ có chứa thành phần polysaccharides mà đông trùng hạ thảo có khả năng cải thiện đáng kể trong việc tái tạo tế bào máu mới, tăng cường sự sản sinh của các tế bào hồng cầu mới. Đồng thời, đông trùng hạ thảo cũng giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư máu, rất tốt cho những người đang trong quá trình phục hồi và trị liệu.
 
7.Tác dụng đối với bệnh nhân bị ung thư:
Đông trùng hạ thảo có chứa chất Cordycepin có tác dụng ngăn chặn và ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư và các đại thực bào trong cơ thể. Bên cạnh đó, thành phần các polysacharides giúp thúc đẩy các hạch gây ung thư, tăng cường chức năng tự chống lại bệnh ung thư của cơ thể. Hơn thế nữa, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng làm giảm những cơn đau, triệu chứng của bệnh ung thư vì thực tế chưa có loại thuốc tân dược nào có khả năng ức chế hoàn toàn tác dụng phụ của bệnh ung thư. Vì thế, nếu sử dụng đông trùng hạ thảo không những không có tác dụng mà còn có khả năng phục hồi toàn diện các hệ miễn dịch của những người mắc bệnh ung thư. Đông trùng hạ thảo chính là một chất bổ trợ trị liệu có tác dụng tốt nhất hiện nay.
 
8.Tác dụng đối với việc làm đẹp:
Đông trùng hạ thảo có đến 5/7 thành phần chính để làm đẹp và chống lão hóa. Những thành phần này đã được giới y học công nhận, bao gồm các thành phần chính như: axit amin, protein, vitamin, axit nucleic và saponin. Nếu như saponin của nhân sâm có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe thì saponin của đông trùng hạ thảo lại có tác dụng làm tăng sự tuần hoàn máu trong lớp biểu bì, làm giãn nở mạch máu... Vì thế mà có khả năng làm đẹp da. Hơn thế nữa, đông trùng hạ thảo cũng có tác dụng làm giảm sự tổn thương của tế bào lão hóa và tăng cường sức khỏe, tuổi thọ cho con người.
 
9.Tác dụng mới trong ứng dụng trong điều trị HIV/AIDS:
Một tác dụng tuyệt vời khác nữa của đông trùng hạ thảo đó là dùng để hỗ trợ điều trị HIV/ AIDS, trong đông trùng hạ thảo có nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs) có tác dụng kháng khuẩn và kháng virus cực mạnh. Một trong những hoạt chất của nhóm này được các chuyên gia ở Mỹ dùng để bào chế thuốc chống bệnh AIDS và hiện nay đã được dùng ở những nước có tỷ lệ nhiễm HIV và suy giảm hệ miễn dịch cao như ở châu Phi.
 
 
Ngoài ra, đông trùng hạ thảo thường được dùng làm thuốc bổ dùng cho người gầy yếu, người mới khỏi bệnh hiểm nghèo.v.v. Những tác dụng khác của đông trùng hạ thảo vẫn đang được nghiên cứu và phát hiện thêm từng ngày.
 
 
 
 
 
Dịch vụ đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh beer club tại Tp.HCM
Kinh doanh beer club phải có đầy đủ các giấy phép như: Giấy chứng nhận đảm bảo an ninh trật tự, giấy phép kinh doanh rượu bia (trong trường hợp kinh doanh rượu mạnh), giấy phép kinh doanh thuốc lá, giấy phép PCCC... Ngoài ra còn có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
Công bố chất lượng cà phê và cà phê rang xay
Cà phê là thức uống đang được nhiều người ưa dùng. Việc công bố giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cà phê. Và chắc chắn bạn sẽ cần một dịch vụ uy tín để được cấp giấy phép nhanh nhất.
Đăng ký bản tự công bố chất lượng nước chấm thịt nhập khẩu
Các Doanh Nghiệp nắm bắt được thị hiếu của khách hàng cũng nhập về hàng loạt sản phẩm chấm khác nhau. Trước khi nhập khẩu về thị trường Việt Nam tiêu thụ DN cần thực hiện thủ tục Công bố chất lượng nước chấm thịt để tuân thủ đúng quy định của pháp luật đồng thời giúp cho sản phẩm của mình ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và tạo sức canh tranh mạnh mẽ trên thị trường.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NƯỚC NHO MẪU ĐƠN NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Nho mẫu đơn được cho là "siêu thực phẩm", loại nho của Nhật Bản. Thời gian gần đây, nước nho mẫu đơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đóng trong hộp hoặc chai tiện lợi được bán tại các cửa hàng, siêu thị và có giá thành thấp hơn nhiều so với trái tươi.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]