"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
 
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình  không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm. Tác phẩm văn học là một trong những loại hình  được Cục bảo hộ theo quy định. 
 
 
Trong bài viết này An Chi Phương sẽ hướng dẫn quý khách Đăng ký bản quyền tác phẩm văn học theo đúng quy định của pháp luật.
 
Quy định pháp lý:
Nghị định số 22/2018/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật sở hữu trí tuệ năm 2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật sở hữu trí tuệ năm 2009 về quyền tác giả, quyền liên quan.
 
 
 
Đăng ký bản quyền tác phẩm văn học ở đâu?
Cục Bản Quyền tác giả sẽ cấp giấy chứng nhận vì vậy hồ sơ đăng ký bản quyền tác phẩm văn học sẽ được nộp tại Cục
 
Trình tự hồ sơ đăng ký bản quyền ACP hướng dẫn như sau:
Hồ sơ đăng ký bản quyền tác phẩm văn học bao gồm: 
- 02 Tờ khai đăng ký bản quyền tác giả
- 02 bản tác phẩm văn học cần đăng ký
- 04 bản sao công chứng chứng minh nhân dân của tác giả công chứng.
- 04 bản sao công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh công chứng (nếu đăng ký cho công ty).
- Giấy uỷ quyền, nếu người nộp hồ sơ là người được uỷ quyền;
- Văn bản đồng ý của các đồng tác giả, nếu tác phẩm có đồng tác giả;
- Văn bản đồng ý của các đồng chủ sở hữu, nếu quyền tác giả, quyền liên quan thuộc sở hữu chung.
 
Quy trình thực hiện của ACP:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng
- Bước 2: Hoàn tất và nộp hồ sơ
- Bước 3: Theo dõi hồ sơ đến khi được cấp giấy chứng nhận
- Bước 4: Bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng
 
Thời gian thực hiện: 30-45 ngày làm việc được cấp giấy chứng nhận
 
Qúy khách có nhu cầu đăng ký bản quyền cho tác phẩm văn học hay đăng ký bản quyền logo, bao bì sản phẩm hãy liên hệ với An Chi Phương để được tư vấn và hướng dẫn tốt nhất. 
 
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tags:
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến, đóng gói rong biển tại Tp Hồ Chí Minh
Để tìm hiểu về các thủ tục xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến và đóng gói rong biển tại Tp.Hồ Chí Minh, quý khách hãy liên hệ ngay 0988.618.198 để được tư vấn miễn phí.
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất bánh mì tươi tại Tp.HCM
Với thị trường hiện nay vấn đề an toàn thực phẩm rất quan trọng, người tiêu dùng luôn cẩn thật trong việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo quản đúng cách và chất lượng tốt nhất. Về phía cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh cũng cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm được lưu hành trên thị trường. Nhờ thủ tục này, cơ quan chức năng kiểm soát được sản phẩm, người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm và doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
Hướng dẫn công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn hương tổng hợp tại Tp.HCM
Doanh nghiệp sản xuất ra nước lau sàn đang có nhu cầu kiểm nghiệm sản phẩm để xem sản phẩm có đạt chất lượng không? Quý DN có nhu cầu đưa sản phẩm ra thị trường cũng như vào các hệ thống siêu thị nhưng vẫn chưa nắm được thủ tục để hoàn tất hồ sơ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn để đáp ứng yêu cầu của siêu thị như thế nào?
GIẤY PHÉP ĐƯỢC PHÉP XUẤT KHẨU NƯỚC RỬA CHÉN ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Các doanh nghiệp sản xuất nước rửa chén sau một thời gian khẳng định được vị trí trên thị trường thường có nhu cầu muốn xuất khẩu sản phẩm của mình sang nước ngoài. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ giấy phép lưu hành khi xuất khẩu nước rửa chén cần điều kiện gì?
ĐĂNG KÝ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG RAU CÂU TRÁI CÂY TỰ NHIÊN NHẬP KHẨU TỪ MỸ
Thạch trái cây được xem là món ăn vặt ưu thích trên thị trường. Sản phẩm tiện lợi khi sử dụng cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]