"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh có cần đăng ký vsattp hay không? Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại địa bàn Tp.HCM thì đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ khi đăng ký vsattp cần những gì?
Xã hội ngày càng phát triển, chúng ta không thể tránh khỏi vòng quay bận rộn của công việc, nhắm đến nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đã ra đời. Nắm bắt được điều đó nhiều cơ sở, công ty kinh doanh đã tiến hành khảo sát tình hình cũng như thói quen người dùng thức ăn nhanh tại các thành phố lớn. 
 
Bên cạnh đó, họ còn khảo sát về kiến trúc của các chuỗi nhà hàng được thịnh hành làm sao để khách hàng đến mua để mang về hay ngồi dùng tại chỗ một cách hợp lý, nhanh, tiện nghi nhất có thể. Từ đó, họ lấy những ý tưởng hay và biến đổi nó một cách uyển chuyển kết hợp những cái hay vào thiết kế của mình. Trong đó, Nhà hàng thức ăn nhanh là một trong những loại hình dịch vụ khá phổ biến ở xã hội ngày nay vì rất tiện lợi và nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, đây là ngành được đánh giá khá nhạy cảm bởi liên quan trực tiếp đến sức khỏe, an toàn trong ăn uống của con người. An toàn vệ sinh thực phẩm đang trở thành một vấn đề chung của toàn thế giới. Thực khách ngày nay thường quan tâm liệu nhà hàng mà họ đang ăn có tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm hay không. 
 
Do đó, để kinh doanh ngành hàng này các nhà hàng, doanh nghiệp kinh doanh phải tiến hành đăng ký xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đăng ký xin cấy giấy chứng nhận này nhằm mục đích giúp cơ quan nhà nước quản lý việc kinh doanh và đảm bảo an toàn thực phẩm của đơn vị, giúp đơn vị chuẩn hóa về quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, mỗi đơn vị kinh doanh cần luôn đề cao ý thức để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của mình.
 
Công ty An Chi Phương xin được chia sẻ một số thông tin liên quan đến hồ sơ đăng ký vsattp nhà hàng thức ăn nhanh như sau:
 
 
I.THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
- GPKD sao y công chứng;
- Danh sách nhân viên tham gia tập huấn và khám sức khỏe;
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng hoàn chỉnh của cơ sở;
- Hồ sơ và chứng từ nguồn nguyên liệu đầu vào.
 
II.QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VSATTP TẠI AN CHI PHƯƠNG, QUẬN 10, TP.HCM
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng.
- Hướng dẫn đăng ký tập huấn và khám sức khỏe;
- Khảo sát và tư vấn cơ sở theo quy trình một chiều;
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III.HIỆU LỰC CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN: 3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079  để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng thức ăn nhanh một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm cà phê hòa tan sản xuất tại Việt Nam
Quý DN đang có nhu cầu đưa sản phẩm cà phê hòa tan ra thị trường Việt Nam tiêu thụ nhưng chưa nắm rõ thủ tục thực hiện cũng như không có thời gian đi lại khi nộp hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm cà phê. ACP sẵn sàng hỗ trợ Quý DN trong vấn đề đi lại cũng như thực hiện các công đoạn trong quá trình thực hiện, từ việc lên chỉ tiêu kiểm nghiệm, hoàn tất hồ sơ công bố và nộp lên Ban ATTP, đại diện Quý DN thực hiện thủ tục cần thiết khi làm việc với Ban ATTP. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn rõ ràng hơn.
Hướng Dẫn Làm Hồ Sơ Tự Công Bố Pate Nhanh Chóng
Với mỗi loại sản phẩm thực phẩm bán ra thị trường, cơ sở sản xuất cũng như doanh nghiệp kinh doanh cần phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và làm hồ sơ tự công bố Pate là một trong những điều kiện cần có để cơ quan Nhà nước đánh giá,xem xét sản phẩm có đủ điều kiện lưu thông ra thị trường hay không.
Dịch Vụ Công Bố Tiêu Chuẩn Cơ Sở Tã Quần Người Lớn Năm 2023
Tã quần là công cụ hữu hiệu giúp việc vệ sinh cho người già, người đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát bài tiết trở nên dễ dàng hơn. Tã quần được thiết kế tương tự quần lót, thích hợp với những người già có khả năng di chuyển, tiện lợi khi mang đi du lịch hoặc đi xa.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]