"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Gạo lứt là loại gạo tốt cho sức khỏe nên trên thị trường đã phát triển thêm nhiều sản phẩm được chế biến từ gạo lứt như bún, hủ tíu, bánh hỏi, phở, miến. Phở là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam do đó trong các loại sản phẩm ăn liền như phở gạo lứt sẽ được nhiều người lựa chọn hơn cả

HƯỚNG DẪN LÀM HỒ SƠ TỰ CÔNG BỐ PHỞ GẠO LỨT THỊT GÀ TẠI BAN ATTP

 
Gạo lứt là loại gạo tốt cho sức khỏe nên trên thị trường đã phát triển thêm nhiều sản phẩm được chế biến từ gạo lứt như bún, hủ tíu, bánh hỏi, phở, miến...
Phở là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam do đó trong các loại sản phẩm ăn liền như phở gạo lứt sẽ được nhiều người lựa chọn hơn cả. Chính Phủ đã quy định cho các doanh nghiệp trước khi đưa ra thị trường sản phẩm phải hoàn tất thủ tục tự công bố theo quy định tại điều 4, nghị định 15/2018/NĐ-CP, Quy định chi tiết thi hành một số điều Luật an toàn thực phẩm
 

Hồ sơ tự công bố phở gạo lứt thịt gà bao gồm những gì?

- Bản tự công bố theo mẫu theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm đầy đủ chỉ tiêu an toàn thực phẩm
- Mẫu nhãn sản phẩm

Một số lưu ý khi công bố phở gạo lứt thịt gà:

- Kết quả kiểm nghiệm phải còn thời hạn và đầy đủ chỉ tiêu an toàn thực phẩm
- Tài liệu bằng tiếng nước ngoài phải được dịch thuật công chứng theo quy định
- Khi có sự thay đổi liên quan đến chất lượng sản phẩm doanh nghiệp phải làm thông báo nộp đến cơ quan nhà nước hoặc làm lại hồ sơ tự công bố tùy theo thông tin thay đổi

Dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm phở gạo lứt thịt gà trọn gói?

Nhằm giúp các doanh nghiệp công bố dễ dàng hơn An Chi Phương đã thực hiện trọn gói dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm, kể cả hàng sản xuất trong nước và nhập khẩu. Dịch vụ trọn gói của ACP bao gồm các công việc từ xây dựng chỉ tiêu kiểm nghiệm đến khi hoàn tất thủ tục công bố chất lượng sản phẩm giúp quý khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ với chi phí tốt nhất.
Thời gian thực hiện toàn bộ thủ tục tự công bố phở gạo lứt thịt gà:
Từ 7-14 ngày làm việc

Nộp hồ sơ tự công bố phở gạo lứt thịt gà ở đâu?

- Đối với các doanh nghiệp ở TPHCM sẽ nộp hồ sơ tại Ban ATTP
- Đối với các doanh nghiệp nơi khác sẽ nộp hồ sơ ở Chi cục ATTP các tỉnh
Qúy khách cần tư vấn và báo giá dịch vụ công bố chất lượng phở gạo lứt thịt gà hay hướng dẫn công bố chất lượng thực phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới. Khi hợp tác với ACP quý khách sẽ luôn được đảm bảo quyền lợi và được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ NHANH - TRỌN GÓI - CHUYÊN NGHIỆP

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0908.872.079| 0988.618.198 | (028) 6683 8515
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
Hồ sơ đăng ký an toàn thực phẩm nhà hàng thức ăn nhanh tại ban ATTP
Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh có cần đăng ký vsattp hay không? Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại địa bàn Tp.HCM thì đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ khi đăng ký vsattp cần những gì?
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến, đóng gói rong biển tại Tp Hồ Chí Minh
Để tìm hiểu về các thủ tục xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến và đóng gói rong biển tại Tp.Hồ Chí Minh, quý khách hãy liên hệ ngay 0988.618.198 để được tư vấn miễn phí.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Nước nào sử dụng đũa khó gắp nhất trên thế giới?
Nếu như ở Việt Nam, người Việt Nam thích sử dụng đũa được làm từ gỗ hay đũa nhựa, thì ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc lại thích sử dụng đũa được làm bằng từ kim loại. Tuy được sử dụng giống nhau nguyên liệu để sản xuất, nhưng Hàn Quốc lại được mệnh danh là nước đang sử dụng loại đũa khó gắp nhất trên thế giới, vì sao như thế?
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]