"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trà sữa trân châu đã trở thành loại đồ uống quen thuộc cực kỳ phổ biến và yêu thích của giới trẻ và các quán trà sữa đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để hẹn hò, học nhóm hay thư giãn. Vì là thức uống được yêu thích nên nhiều người sẵn sàng xếp hàng chờ để mua được ly trà sữa
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ TRÀ SỮA TRÂN CHÂU ĐÓNG HỘP TẠI BÌNH DƯƠNG
 
Trà sữa trân châu đã trở thành loại đồ uống quen thuộc cực kỳ phổ biến và yêu thích của giới trẻ và các quán trà sữa đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để hẹn hò, học nhóm hay thư giãn. Vì là thức uống được yêu thích nên nhiều người sẵn sàng xếp hàng chờ để mua được ly trà sữa.  Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại nhiều nhà sản xuất thực phẩm đã cho ra đời loại trà sữa đóng hộp sẵn, chỉ cần pha chế theo hướng dẫn là có ly trà sữa trân châu ngon mà không cần phải đi mua hoặc chờ đợi. Trà sữa này độc đáo ở chỗ bạn có thể tự mua, tự pha, thưởng thức mọi nơi, dễ dàng tìm mua. 
 
 
Hiện nay, trà sữa trân châu đóng hộp đã tạo nên một cơn sốt, giới trẻ săn lùng và tìm mua, nhưng trên mạng đang bán tràn lan nhiều sản phẩm trà sữa đóng hộp tự pha nhưng không có giấy tờ chứng nhận xuất xứ cũng như chất lượng. Vì vậy, nếu Doanh Nghiệp sản xuất trà sữa trân châu đóng hộp muốn tạo được thương hiệu và lòng tin của khách hàng thì phải công bố chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường
 
 
QUY TRÌNH THỰC HIỆN TỰ CÔNG BỐ SẢN PHẨM CÓ PHỨC TẠP KHÔNG?
Doanh Nghiệp cần phải thực hiện các thủ tục tự công bố như sau:
- Kiểm nghiệm sản phẩm đầy đủ các chỉ tiêu an toàn theo quy định
- Hoàn tất hồ sơ tự công bố sản phẩm theo mẫu của Nghị định 15/0218/NĐ-CP
- Lưu tại công ty 1 bộ hồ sơ đầy đủ 
- Nộp 1 bộ hồ sơ đầy đủ tại cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận
- Cơ quan quản lý nhà nước có trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, đăng tải tên tổ chức cá nhân và tên sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử.
 
Nếu DN chưa có kinh nghiệm trong việc đăng ký công bố trà sữa trân châu đóng hộp tại Bình Dương cũng như kiểm nghiệm sản phẩm hãy để Công Ty An Chi Phương thay mặt DN thực hiện.
 
Qúy DN chỉ cần cung cấp thông tin như bên dưới, mọi thủ tục tự công bố thực phẩm sẽ được thực hiện nhanh chóng:
- Giấy phép kinh doanh (sao y công chứng)
- Mẫu sản phẩm để gửi kiểm nghiệm (nếu DN chưa kiểm nghiệm)
- Thông tin về sản phẩm để làm hồ sơ: nhà sản xuất, thành phần, quy cách đóng gói, nhãn sản phẩm...
 
QUY TRÌNH THỰC HIỆN TỰ CÔNG BỐ SẢN PHẨM CỦA AN CHI PHƯƠNG:
THỜI GIAN HOÀN TẤT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ TỰ CÔNG BỐ: 7-14 ngày làm việc
 
Công ty chúng tôi hỗ trợ giao hồ sơ miễn phí nếu DN không có thời gian sắp xếp. 
Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ theo số: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn miễn phí toàn bộ thủ tục tự công bố trà sữa trân châu chuyên nghiệp nhất.
 
 
 
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI HỒNG SÂM CỦ KHÔ
Hồng sâm là sản phẩm giúp chống mệt mỏi và tăng cường bồi bổ sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức đề kháng, giúp nâng cao hiệu quả năng lực làm việc. Có nhiều cơ sở đóng gói hồng sâm nhưng không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm khi có cơ quan nhà nước kiểm tra sẽ bị xử phạt rất nặng
Đăng ký an toàn thực phẩm hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt
Hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt cần đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ cần những gì? Nếu Quý DN đang tham gia sản xuất bánh mì, bánh ngọt cần đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bên mình, hãy liên hệ ACP để được biết rõ hơn về thủ tục cần thực hiện.
Đăng ký vsattp cho cơ sơ đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn cho nơi sản xuất, kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ NHỰA
Tất cả các loại sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần có mã vạch sản phẩm. Mã vạch sản phẩm cũng giống như “CMND” của nhà sản xuất gắn lên sản phẩm của họ, giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ và một số thông tin về mặt hàng mình mua
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]