"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Sản phẩm Kẹo Gummies Spring Leaf bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển và sức khỏe mắt của bé. Sản phẩm hỗ trợ duy trì thị lực tốt cho trẻ. Sản phẩm có hình động vật đáng yêu dễ dàng thu hút bé nên được các bà mẹ chọn mua.

CÔNG BỐ KẸO GUMMIES SPRING LEAF BỔ MẮT CHO BÉ TẠI CỤC ATTP

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Mắt là một trong những giác quan quan trọng nhất của cơ thể. Theo khảo sát, tỷ lệ mắc các bệnh về mắt và suy giảm thị lực đang có dấu hiệu gia tăng và tình trạng này xuất hiện ở mọi lứa tuổi.
Đặc biệt, tình trạng đáng báo động hơn khi các bé cũng gặp phải các vấn đề về thị lực do các bật phụ huynh cho tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị điện tử.
Để giúp mắt sáng và khỏe thì cần bổ sung vitamin dưỡng chất giúp hỗ trợ bảo vệ cho đôi mắt luôn sáng khỏe. Giải pháp được cho là tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là sử dụng Thực phẩm chức năng giúp bổ mắt.
Sản phẩm Kẹo Gummies Spring Leaf bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển và sức khỏe mắt của bé. Sản phẩm hỗ trợ duy trì thị lực tốt cho trẻ. Sản phẩm có hình động vật đáng yêu dễ dàng thu hút bé nên được các bà mẹ chọn mua.
 
 
Trước thực trạng các sản phẩm thực phẩm chức năng có quá nhiều nguồn cung cấp, thông tin về sản phẩm đều dựa vào nơi bán giới thiệu, tư vấn, người mua khó kiểm chứng, đặc biệt là khi mua  các sản phẩm dành cho trẻ em.

Người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm cần:

- Tìm hiểu thông tin sản phẩm trước trên các trang website.
- Đọc kỹ thông tin trên bao bì sản phẩm. Các sản phẩm chính hãng luôn có đầy đủ các thông tin cụ thể về sản phẩm được in sắc nét, dễ độc và cực kỳ chuyên nghiệp.
- Chọn sản phẩm của các phân phối hay nhập khẩu có uy tín. 
- Ngoài ra, Sản phẩm Kẹo Gummies Spring Leaf bổ mắt chính hãng sẽ được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép sử dụng.

Doanh nghiệp nhập khẩu - phân phối thực phẩm chức năng cần:

> Doanh nghiệp phải có giấy đăng ký kinh doanh.
> Sản phẩm phải được Đăng ký công bố tại Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế.
> Sản phẩm phải được kiểm nghiệm định kỳ.
♣♣♣ Căn cứ pháp lý 
Các sản phẩm Thực phẩm chức năng có tác động trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng nên cần phải thực hiện thủ tục công bố để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Theo quy định tại Nghị định 15/2018/NĐ-CP, "Tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh sản phẩm phải đăng ký bản công bố sản phẩm đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe".
- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe thuộc đối tượng phải công bố ở Bộ Y Tế, nơi tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thuộc Cục An Toàn Thực Phẩm.
♣♣♣ Quy trình thực hiện công bố sản phẩm thực phẩm chức năng tại An Chi Phương

An Chi Phương là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý hồ sơ Công bố chất lượng thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

 
 
BƯỚC 1: Nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn sơ bộ.
- Hỗ trợ kiểm tra hồ sơ khách hàng cung cấp.
HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP
- Giấy phép kinh doanh
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin về sản phẩm
- Giấy phép lưu hành tự do sản phẩm (Certificate of Free Sale) hoặc giấy chứng nhận y tế (Health Certificate) (được hợp pháp hóa lãnh sự)
- Giấy chứng nhận thực hành sản xuất tốt GMP (Certificate Good Manufacturing Practice)
- Bản tiêu chuẩn sản phẩm của nhà sản xuất (Product Specification)
 
BƯỚC 2: Nhận mẫu từ khách hàng và hỗ trợ đưa mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm.
- Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để lấy mẫu và lên Chỉ tiêu kiểm nghiệm
BƯỚC 3: Soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ.
BƯỚC 4: Theo dõi hồ sơ:
- Theo dõi và cập nhật tình hình hồ sơ trong suốt quá trình công bố để khách hàng nắm bắt thông tin về hồ sơ.
-  Hỗ trợ sửa đổi bổ sung hồ sơ (nếu có).
BƯỚC 5: Bàn giao giấy chứng nhận. Hoàn tất hợp đồng.
THỜI GIAN THỰC HIỆN CÔNG BỐ: từ 45-60 ngày làm việc (Kể từ ngày hoàn tất kiểm nghiệm).

TIỆN LỢI KHI KÝ HỢP ĐỒNG VỚI AN CHI PHƯƠNG

- Chi phí hợp lý, không phát sinh thêm chi phí
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7
- Kiểm tra hồ sơ pháp lý và tư vấn cho khách hàng miễn phí
- Lấy mẫu, hồ sơ, bàn giao giấy chứng nhận tận nơi nếu quý khách không có thời gian
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về Công bố kẹo Gummies Spring Leaf bổ mắt cho bé tại Cục ATTP thì đừng chần chừ hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được miễn phí tư vấn 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6683 8515

Hotline tư vấn miễn phí: 0908 872 079 - 0988 618 198

Email: [email protected]

Hoặc Tại Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
 
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]