"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Bánh gạo là món ăn vặt được ưa thích kể cả người lớn và trẻ nhỏ, trên thị trường có vô số loại bánh gạo được sản xuất trong nước và nhập khẩu, trong số đó bánh gạo cho bé từ Nhật rất được ưa chuộng
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG BÁNH GẠO CHO BÉ NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
 
Ngày nay, bánh gạo được biến thể thêm vào một số loại ngũ cốc, gạo lứt, cá cơm, rong biển... mang lại hương vị phong phú phù hợp với sở thích nhiều người. Bánh gạo là món ăn vặt được ưa thích kể cả người lớn và trẻ nhỏ, trên thị trường có vô số loại bánh gạo được sản xuất trong nước và nhập khẩu, trong số đó bánh gạo cho bé từ Nhật rất được ưa chuộng
 
 
Trong giai đoạn ăn dặm, chế độ dinh dưỡng của bé rất quan trọng để đảm bảo bé phát triển khỏe mạnh theo đúng tiêu chuẩn. Bánh gạo ăn dặm Nhật vị rau củ quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé, giàu dinh dưỡng mang lại hương vị thơm ngon có độ giòn vừa phải tan nhanh trong miệng giúp bé dễ ăn và phù hợp khẩu vị của bé. Bánh gạo có khá ít đường và có 2 loại bánh mặn, bánh ngọt so với các loại bánh khác sẽ có nhiều hương vị để lựa chọn. 
 
 
An Chi Phương xin giới thiệu dịch vụ công bố chất lượng bánh gạo cho bé nhập khẩu từ Nhật như sau
Công bố chất lượng bánh gạo cho bé nhập khẩu từ Nhật như thế nào?
- Trước khi nhập khẩu, quý khách cần lưu ý phải công bố sản phẩm trước khi nhập hàng về. 
- Kiểm nghiệm sản phẩm đầy đủ chỉ tiêu an toàn tại Trung tâm uy tín
- Sau đó hoàn tất hồ sơ tự công bố theo mẫu tại nghị định 15/2018/NĐ-CP
- Nộp hồ sơ tự công bố bánh gạo cho bé đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận
- Sau khi nộp doanh nghiệp sẽ được up thông tin lên website của họ và được nhập khẩu kinh doanh sản phẩm.
Lợi ích khi công bố chất lượng bánh gạo cho bé?
- Tự công bố và kiểm nghiệm bánh gạo theo quy định của Luật An toàn thực phẩm
- Được nhà nước thừa nhận việc kinh doanh thực phẩm hợp pháp
- Khẳng định sản phẩm bánh gạo đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Được sự tin dùng và lựa chọn sản phẩm từ người tiêu dùng
- Tạo được sự cạnh tranh với đối thủ 
Thời gian thực hiện công bố tiêu chuẩn sản phẩm: khoảng 7-10 ngày làm việc
Công bố chất lượng bánh gạo cho bé cần cung cấp hồ sơ gì:
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin về sản phẩm
Quy trình công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bánh gạo cho bé:
 
 
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ công bố chất lượng bánh gạo cho bé nhập khẩu từ Nhật thì đừng chần chừ hãy liên lạc ngay với chúng tôi để hưởng những dịch vụ nhanh nhất và tiện lợi nhất với chi phí và thời gian tối ưu nhất. 
Hotline: 0908 872 079 (Ms. Ruby)
 
 

 

AN TOÀN THỰC PHẨM CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT PHỤ GIA THỰC PHẨM
Phụ gia thực phẩm là nguyên liệu sử dụng trong chế biến ẩm thực, các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của món ăn hay dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm
Đăng ký an toàn thực phẩm hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt
Hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt cần đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ cần những gì? Nếu Quý DN đang tham gia sản xuất bánh mì, bánh ngọt cần đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bên mình, hãy liên hệ ACP để được biết rõ hơn về thủ tục cần thực hiện.
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Hạt diêm mạch là gì? Công dụng của hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]