"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.

TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN

 
Như trong bài viết Nên đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền hay bản quyền tác giả? An Chi Phương có đề cập đến việc nên chọn lựa đăng ký độc quyền hay bản quyền tác giả rồi thì trong bài viết này, An Chi Phương sẽ đề cập chuyên, riêng về mảng nhãn hiệu, logo độc quyền cho tổ chức, cá nhân đang có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu thêm.

HỒ SƠ PHÁP LÝ CẦN CHUẨN BỊ

  -   Giấy phép kinh doanh (nếu đăng ký cho công ty, 2 bản)
  -   Nhóm ngành nghề cần bảo hộ
  -   Mẫu nhãn hiệu (12 logo nhãn hiệu kích thước 80 x 80 mm)

THỜI GIAN THỰC HIỆN

  -   Nhận tờ khai có dấu nhận đơn của cục Sở Hữu Trí Tuệ (SHTT): 1 ngày sau khi đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
  -   Thẩm định hình thức đơn: 01 tháng kể từ ngày nộp đơn
  -   Công bố đơn: trong thời hạn 02 tháng từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ
  -   Thẩm định nội dung đơn: từ 12-18 tháng kể từ ngày công bố đơn

HIỆU LỰC CHỨNG NHẬN

  -  Hiệu lực bảo hộ: 10 năm
  -  Trước khi hết hạn, tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục gia hạn bảo hộ theo quy định.

MỘT SỐ LƯU Ý RIÊNG DÀNH CHO NHÃN HIỆU, LOGO ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN

1.Không được trùng lặp với bất kỳ nhãn hiệu, logo nào đã đăng ký hoặc đang chờ cấp chứng nhận bảo hộ
2.Nhãn hiệu, logo đăng ký phải rõ nét, mô tả thiết kế phù hợp, chuẩn xác
3.Phải có nhóm ngành đăng ký cụ thể
4.Trong thời gian xét duyệt chờ cấp chứng nhận, tổ chức, cá nhân phải theo dõi để khi có bất kỳ vấn đề nào, phía cục SHTT sẽ phản hồi lại.
5.Lưu ý: Sẽ có những cá nhân mang danh nghĩa cục SHTT để lừa đảo trong suốt quá trình chờ cấp chứng nhận. Cho nên, tổ chức, cá nhân phải nên hết sức thận trọng.
An Chi Phương sẵn sàng hỗ trợ thực hiện đăng ký nhãn hiệu, logo độc quyền khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu và chỉ cần làm theo hướng dẫn từ An Chi Phương trong suốt quá trình thực hiện.
 
 
Đăng ký vsattp cho cơ sơ đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn cho nơi sản xuất, kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.
Làm sao để chọn thực phẩm an toàn cho ngày tết?
hi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe?
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
Hướng dẫn công bố chất lượng sản phẩm hương hiệu thực phẩm tại Sài Gòn
Các thủ tục công bố chất lượng sản phẩm phần lớn đều rất phức tạp, và công bố hương liệu thực phẩm cũng không ngoại lệ. Để nắm rõ hơn về các thủ tục công bố, xin mời đọc bài viết sau đây. Nếu vẫn còn vướng mắc, hãy liên hệ ngay 0988.618.198 để được hỗ trợ kịp thời.
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG BÁNH GẠO CHO BÉ NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Bánh gạo là món ăn vặt được ưa thích kể cả người lớn và trẻ nhỏ, trên thị trường có vô số loại bánh gạo được sản xuất trong nước và nhập khẩu, trong số đó bánh gạo cho bé từ Nhật rất được ưa chuộng
TỰ CÔNG BỐ MÌ ĂN DẶM CHO BÉ MENNOSATO NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Mì ăn dặm cho bé Mennosato của Nhật là một trong những sản phẩm rất quen thuộc đối với các gia đình có bé đến độ tuổi ăn dặm. Đây là sản phẩm hữu cơ được làm từ bột mì kết hợp với 10 vị rau củ quả, có độ mềm trơn giúp bé tập nhai và trải nghiệm với nhiều vị khác nhau khi bắt đầu giai đoạn tập ăn.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]