"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đũa tre/ Đũa sử dụng một lần được sản xuất tại Việt Nam, là một trong những sản phẩm bắt buộc phải công bố phù hợp an toàn thực phẩm (công bố hợp quy sản phẩm) trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ. Sản phẩm đũa tre sử dụng một lần sản xuất trong nước thuộc quản lý của Sở Y Tế. Quý DN đang có nhu cầu đua sản phẩm đũa sử dụng một lần này ra lưu hành nhưng chưa nắm rõ thủ tục công bố hợp quy sản phẩm, hãy liên hệ ACP để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.
Đũa tre dùng một lần được làm từ loại tre già, sau khi làm xong sẽ sấy khô và có màu trắng ngà, không có đốm đen, bao bì dùng để bảo quản đũa không rách thủng. Để xử lý đũa dùng một lần không bị mối mọt, sản phẩm sẽ được xử lý theo quy trình đúng chuẩn quốc tế cho phép. Tuổi thọ an toàn của một đôi đũa từ khi sản xuất là 4 tháng.
 
Rất nhiều quán ăn đường phố phục vụ loại đũa tre sử dụng một lần. Sự tiện dụng thì ai cũng biết, nhưng mấy ai nghĩ về mối nguy hiểm tiềm tàng. Nếu ai đó từng mua cơm hộp, bún hay phở... mang đi chắc hẳn rất quen thuộc với loại đũa tre sử dụng một lần. Người bán hàng cũng cực kì thoải mái khi khách hàng vô tư ăn xong rồi bỏ luôn đôi đũa mà chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới công sức và lợi nhuận. Tuy nhiên, không ít hàng quán còn tận dụng lại nhiều lần loại đũa tre sử dụng một lần để cho khách dùng lại những lần sau.
 
Quan sát cho thấy, trên thị trường đũa tre có rất nhiều mẫu mã, chủng loại. khi đến bất cứ chợ hay tiệm tạp hóa nào cũng có thể mua được loại đũa tre sử dụng một lần vừa nhanh, gọn, tiện lợi này. Người buôn bán đũa tre thường chào giá cực rẻ cho khách khi mua số lượng nhiều.
 
Tuy nhiên, các sản phẩm dù cao cấp hay bình dân muốn bán trên thi trường được nhiều khách hàng tin dùng thì việc công bố hợp quy chất lượng là bằng chứng để các tổ chức sản xuất, chứng minh sản phẩm của mình đã được kiểm soát chặt chẽ khỏi các mối nguy vật lý, ô nhiễm, các loại vi sinh vật, không chứa các chất hóa học tổng hợp hay tự nhiên vượt quá mức quy định cho phép, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
 
 
An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cần thiết để thực hiện việc công bố hợp quy đũa sử dụng một lần như sau:
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II.Quy trình thực hiện công việc công bố hợp quy đũa sử dụng một lần tại An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh, thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm.
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III.Thời gian thực hiện:
- Kiểm nghiệm:5-7 ngày làm việc;
- Thời gian thực hiện công bố chất lượng đũa sử dụng một lần tại Ban ATTP: 10-17 ngày làm việc.
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy chứng nhận công bố hợp quy nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố hợp quy đũa sử dụng một lần một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ NHỰA
Tất cả các loại sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần có mã vạch sản phẩm. Mã vạch sản phẩm cũng giống như “CMND” của nhà sản xuất gắn lên sản phẩm của họ, giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ và một số thông tin về mặt hàng mình mua
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
 Keo ong có tác dụng như thế nào?
eo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]