"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Dị ứng là một phản ứng quá mức với một chất mà cơ thể coi là một chất lạ - người ta thường gọi là “dị nguyên” - như acariens, phấn hoa, lông súc vật, thức ăn... Những dị nguyên này được ví như kẻ thù của hệ thống miễn dịch. Dị ứng xảy ra bởi sự tiếp xúc với dị nguyên, qua đường hô hấp, vào mắt, qua da, qua niêm mạc của ống tiêu hóa,…
 
Hiện nay từ “dị ứng” đã trở nên quen thuộc với mọi người. Những ai bị nổi mề đay, hắt hơi, chảy mũi hay nổi sẩn ngứa ngoài da... đều nghĩ mình bị dị ứng và cứ thế tự ý mua thuốc uống. Nhiều người bị dị ứng “hành hạ” ngày này sang tháng khác, đi điều trị đủ nơi mà vẫn không bớt đành phải chấp nhận “sống chung” với dị ứng.
 
 
Muốn triệu chứng của bệnh giảm nhanh chóng, những người bị dị ứng nên đưa những thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống của mình như:
 
1. Cá hồi và cá béo khác: Bao gồm cá béo như cá mòi, cá hồi và cá thu trong chế độ ăn uống của bạn để bảo vệ chống lại bệnh dị ứng. Chúng chứa các axit béo omega-3 giúp giảm thiểu viêm. Hơn nữa, có cá trong chế độ ăn uống sẽ giúp duy trì cân bằng giữa chất béo omega-3 và chất béo omega-6 trong cơ thể, từ đó sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm các triệu chứng dị ứng. Các nghiên cứu cho thấy rằng giảm nguy cơ dị ứng phấn hoa ít nhất 80% nếu bạn có ít nhất một khẩu phần cá mỗi tuần.
 
2. Tỏi: Tỏi chứa chất chống oxy hóa hỗ trợ hệ thống miễn dịch và làm cho bạn ít bị dị ứng hơn. Những chất chống oxy hóa này rất có lợi trong trường hợp bị bệnh lý dị ứng. Hãy chắc chắn sử dụng tỏi tươi làm gia vị và chế biến với thức ăn bất cứ khi nào có thể.
 
3. Hành tây: Sự hiện diện của một chất chống oxy hóa được gọi là quercetin có trong hành tây là một trong những thực phẩm tốt nhất cho người dễ dị ứng. Hành tây có thể làm giảm viêm và làm cho phản ứng dị ứng ít nghiêm trọng hơn. Hành tây cũng thúc đẩy sự hấp thu vitamin C, do đó làm tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Quercetin cũng giúp ổn định màng tế bào làm cho chúng ít nhạy cảm với chất gây dị ứng. Rắc hành tươi trên xà lách và các thực phẩm khác để thưởng thức những lợi ích tuyệt vời của nó.
 
4. Quả óc chó/ hạt lanh: Cả hai quả óc chó và hạt lanh cung cấp một hàm lượng lớn a-xít béo omega-3 lành giúp chống viêm, giảm nhẹ triệu chứng dị ứng. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người có một chế độ ăn nhiều a-xít béo omega-3 sẽ giảm nguy cơ bị bệnh cảm mạo. Bên cạnh đó, hạt lanh còn chứa selenium - một khoáng chất giúp giảm các phản ứng dị ứng. Ngoài óc chó và hạt lanh thì dầu hạt cải, hạt bí đỏ và cá nước lạnh (cá tầm, cá hồi…) là những nguồn thức ăn giàu a-xít béo này.
 
5. Sữa chua: Sữa chua giàu vi khuẩn có lợi (probibiotic) không chỉ là một siêu thực phẩm tốt cho tiêu hóa mà còn có đặc tính kháng viêm, tăng cường miễn dịch và phòng chống dị ứng theo mùa.
 
6. Nho đỏ: Nho đỏ có chứa hợp chất chống oxy hóa có tên resveratrol. Hợp chất đặc biệt này có thể làm giảm triệu chứng dị ứng bằng cách giảm viêm trong cơ thể. Những người dễ bị dị ứng có thể uống rượu vang đỏ hoặc ăn nho đỏ mỗi ngày.
 
