"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
Nhắc đến đất nước Pháp chúng ta thường nghĩ ngay đến đất nước hoa lệ của thời trang và ẩm thực. Đặc biệt là ẩm thực Pháp rất đa dạng và nhiều màu sắc. Ngày nay, không cần phải sang đến nước Pháp để được thưởng thức những món ăn mang hương vị chính thống Pháp mà những nhà hàng Pháp nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh cũng có thể mang hương vị đặc trưng của đất nước được mệnh danh là kinh đô ánh sáng này. Trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần phóng khoáng là văn hóa của những nhà hàng mang đậm phong cách Pháp tại TP.HCM.
 
Tuy nhiên, Khi kinh doanh nhà hàng cho dù là người trong nước hay người nước ngoài thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm phải đảm bảo từ khâu nhập hàng cần đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy kiểm dịch. Cho tới khâu chế biến, các dụng cụ chế biến cũng cần phải đảm bảo vệ sinh, kể cả phương pháp chế biến cũng cần đảm bảo, cho tới khâu bảo quản thực phẩm cũng hết sức quan trọng. Về mặt thủ tục thì các chủ kinh doanh nhà hàng khi hoạt động chính thức phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm từ Ban quản lý ATTP thành phố.
 
 
An Chi Phương xin chia sẻ Quý khách hàng một số thông tin liên quan đến việc xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh nhà hàng như sau:
 
I.THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
- GPKD sao y công chứng;
- Danh sách nhân viên tham gia tập huấn và khám sức khỏe;
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng hoàn chỉnh của cơ sở;
- Hóa đơn chứng từ nguồn nguyên liệu đầu vào;
- Kết quả kiểm nghiệm nước đá...
 
II.QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VSATTP NHÀ HÀNG PHÁP TẠI BAN AN TOÀN THỰC PHẨM:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng.
- Đăng ký tập huấn và khám sức khỏe;
- Khảo sát và tư vấn cơ sở theo quy trình một chiều;
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III.THỜI GIAN THỰC HIỆN: 20-25 Ngày làm việc
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079  để được tư vấn và cung cấp thông tin về thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng pháp tại Ban ATTP một cách chuyên nghiệp nhất.
 
CÁ TRỨNG ĐÔNG LẠNH NHẬP KHẨU CÓ CẦN CÔNG BỐ KHÔNG?
Hiện nay cá trứng được bán tại các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ. Đa số đề là thực phẩm đông lạnh nhập khẩu về Việt Nam. Cá trứng đông lạnh đã được sơ chế sạch sẽ, được đóng khay tiện lợi dễ sử dụng và được cấp đông trước khi được nhập khảu về bán.
GIẤY CHỨNG NHẬN LƯU HÀNH TỰ DO HÀNG HÓA (CFS) 2021
Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale) là một loại giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa. Để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu.
Hướng dẫn đăng ký lưu hành thực phẩm tại Việt Nam
Chất lượng thực phẩm là vấn đề toàn cầu, không chỉ của riêng quốc gia nào, bộ phận dân cư nào. Những nguy cơ trầm trọng từ thực phẩm người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới đang phải gánh chịu không chỉ thực phẩm bẩn, nhiễm khuẩn sinh-hóa, mà còn thành phần dinh dưỡng không an toàn do sử dụng các chất gây dị ứng, ung thư, kháng sinh hay các chất kích thích tăng trưởng v.v. Vì vậy, Các tổ chức, cá nhân chỉ được phép đưa thực phẩm ra lưu thông trên thị trường khi đã được các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép lưu hành thực phẩm và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính an toàn, vệ sinh thực phẩm.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]