"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
 
Vai trò của các sản phẩm trí tuệ trong cuộc sống không ngừng gia tăng, cùng với đó, trên thực tế khi tranh chấp xảy ra, nhiều trường hợp rất khó chứng minh hoặc khó tìm ra chứng cứ chứng tỏ rằng ai là người đầu tiên sáng tạo ra phần mềm đó. Để tránh nguy cơ đó, các tổ chức,  cá nhân đã tích cực sử dụng các biện pháp hữu hiệu để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, trong đó có việc đăng ký quyền tác giả và quyền liên quan tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
 
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
 
 
Đăng ký bản quyền tác giả chương trình phần mềm như thế nào? An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục đăng ký bản quyền chương trình phần mềm như sau:
 
1. QUY ĐỊNH PHÁP LÝ:
- Nghị định số 22/2018/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật sở hữu trí tuệ năm 2015 và Luật sử đổi, bổ sung một số điều của Luật sở hữu trí tuệ năm 2009 về quyền tác giảm quyền liên quan (sau đây gọi tắt là Nghị định), Nghị định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10 tháng 4 năm 2018
 - Nghị định 100/2006/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Dân sự, Luật Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả và quyền liên quan.
 
2. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN PHẦN MỀM:
Qúy khách cần cung cấp cho An Chi Phương
- 02 bản mô tả chương trình phần mềm cần đăng ký
- 02 đĩa chương trình phần mềm cần đăng ký 
- 04 chứng minh nhân dân của tác giả (sao y công chứng).
- Giấy phép đăng ký kinh doanh (sao y công chứng, nếu là công ty).
- Giấy uỷ quyền, nếu người nộp hồ sơ là người được uỷ quyền;
- Văn bản đồng ý của các đồng tác giả, nếu tác phẩm có đồng tác giả;
- Văn bản đồng ý của các đồng chủ sở hữu, nếu quyền tác giả, quyền liên quan thuộc sở hữu chung.
 
 3. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN PHẦN MỀM CỦA AN CHI PHƯƠNG:
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký Quyền tác giả tại Cục Bản Quyền Tác Giả Việt Nam.
- Theo dõi tiến trình công việc cho đến khi cấp giấy chứng nhận Quyền tác giả.
- Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhận tại Cục Bản Quyền Tác Giả Việt Nam.
- Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận Quyền tác giả là 50 năm và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
 
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về Dịch vụ đăng ký bàn quyền chương trình phần mềm hay các thủ tục cần thiết để đăng ký bản quyền tác giả thì đừng chần chừ hãy liên lạc ngay với chúng tôi để hưởng những dịch vụ nhanh nhất và tiện lợi nhất với chi phí và thời gian tối ưu nhất. Hotline 028.6683.8515 | 0908.872.079 hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tags:
Dịch vụ đăng ký  vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm tại Củ Chi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nấm khác nhau nhưng điều kiện để sản xuất nấm thì chúng ta cần có giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm là cơ sở để chứng minh nấm được sản xuất đúng quy trình và an toàn thực phẩm cũng như được sản xuất nấm và bán ra thị trường. Tuy hồ sơ và thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế, Bộ công thương hay Bộ nông nghiệp đã được công bố rất rõ ràng, chi tiết tại các website của Chính phủ và của các Bộ này. Nhưng do giấy tờ cần cung cấp và các bước thực hiện đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm không hề đơn giản đối với các cơ sở sản xuất nấm. Công ty An Chi Phương với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm về Dịch vụ đăng ký vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm đã ra đời giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, tìm hiểu của các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
Thủ tục công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau kính tại Tp.HCM
DN đang kinh doanh hay trực tiếp sản xuất nước lau kính muốn đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ hay muốn đưa sản phẩm vào siêu thị có cần công bố sản phẩm hay không? Hồ sơ công bố gồm những gì? Cơ quan nào quản lý sản phẩm?
Công bố chất lượng YoPokki nhập từ Hàn Quốc
Để hợp thức hóa, hợp lệ khi kinh doanh YoPokki đóng gói trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài thì bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người, đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Công bố chất lượng bánh ăn dặm Gerber vị Việt Quất nhập khẩu từ Mỹ
Theo quy định của Bộ Y tế thì các nhóm sản phẩm thực phẩm trong nước hoặc nhập khẩu cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra lưu hành trên thị trường, bánh ăn dặm Gerber vị Việt Quất cũng nằm trong những nhóm sản phẩm đó. Ngoài tính bắt buộc của pháp luật, thì những sản phẩm đã có chứng nhận Công bố tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cũng trở nên đáng tin cậy và nổi bật, có lợi thế hơn so với những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Nước nào sử dụng đũa khó gắp nhất trên thế giới?
Nếu như ở Việt Nam, người Việt Nam thích sử dụng đũa được làm từ gỗ hay đũa nhựa, thì ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc lại thích sử dụng đũa được làm bằng từ kim loại. Tuy được sử dụng giống nhau nguyên liệu để sản xuất, nhưng Hàn Quốc lại được mệnh danh là nước đang sử dụng loại đũa khó gắp nhất trên thế giới, vì sao như thế?
Những món ăn dành cho ngày giáng sinh
Giáng sinh được biết đến như một ngày lễ đặc biệt của các nước phương Tây, mỗi Quốc Gia họ tổ chức giáng sinh với những buổi tiệc rất đặc biệt, bởi đây là dịp cho mọi người sum họp và ghi lại những khoảng thời gian tuyệt vời. Giáng sinh cũng thể hiện nét văn hóa truyền thống của các nước phương Tây. Đặc biệt trong những dịp này không thể thiếu những món ăn mà chỉ nhìn thôi đã thấy đầy không khí giáng sinh.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]