"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.

DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO

Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
 
 
Rượu muốn bảo đảm các thông số đúng tiêu chuẩn: hàm lượng methanol, ethanol... thì sau khi nấu phải được chưng cất qua hệ thống lọc khử... Tuy nhiên, với những cơ sở sản xuất thủ công thì dường ít được hộ nào quan tâm đến vấn đề này, các hộ gia đình sau khi chưng cất đã được giao bán cho các tiệm tạp hoá, quán ăn…, hoàn toàn không qua khâu cấp phép, kiểm định chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kinh doanh rượu thuộc danh mục ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện. Theo quy định của Nhà nước, việc sản xuất, kinh doanh rượu phải tuân thủ nhiều yêu cầu như: có giấy phép sản xuất, kinh doanh; các cơ sở sản xuất rượu phải công bố chất lượng sản phẩm và có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm…
Công ty An Chi Phương chúng tôi cung cấp dịch vụ Giấy phép an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất rượu gạo sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện dễ dàng các thủ tục pháp lý hơn.

1/ Cơ sở pháp lý Doanh nghiệp tham khảo:

- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật ATTP
- Thông tư 43/2018/BCT
- Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động, trừ trường hợp quy định.

2/ Cơ quan quản lý: 

- Các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh thuộc quản lý của Ban Quản lý ATTP TP.HCM
- Các doanh nghiệp tại các tỉnh thuộc quản lý của Sở Công Thương Tỉnh

3/ Quy trình đăng ký giấy phép VSATTP tại ACP:

- Tiếp nhận tài liệu và thông tin của khách hàng
+ Giấy phép kinh doanh.
+ Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+ Danh sách nhân viên tập huấn kiến thức ATTP (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+ Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.
- Khảo sát thực tế cơ sở, tư vấn cho doanh nghiệp về: Sắp xếp QTSX theo nguyên tắc một chiều, hồ sơ cần chuẩn bị
- Soạn và nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP tại cơ quan quản lý
- Thông báo lịch thẩm định cơ sở và hướng dẫn Doanh nghiệp chuẩn bị tiếp Đoàn thẩm định.
- Bàn giao giấy chứng nhận ATTP cho khách hàng.
+ Thời gian thực hiện: 20-30 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
+ Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận

Thông tin liên hệ Dịch vụ Giấy phép an toàn thực phẩm:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.872.079 (Ms. Ruby)

Email: [email protected]

 
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP XUẤT KHẨU TRÀ SẢN XUẤT TẠI ĐÀ LẠT
Vài năm nay, trà sản xuất tại Đà Lạt rất phong phú đa dạng, trà có rất nhiều loại từ trà mộc đến ướp hương, đến trà túi lọc. Vì thế trà Đà Lạt đã đáp ứng được sở thích hương vị của tất cả người Việt và cả người nước ngoài.
Có bắt buộc công bố tiêu chuẩn chất lượng đối với thực phẩm chay?
Công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm là điều kiện cần và đủ để sản phẩm được lưu thông trên thị trường. Vậy có bắt buộc đối với các sản phẩm thực phẩm chay?
Hướng dẫn đăng ký lưu hành thực phẩm tại Việt Nam
Chất lượng thực phẩm là vấn đề toàn cầu, không chỉ của riêng quốc gia nào, bộ phận dân cư nào. Những nguy cơ trầm trọng từ thực phẩm người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới đang phải gánh chịu không chỉ thực phẩm bẩn, nhiễm khuẩn sinh-hóa, mà còn thành phần dinh dưỡng không an toàn do sử dụng các chất gây dị ứng, ung thư, kháng sinh hay các chất kích thích tăng trưởng v.v. Vì vậy, Các tổ chức, cá nhân chỉ được phép đưa thực phẩm ra lưu thông trên thị trường khi đã được các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép lưu hành thực phẩm và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính an toàn, vệ sinh thực phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]