"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Tổ chim yến là sản vật tự nhiên, là một loại thực phẩm - dược phẩm làm bằng tổ chim yến. Tổ yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nhất thường được chế biến với một số nguyên liệu khác như Yến chưng đường phèn,Yến hầm sữa tươi hay súp yến gạch cua,... dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho mọi người, nhất là người vừa ốm dậy.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI YẾN
 
Tổ chim yến là sản vật tự nhiên, là một loại thực phẩm - dược phẩm làm bằng tổ chim yến. Tổ yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nhất thường được chế biến với một số nguyên liệu khác như Yến chưng đường phèn,Yến hầm sữa tươi hay súp yến gạch cua,... dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho mọi người, nhất là người vừa ốm dậy.
Do nhu cầu sử dụng tổ yến ngày càng nhiều một số cơ sở đóng gói tổ yến để tăng trọng lượng của sản phẩm thường pha trộn nhiều tạm chất vào như da cá, nấm, miếng vào để thu được nhiều lợi nhuận hơn.
 
 
Để hạn chế các vấn đề về an toàn thực phẩm, Chính phủ đã quy định "Các cơ sở đóng gói Yến tổ phải đăng ký Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động tại cơ quản có thẩm quyền", Nghị định số 15/2018/NĐ-CP và Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT.
Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Công ty An Chi Phương sẽ giúp bạn hoàn tất hồ sơ và giải đáp thắc mắc về thủ tục đăng ký Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở của bạn theo đúng quy định của Nhà nước. 
 
QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI AN CHI PHƯƠNG
BƯỚC 1: TƯ VẤN
-Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn hồ sơ khách hàng cần cung cấp
-Thành phần hồ sơ:
+Giấy phép kinh doanh.
+Danh sách nhân viên tập huấn ATTP (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.
BƯỚC 2: KHẢO SÁT
-Lên lịch khảo sát mặt bằng thực tế và tư vấn sơ bộ một số thông tin 
BƯỚC 3: KÝ HỢP ĐỒNG
-Ký hợp đồng dịch vụ giữa An Chi Phương và khách hàng
-Thời gian thực hiện: 20-30 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
BƯỚC 4: TẬP HUẤN KIẾN THỨC ATTP VÀ KHÁM SỨC KHỎE
-An Chi Phương sẽ đăng ký lớp tập huấn kiến thức ATTP cho khách hàng và hướng dẫn khám sức khỏe theo thông tư nghị định
BƯỚC 5: TƯ VẤN SẮP XẾP MẶT BẰNG VÀ HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ
BƯỚC 6: HOÀN TẤT HỒ SƠ VÀ NỘP HỒ SƠ
BƯỚC 7: THÔNG BÁO LỊCH THẨM ĐỊNH
-Thông báo lịch thẩm định cho khách hàng và hướng dẫn tiếp Đoàn thẩm định
BƯỚC 8: BÀN GIAO 
-Bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng. Hoàn tất hợp đồng
-Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận
 
Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói Tổ Yến. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ khác của công ty chúng tôi "Dịch vụ đăng ký bản công bố chất lượng sản phẩm", "Dịch vụ tự công bố chất lượng sản phẩm", "Xây dựng và công bố chất lượng tiêu chuẩn cơ sở"; "Dịch vụ đăng ký Logo, nhãn hiệu độc quyền"; "Dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm".
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms Ruby)
 

 

Tags:
CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG MỨT HOA QUẢ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong dịp Tết Nguyên Đán mứt hoa quả rất được ưa chuộng, nhu cầu tiêu thụ mứt càng gia tăng trong dịp đặc biệt này. Các cơ sở sản xuất mứt hoa quả tại Việt Nam cũng gia tăng sản xuất để phục vụ nhu cầu, cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng hơn
BƠ ĐẬU PHÔNG THỦ CÔNG CẦN PHẢI CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG HAY KHÔNG?
Bơ đậu phộng là món giàu carbohydrate - chất quan trọng đối với cơ thể, lưu trữ và thúc đẩy nhiệt năng, là năng lượng để duy trì chức năng não phải. Đồng thời, lạc giúp điều chỉnh chuyển hóa chất béo, cung cấp chất xơ, protein, tăng cường chức năng đường ruột và giải độc tốt.
THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NHƯ THẾ NÀO?
Thực phẩm chế biến cải tiến từ các loại thảo dược, thực phẩm truyền thống, cùng các thành phần dinh dưỡng hoặc không chứa dinh dưỡng khác nhưng có vai trò quan trọng, đặc biệt đối với sức khỏe con người.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Nước nào sử dụng đũa khó gắp nhất trên thế giới?
Nếu như ở Việt Nam, người Việt Nam thích sử dụng đũa được làm từ gỗ hay đũa nhựa, thì ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc lại thích sử dụng đũa được làm bằng từ kim loại. Tuy được sử dụng giống nhau nguyên liệu để sản xuất, nhưng Hàn Quốc lại được mệnh danh là nước đang sử dụng loại đũa khó gắp nhất trên thế giới, vì sao như thế?
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]