"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
 
>> Đăng ký logo độc quyền là gì?
 
Đăng ký logo thương hiệu độc quyền rất quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu sản phẩm mỗi công ty
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
 
Doanh Nghiệp vướng mắc về thủ tục pháp lý đăng ký logo độc quyền vui lòng liên hệ hotline 0908 872 079 để được tư vấn toàn bộ quy trình đăng ký logo miễn phí.
 
 
 
An Chi Phương giới thiệu về thủ tục, hồ sơ, quy trình đăng ký logo hiện nay như sau:
 
1. Hồ sơ đăng ký logo độc quyền bao gồm:
+ Tờ khai đăng ký logo độc quyền (2 bản)
+ Mẫu logo (12 mẫu nhãn hiệu kích thước 80 x 80mm)
+ Giấy phép kinh doanh (nếu đăng ký cho công ty, 2 bản)
 
2. Quy trình đăng ký logo độc quyền của Cục Sở Hữu Trí Tuệ:
- Bước 1. Tiếp nhận đơn đăng ký logo nhãn hiệu
- Bước 2. Thẩm định hình thức đơn: ra quyết định chấp nhận đơn hợp lệ hoặc từ chối
- Bước 3. Công bố đơn: công bố đơn trên Công báo sở hữu công nghiệp
- Bước 4. Thẩm định nội dung đơn
- Bước 5. Ra quyết định cấp/từ chối cấp văn bằng bảo hộ
 
3. Thời gian xử lý đơn đăng ký logo:
- Thẩm định hình thức đơn: 01-02 tháng kể từ ngày nộp đơn
- Công bố đơn: trong thời hạn 02 tháng từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ
- Thẩm định nội dung đơn: từ 12-18 tháng kể từ ngày công bố đơn
 
 
 
4. Quy trình đăng ký logo độc quyền của An Chi Phương
 
BƯỚC 1. TƯ VẤN
-  Tư vấn toàn bộ quy trình thủ tục đăng ký
-  Tư vấn phân nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa) 
-  Tư vấn tra cứu nhãn nhiệu để xác định khả năng nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có tương tự hoặc trùng lắp với nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam.
-  Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu hàng hóa, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
-  Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa như đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp.
-  Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự dẫn đến khả năng bị từ chối của nhãn hiệu hàng hóa.
 
BƯỚC 2:THIẾT LẬP HỒ SƠ 
- Lập tờ khai đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.
- In mẫu nhãn hiệu hàng hóa.
- Hoàn tất và nộp hồ sơ đăng ký logo độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ
 
3. THEO DÕI VÀ THÔNG BÁO
- Chuyển giao hồ sơ tờ khai có dấu nhận đơn của Cục SHTT Việt Nam cho doanh nghiệp.  
- Theo dõi và thông báo cho quý khách về tình trạng của Đơn 
 
Vì thời gian đăng ký logo độc quyền rất lâu nên trước khi đăng ký Doanh Nghiệp nên tra cứu logo nhãn hiệu của mình xem có bị trùng lặp với nhãn hiệu khác hay không.
 
Nếu Doanh Nghiệp không nắm rõ thủ tục đăng ký logo độc quyền tại Tp. HCM hãy liên hệ với An Chi Phương để được tư vấn miễn phí. Dịch vụ đăng ký logo là một trong những dịch vụ uy tín, chất lượng, nhanh chóng của An Chi Phương.
 
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms. Ruby Trần)
 
 

 

Tags:
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
Công bố chất lượng rượu vang tại Hà Nội
Trong bài viết sau đây, An Chi Phương xin phép được hướng dẫn quý doanh nghiệp hoàn tất việc công bố chất lượng cho các sản phẩm rượu vang tại khu vực Hà Nội...
Hướng dẫn công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn hương tổng hợp tại Tp.HCM
Doanh nghiệp sản xuất ra nước lau sàn đang có nhu cầu kiểm nghiệm sản phẩm để xem sản phẩm có đạt chất lượng không? Quý DN có nhu cầu đưa sản phẩm ra thị trường cũng như vào các hệ thống siêu thị nhưng vẫn chưa nắm được thủ tục để hoàn tất hồ sơ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn để đáp ứng yêu cầu của siêu thị như thế nào?
DỊCH VỤ CÔNG BỐ VIÊN TẨY RỬA TOILET NHẬP KHẨU
Viên tẩy rửa toilet hiện đang là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều vì tính tiện lợi và hiệu quả tốt hơn những phương pháp vệ sinh thông thường. Viên tẩy rửa toilet giúp nhà vệ sinh luôn thoáng mát, dễ chịu không còn mùi.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]