"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. 
 
 
Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
 
1. Chữa lành vết thương:
Trong quả cóc có chứa lượng vitamin C khá cao, góp phần tạo ra bạch cầu, là loại tế bào duy trì và vận hành hệ miễn dịch. Ngoài ra, nó cũng chứa các chất chống oxy hóa và collagen rất hữu ích để thúc đẩy việc chữa lành vết thương. 
2. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường:
 Quả cóc có hàm lượng đường sucrose tự nhiên nên chắc chắn là loại đường lành mạnh, tốt cho cơ thể. Đó chính là lý do tại sao nó được khuyến khích uống một ly sinh tố cóc mỗi ngày đối với bệnh nhân tiểu đường. 
3. Trị ho:
Trong quả cóc có thành phần long đàm tự nhiên. Nếu bạn hoặc người thân bị ho, hãy ăn hoặc uống sinh tố cóc vừa giúp trị ho vừa ngon miệng.  
4. Chữa bệnh tiêu chảy:
 Để chữa bệnh tiêu chảy người ta dùng vỏ cây cóc sắc lấy nước uống trong ngày. 
5. Chống buồn ngủ:
Với vị chua của quả cóc khiến người ta cảm thấy sảng khoái và rất hiệu quả giúp cơ thể chống lại cơn buồn ngủ, hơn nữa còn tạo cho người ta cảm giác nhẹ nhõm và thanh thản. 
6. Hỗ trợ phòng ngừa bệnh mãn tính:
Một số hàm lượng chất dinh dưỡng của quả cóc đóng vai trò rất quan trọng trong việc phòng ngừa bệnh mãn tính và ác tính.
7. Tốt cho thị giác:
Vitamin A trong quả cóc đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ của nhận thức thị giác con người. Loại vitamin này giúp phân bố các hình ảnh được tiếp nhận bởi võng mạc mắt và truyền tải tới não. Hợp chất đóng vai trò chính trong lĩnh vực này là retinol.
8. Làm đẹp:
Ngoài ra, quả cóc còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp nữa đấy.
- Chất béo trong quả cóc là loại chất béo có lợi cho cơ thể nên sẽ không có vấn đề nguy cơ béo phì khi ăn và với lượng đường tự nhiên ít, chất xơ và protein cao, quả cóc còn là loại trái cây lý tưởng trong những thực đơn ăn kiêng giảm cân. 
- Chất xơ nhiều trong quả cóc sẽ giúp cho bạn no lâu hơn bình thường nên bạn sẽ giảm lượng thức ăn sau đó. Mặc dù có công dụng giảm cân, nhưng quả cóc vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như canxi, chất đạm và sắt giúp da dẻ hồng hào hơn. 
- Chất sắt giúp cho da dẻ hồng hào và cần thiết cho sự vận chuyển ôxy nhằm tạo ra các tế bào máu trong cơ thể. Nếu bạn bị thiếu máu thì nên thường xuyên bổ sung nhiều sắt từ trái cóc.
 
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Đăng ký an toàn thực phẩm hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt
Hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt cần đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ cần những gì? Nếu Quý DN đang tham gia sản xuất bánh mì, bánh ngọt cần đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bên mình, hãy liên hệ ACP để được biết rõ hơn về thủ tục cần thực hiện.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT CÀ PHÊ SẦU RIÊNG
Ở nước ta có nhiều loại trái cây ngon, trong số đó sầu riêng được dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm như bánh, kẹo, sô cô la, kem,... Ngày nay sầu riêng còn được dùng để chế biến cà phê mang lại hương vị mới lạ và hấp dẫn.
Công bố hợp quy bình lắc nhập khẩu từ Singapore
Bình lắc là dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, theo quy định BYT cần phải công bố hợp quy sản phẩm trước khi nhập khẩu hàng về Việt Nam phân phối. Vậy hồ sơ công bố hợp quy cần những gì? Sản phẩm do cơ quan nào quản lý? Hãy liên hệ ACP để được tư vấn rõ ràng và chính xác nhất.
ĐĂNG KÝ CHẤT LƯỢNG DẦU HOA HƯỚNG DƯƠNG TẠI SÀI GÒN
An Chi Phương có thông tin đến bạn đọc Hồ sơ pháp lý đầu tiên cần phải có khi sản xuất sản phẩm Dầu hoa hướng dương là "Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm"
DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NƯỚC NHO MẪU ĐƠN NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Nho mẫu đơn được cho là "siêu thực phẩm", loại nho của Nhật Bản. Thời gian gần đây, nước nho mẫu đơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đóng trong hộp hoặc chai tiện lợi được bán tại các cửa hàng, siêu thị và có giá thành thấp hơn nhiều so với trái tươi.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]