"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Sản xuất xúc xích từ thịt bò và thịt heo có cần xin giấy chứng nhận vsattp không? Cơ sở sản xuất xúc xích cần những điều kiện gì để đảm bảo điều kiện kinh doanh? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cở sở sản xuất xúc xích gồm những gì?
Xúc xích là một loại thực phẩm chế biến từ thịt (thông thường và chủ yếu là thịt heo, thịt bò) bằng phương pháp nhồi thịt và dồn vào một bì kết hợp với các loại nguyên liệu khác như muối, gia vị, phụ gia.... Đây cũng là một trong những món ăn lâu đời nhất mà con người đã tạo ra trong quá trình bảo quản và lưu trữ thực phẩm bằng phương pháp xông khói, phơi khô, ủ muối hoặc hấp chín.
 
Xúc xích được chia thành hai loại chính là xúc xích khô và xúc xích tươi. Xúc xích khô là loại xúc xích vẫn quen gọi là xúc xích xông khói. Còn xúc xích tươi là loại xúc xích được làm thành hình nhưng chưa qua chế biến. Tuỳ theo nguyên liệu mà có thể làm ra được xúc xích như: xúc xích gà, xúc xích bò, xúc xích tôm, xúc xích heo… 
 
Sản lượng tiêu thụ mặt hàng này tăng nhanh chóng qua từng năm nhờ sự tiện lợi. Chính vì lẽ đó mà việc đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh mặt hàng này càng phải được quản lý chặt chẽ hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xúc xích, không rõ nguồn gốc, không có xuất xứ rõ ràng, không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm đã làm ảnh hưởng đến tâm lý của người tiêu dùng và xáo trộn thị trường chung. 
 
Vì vậy, Giấy chứng nhận vsattp là bằng chứng để các tổ chức sản xuất, kinh doanh chứng minh sản phẩm của mình đã được kiểm soát chặt chẽ khỏi các mối nguy vật lý, ô nhiễm, các loại vi sinh vật, không chứa các chất hóa học tổng hợp hay tự nhiên vượt quá mức quy định cho phép, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn. 
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
* Thành phần:
- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận;
- Giấy phép kinh doanh
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ
- Giấy khám sức khoẻ và tập huấn kiến thức của chủ cơ sở và nhân viên 
- Hồ sơ công bố sản phẩm đang chứa trong kho hàng.
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ
 
II.Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin nhân viên,…
- Lên kế hoạch khảo sát cơ sở mặt bằng
- Tư vấn cơ sở mặt bằng và các vấn đề liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận vsattp và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về đăng ký vsattp cơ sở sản xuất xúc xích một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Công bố chất lượng YoPokki nhập từ Hàn Quốc
Để hợp thức hóa, hợp lệ khi kinh doanh YoPokki đóng gói trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài thì bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người, đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Công bố chất lượng bánh mochi nhân thập cẩm nhập khẩu từ Nhật
Bánh mochi hương vị thập cẩm khi nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ bắt buộc phải công bố phù hợp An Toàn Thực Phẩm tại Cục An Toàn Thực Phẩm- BYT, Quý DN có nhu cầu tư vấn công bố chất lượng sản phẩm bánh mochi hãy liên hệ công ty An Chi Phương để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG ĐÁ MUỐI HỒNG HIMALAYA UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH 2020
Muối hồng hay còn gọi đá muối hồng Himalaya là một loại muối được khai thác ở mỏ muối Khewra gần dãy Himalaya thuộc Pakistan. Ở một số vùng nhất định trên thế giới, đá muối được chôn vùi sâu hàng trăm mét dưới mặt đất và là sản phẩm còn lại từ những vùng bị bốc hơi.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]