"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt cần đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ cần những gì? Nếu Quý DN đang tham gia sản xuất bánh mì, bánh ngọt cần đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bên mình, hãy liên hệ ACP để được biết rõ hơn về thủ tục cần thực hiện.
Trong cuộc sống bận rộn, chúng ta đã quá quen với việc sử dụng bánh mì, bánh ngọt làm thức ăn hằng ngày. Bánh mì là sản phẩm chế biến từ bột mì, men, muối, nước và các nguyên liệu bổ sung khác để tạo nên một dạng bánh xốp, dai, giòn và đặc trưng theo từng loại. Trên thị trường sản phẩm bánh mì, bánh ngọt về thương hiệu cũng như mẫu mã và chất lượng rất đa dạng để chúng ta lựa chọn. 
 
Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một sản phẩm bánh mì, bánh ngọt ngon có thương hiệu thì vấn đề đảm bảo vệ sinh thực phẩm cũng là nhu cầu bình chọn thiết yếu mà người tiêu dùng hiện nay. Vì thế các cơ sở sản xuất - kinh doanh các loại bánh mì, bánh ngọt muốn sản phẩm của mình luôn được người tiêu dùng bình chọn và nghĩ đến đầu tiên thì trước hết cơ sở đó phải đảm bảo được các điều kiện về Vệ sinh An toàn thực phẩm cho cơ sở của mình.
 
 
Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở hộ kinh doanh trong vấn đề giải quyết thủ tục xin cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt. Sau đây, An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục đăng ký Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm như sau:
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận;
- Giấy phép kinh doanh
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ
- Giấy khám sức khoẻ và tập huấn kiến thức của chủ cơ sở và nhân viên 
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ
 
II. Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin nhân viên,…
- Lên kế hoạch khảo sát cơ sở mặt bằng
- Tư vấn cơ sở mặt bằng và các vấn đề liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận vsattp và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về đăng ký an toàn thực phẩm hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ các số điện thoại: 0908.872.079 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
BẮP BÒ ĐÔNG LẠNH CÓ CẦN CÔNG BỐ KHI LƯU HÀNH THỊ TRƯỜNG KHÔNG?
Thị trường thịt bò cũng đa dạng về chủng loại như bắp bò đông lạnh, thăn bò đông lạnh,... cũng như nguồn gốc xuất xứ. Do đó, vấn đề an toàn thực phẩm được nhà nước quy định cụ thể, để dảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm giấy lọc dầu tại Bộ Y Tế
Giấy lọc dầu là một trong những dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, theo quy định của BYT các DN trực tiếp sản xuất hay nhập khẩu về kinh doanh bắt buộc phải làm công bố phù hợp an toàn thực phẩm tại Ban ATTP hoặc BYT trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
Công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo tại Tp.HCM
Để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn viên uống đông trùng hạ thảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý thì các doanh nghiệp cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận công bố chất lượng cho thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo để sản phẩm trước khi lưu hành trên thị trường.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]