7. Anh đào: Anh đào là nguồn cung cấp vitamin C và quercetin dồi dào - 2 chất chống oxy hóa có khả năng ngăn ngừa các phản ứng dị ứng hiệu quả. Vì thế anh đào là loại trái cây hoàn hảo cho những người dễ bị dị ứng theo mùa. Ăn trực tiếp hoặc uống nước ép anh đào là cách bổ sung 2 chất chống oxy hóa tuyệt vời này cho cơ thể.
 
8.Trà xanh: Caffeine từ cà phê và trà xanh có thể hoạt động như một chất kháng histamin trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn trà xanh thay vì cà phê. Trà xanh giàu chất epigallocatechin gallate (EGCG) và các hợp chất quercetin có tác dụng chống viêm và giảm các triệu chứng dị ứng như: chảy nước mắt, nước mũi, viêm xoang do thời tiết, đồng thời nó còn mang lại thêm nhiều lợi ích khác như chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường miễn dịch
 
9. Cam: Cam chứa hàm lượng lớn vitamin C, có tác dụng chống lại hoạt tính của histamin, một chất gây dị ứng mạnh trong cơ chế gây ra dị ứng như mề đay, ngứa da… giúp tăng cường hệ miễn dịch để chống lại vi khuẩn. Bên cạnh đó, cam cũng giàu flavonoid có tác dụng kháng sinh, kháng khuẩn, tiêu diệt vi-rút trong màng dịch nhầy ở mũi và ở cổ họng, giảm hẳn các triệu chứng dị ứng.
 
10. Táo: Trong táo chứa nhiều quercetin - một chất chống oxy hóa có tác dụng hạn chế giải phóng chất gây dị ứng là histamin. Hàm lượng lớn vitamin C trong quả táo còn giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường thể lực và khả năng kháng bệnh. Bên cạnh đó, táo còn chứa nhiều polyphenols - một dạng chất chống lão hóa quy định màu đỏ của loại quả này, giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, bảo vệ sức khỏe…
 
Khi chưa xác định rõ nguyên nhân gây ra bệnh dị ứng cần phải chú ý, kiêng kỵ loại dần một số loại thức ăn, nghĩa là đang ăn các thức ăn thanh đạm thì cho xen vào một loại thức ăn nhạy cảm nào đó, rồi thử lần lượt những thức ăn nhạy cảm. Tuy nhiên, rất khó xác định những thức ăn nào dẫn tới dị ứng, bởi vì có một số thức ăn thường phản ứng chậm sau khi ăn 24 giờ mới phát ra, cần theo dõi phản ứng để xác định thức ăn nào gây dị ứng.
 
 
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm khi sản xuất bánh mì
Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh bánh mì cần thiết phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Công Thương cấp. Đây là điều kiện bắt buộc đối với các cơ sở.
VSATTP cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, các cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Đăng ký chất lượng bánh trứng muối sản xuất tại Quận 7
Trên thị trường hiện tại có nhiều loại bánh trứng muối với chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng gây khó khăn cho người tiêu dùng. Vì thế, lựa chọn địa chỉ cung cấp bánh trứng muối uy tín, chất lượng, xuất xứ rõ ràng là yếu tố hàng đầu của khách hàng. Những nhà cung cấp bánh trứng muối cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng chất lượng an toàn của khách hàng mà còn đảm bảo được tính chất pháp lý khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.
Công bố hợp quy giấy lót xửng nhập khẩu từ Mỹ
Giấy lót xửng nhập khẩu từ Mỹ có cần làm thủ tục công bố tại Cục An Toàn Thực Phẩm tại Bộ Y Tế không? Tại sản phải công bố hợp quy giấy lót xửng? Thủ tục công bố hợp quy giấy lót xửng BYT như thế nào?
CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ NƯỚC XẢ VẢI CUDDLY ÚC
Hiện nay, các sản phẩm nước xả vải nhập khẩu từ các nước ngoài đang được mọi người tin dùng và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Theo đó, đối với doanh nghiệp muốn nhập khảu sản phẩm cần phải làm công bố sản phẩm nước giặt nước xả vải trước khi đưa vào thị trường Việt Nam
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]