"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
*)Diêm mạch là gì?
- Diêm mạch nhìn giống như ngũ cốc, và khi sử dụng cũng như ngũ cốc. Nhưng hạt Diêm Mạch không phải là ngũ cốc, mà thuộc họ Chénopodiaceés (rau bina và củ cải đường).
- Hạt Diêm mạch được xem như như một ngũ cốc siêu sạch vì sản phẩm này không cần dùng đến hóa chất trừ sâu hại bởi hạt diêm mạch được bao bọc bởi một lớp màng saponin, màng saponin là một loại nhựa đắng khiến động vật không thích ăn.
- Thành phần của hạt diêm mạch giống như ngũ cốc, và trong thành phần hạt diêm mạch có acid amin thiết yếu tương đương với acid amin trong sữa. Ngoài ra, hạt diêm mạch rất giàu các nguyên tố vi lượng và vitamin, nên hạt diêm mạch có hàm lượng giá trị dinh dưỡng rất cao.
 
 
 
*)Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe cho người sử dụng hay không?
 
1/ Diêm mạch giàu dinh dưỡng:
- Hạt Diêm Mạch Quinoa có hàm lượng protein cao nhất trong tất cả các loại hạt, đây là loại protein khá hoàn hảo giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt phù hợp với cả những người ăn chay để thay thế cho protein từ thịt động vật.
- Các loại vitamin và khoáng chất có chứa trong Hạt Diêm Mạch cũng vô cùng phong phú: 9% nước, 70% glucid, 15% protein và 2,3 % lipid (oméga 3), chất xơ và nhiều khoáng chất, magné, sắt, đồng, kẽm, phosphor và vitamin B2 (riboflavin) và vitaminC.
- Hàm lượng glucid có chứa trong hạt Diêm Mạch có công thức gần giống với với các loại ngũ cốc, không những vậy, các acid amin thiết yếu có trong hạt Diêm tương đương với sữa giúp chúng ta bổ sung cho cơ thể 1 cách hiệu quả nhất.
- Hạt diêm mạch không có chứa gluten nên rất dễ tiêu, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.
- Quinoa có mùi thoang thoảng của hạt dẻ, chút mùi của lúa mạch và mùi ngô non… có thể dùng để chế biến các món ăn từ ngọt đến mặn thay cho các loại hạt khác trong các công thức nấu ăn.
 
 
2/ Hạt Diêm mạch có khả năng giúp phòng chống và ngăn ngừa bệnh:
- Do diêm mạch có nhiều nhiều canxi, sắt và chứa nhiều chất đạm cũng như chất xơ nên có thể giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, có khả năng cải thiện tốt cho xương và răng.
- Các loại acid amin có chứa trong hạt Diêm Mạch còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa và tham gia vào cơ chế sinh năng lượng của mọi tế bào, sửa chữa các mô hư tổn, sản xuất nội tiết và tái tạo hồng cầu…
- Diêm mạch có chứa hàm lượng protein cao, đây là một loại protein hoàn chỉnh, bao gồm acid amin thiết yếu, đặc biệt là lysine, giúp cơ thể phát triển và sửa chữa mô.
- Sử dụng hạt diêm mạch thường xuyên có thể giúp giảm chứng đâu nửa đầu.
- Hạt diêm mạch còn được xem là sản phẩm tốt nhất cho người muốn giảm cân.
- Ngoài ra, hạt diêm mạch có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân oxy hóa, ngăn ngừa các tế bào ung thư.
 
3/ Ai có thể sử dụng hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Tùy vào mỗi đối tượng có cách sử dụng khác nhau.
 
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều hạt diêm mạch được xách tay hoặc nhập hàng chính ngạch về phân phối. Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh hãy chọn những sản phẩm đã được công bố chất lượng tại BYT và được BYT cấp giấy chứng nhận.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT CÀ PHÊ SẦU RIÊNG
Ở nước ta có nhiều loại trái cây ngon, trong số đó sầu riêng được dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm như bánh, kẹo, sô cô la, kem,... Ngày nay sầu riêng còn được dùng để chế biến cà phê mang lại hương vị mới lạ và hấp dẫn.
Dịch vụ đăng ký  vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm tại Củ Chi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nấm khác nhau nhưng điều kiện để sản xuất nấm thì chúng ta cần có giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm là cơ sở để chứng minh nấm được sản xuất đúng quy trình và an toàn thực phẩm cũng như được sản xuất nấm và bán ra thị trường. Tuy hồ sơ và thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế, Bộ công thương hay Bộ nông nghiệp đã được công bố rất rõ ràng, chi tiết tại các website của Chính phủ và của các Bộ này. Nhưng do giấy tờ cần cung cấp và các bước thực hiện đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm không hề đơn giản đối với các cơ sở sản xuất nấm. Công ty An Chi Phương với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm về Dịch vụ đăng ký vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm đã ra đời giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, tìm hiểu của các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
Đăng ký vsattp cho cơ sơ đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn cho nơi sản xuất, kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.
Công bố chất lượng son nhập khẩu từ Hàn Quốc
Hiện nay, nhiều DN mất khá nhiều thời gian trong việc công bố chất lượng son môi nhập khẩu, do không nắm rõ luật cũng như lúng túng trong việc chuẩn bị tài liệu hồ sơ theo quy định. Nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp thực hiện việc công bố chất lượng son môi nhập khẩu một cách dễ dàng hơn, Công ty An Chi Phương sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp sản phẩm sớm được thông quan, xuất hiện công khai hợp pháp trên thị trường.
ĐĂNG KÝ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG RAU CÂU TRÁI CÂY TỰ NHIÊN NHẬP KHẨU TỪ MỸ
Thạch trái cây được xem là món ăn vặt ưu thích trên thị trường. Sản phẩm tiện lợi khi sử dụng cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng
ĐĂNG KÝ TỰ CÔNG BỐ BÁNH GẠO GIA VỊ NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Bánh gạo là món ăn vặt nổi tiếng và được ưa chuộng ở Nhật, bánh có vị hơi mặn, thành phần chủ yếu được chế biến từ bột gạo. Bánh gạo là loại bánh dễ ăn không béo có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]