"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay, những sản phẩm được lưu hành trên thị trường đa số đều cần phải có mã số mã vạch cho sản phẩm để người tiêu dùng có thể nắm được mã sản phẩm, mã số sản phẩm hay nơi sản xuất cũng như mã số của công ty và các thông tin liên quan khác đến sản phẩm. Việc có mã số, mã vạch cho sản phẩm là điều cần thiết giúp nâng cao uy tín của sản phẩm và nhà sản xuất. Những hướng dẫn làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch sản phẩm dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp nắm được cách thức đăng ký và những thủ tục cần thiết. Các doanh nghiệp có thể thực hiện thủ tục đăng ký mã số mã vạch sản phẩm: Tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức cá nhân nước ngoài hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu sử dụng mã số mã vạch.
Hiện nay, những sản phẩm được lưu hành trên thị trường đa số đều cần phải có mã số mã vạch cho sản phẩm để người tiêu dùng có thể nắm được mã sản phẩm, mã số sản phẩm hay nơi sản xuất cũng như mã số của công ty và các thông tin liên quan khác đến sản phẩm. Việc có mã số, mã vạch cho sản phẩm là điều cần thiết giúp nâng cao uy tín của sản phẩm và nhà sản xuất. Những hướng dẫn làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch sản phẩm dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp nắm được cách thức đăng ký và những thủ tục cần thiết.
 
Các doanh nghiệp có thể thực hiện thủ tục đăng ký mã số mã vạch sản phẩm: Tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức cá nhân nước ngoài hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu sử dụng mã số mã vạch.

- Điều kiện để được đăng ký mã vạch mã số sản phẩm:

  +) Doanh nghiệp phải có chức năng sản xuất sản phẩm cần sử dụng mã vạch. Trong trường hợp DN không có chức năng sản xuất thì phải có hợp đồng gia công với đơn vị sản xuất sản phẩm cần in mã vạch.
  +) Doanh nghiệp cần phải gia nhập EAN Việt Nam
  +) Doanh nghiệp cần phải đóng phí gia nhập và phí duy trì hằng năm

- Lợi ích của việc đăng ký mã số, mã vạch cho sản phẩm:

Giúp doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm, hành hóa của mình đi xuất khẩu hay bày bán tại những siêu thị, trung tâm thương mại được đúng với quy định.

- Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch cần chuẩn bị những gì?

  +) Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch. 
  +) Bản sao công chứng Giấy phép đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại hay bản sao Quyết định thành lập các tổ chức khác
  +) Bản đăng ký danh mục các sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định 
  +) Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu GS1 Việt Nam
  +) Danh sách các sản phẩm đăng ký mã số mã vạch

- Quy trình thực hiện đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm:

  +) Đầu tiên bạn cần Đăng ký mã số mã vạch ở các trung tâm dịch vụ đăng ký mã số mã vạch hoặc trung tâm tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.
  +) Cơ quan chức năng tiếp nhận hồ sơ đăng ký mã số mã vạch cho hàng hóa.
  +) Các bộ phận chuyên trách sẽ Thẩm định lại hồ sơ đăng ký của doanh nghiệp nếu không có bất kỳ vấn đề nào trong hồ sơ thì sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch đó.
  +) Sau khi doanh nghiệp đã có mã số mã vạch thì sẽ được bộ phận chuyên viên hướng dẫn sử dụng một cách hợp lý và chuẩn xác nhất
 
Nếu quý doanh nghiệp không rõ về quá trình thủ tục, nộp hồ sơ thì có thể tìm đến Công ty An Chi Phương chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký mã vạch một cách chuyên nghiệp nhất.
 
 
 
 
 
Tags:
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI SỮA BỘT TẠI TP.HCM
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động” Vì vậy, cơ sở đóng gói sữa bột bắt buộc phải thực hiện đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Nho Khô Uy Tín
Nho khô hay mứt nho, mứt nho khô là những quả nho được sấy khô để làm mứt ăn vặt thường ngày với hương vị ngon ngọ thấp dẫn. Đây là một loại thực phẩm khá phổ biến và được nhiều người biết đến.Việc nhập khẩu nho khô về để đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước được các nhà cung cấp quan tâm.
THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG HƯƠNG LIỆU THỰC PHẨM NHẬP KHẨU NHƯ THẾ NÀO?
Hương liệu thực phẩm hiện nay đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm cũng như trong cuộc sống hằng ngày, chúng có tác dụng tạo nên các mùi vị, màu sắc đặc trưng khác nhau cho các món ăn, thức uống
ĐĂNG KÝ KHÔ HEO SẤY ĐÓNG HỘP TẠI BAN ATTP TP.HCM
Vì tính tiện lợi, thịt heo sấy đóng hộp đang được ưa chuộng hiện nay, thịt heo sấy có thành phần từ thịt nạc heo, muối, đường, nước mắm, chất điều vị...là món ăn vặt hợp khẩu vị. Tuy nhiên, sản phẩm từ thịt heo thường không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy khi đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường cần phải công bố chất lượng sản phẩm
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]