"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam có mức thu nhập khá trở lên nên càng có nhiều người chịu chi tiền mua hàng thực phẩm ngoại nhập, mặc dù giá cả cao hơn những sản phẩm trong nước.
 DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ THỰC PHẨM NHẬP KHẨU
 
Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam có mức thu nhập khá trở lên nên càng có nhiều người chịu chi tiền mua hàng thực phẩm ngoại nhập, mặc dù giá cả cao hơn những sản phẩm trong nước. 
Do đó, trên thị trường cơ sở kinh doanh thực phẩm ngoại nhập ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu và đây là loại hình kinh doanh đáng để đầu tư. 
 
 
 
 
Thực phẩm ngoại nhập ngoài yêu cầu bắt mắt về hình thức, mẫu mã, hương vị hấp dẫn đa dạng thì yêu cầu quan trọng hàng đầu là phải đảm bảo đạtcác tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm và đảm bảo sức khỏe.
Nếu Doanh Nghiệp đang có ý định kinh doanh hàng thực phẩm nhập khẩu cần phải thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm để cạnh tranh trên thị trường và chứng minh sản phẩm chất lượng.
 
VẬY THỦ TỤC ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ THỰC PHẨM NHẬP KHẨU NHƯ THẾ NÀO?
 
Từ ngày 02/02/2018, Nghị định 15/2018/NĐ-CP có quy định Doanh Nghiệp sản xuất kinh doanh các loại thực phẩm bao gói sẵn đều phải thực hiện tự công bố sản phẩm. Vì vậy, các loại thực phẩm trước khi nhập khẩu về đều bắt buộc đăng ký công bố tiêu chuẩn chất lượng tại cơ quan có thẩm quyền.
 
>> HỒ SƠ THEO NGHỊ ĐỊNH 15/2018/NĐ-CP BAO GỒM:
 
- Bản tự công bố sản phẩm theo mẫu (bao gồm thông tin tổ chức cá nhân tự công bố sản phẩm, thông tin chi tiết về sản phẩm, mẫu nhãn sản phẩm dự kiến)
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm trong thời hạn 12 tháng tính từ ngày kiểm nghiệm (bao gồm các chỉ tiêu an toàn sản phẩm theo quy chuẩn, tiêu chuẩn tương ứng)
 
>> QUY TRÌNH THỰC HIỆN TỰ CÔNG BỐ SẢN PHẨM:
 
- Nộp 1 bộ hồ sơ đầy đủ tại cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận
- Lưu tại công ty 1 bộ hồ sơ đầy đủ hoặc niêm yết trên trang điện tử của công ty
- Cơ quan quản lý nhà nước có trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, đăng tải tên tổ chức cá nhân và tên sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử.
 
Nếu quý Doanh Nghiệp không nắm rõ về quy trình và thủ tục công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu hãy liên hệ với An Chi Phương được tư vấn toàn bộ hồ sơ, quy trình thực hiện.
 
1.QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN CUNG CẤP:
-Giấy phép kinh doanh (sao y công chứng)
-Mẫu sản phẩm (nếu Doanh Nghiệp chưa kiểm nghiệm)
-Thông tin về sản phẩm: thành phần, hạn sử dụng, quy cách đóng gói, nhãn sản phẩm, chất liệu bao bì…
2.QUY TRÌNH THỰC HIỆN CỦA AN CHI PHƯƠNG:
 
3.THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ 7-14 ngày làm việc bao gồm thời gian kiểm nghiệm sản phẩm
 
An Chi Phương xây dựng hồ sơ tự công bố phù hợp theo quy định cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành, chuyên viên trẻ, nhiệt tình và năng động sẽ giúp quy trình tự công bố thực phẩm nhập khẩu được thực hiện nhanh chóng. Để hiểu rõ về thủ tục tự công bố thực phẩm nhập khẩu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms. Hồng Ân)
 
 
 
 
Tags:
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương tại Tp HCM
Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương có khó không? Tại Tp HCM thì đăng ký như thế nào?
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM BẾP ĂN TẬP THỂ
Trong các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay thường ký hợp đồng với các công ty cung cấp bếp ăn tập thể để phục vụ nhu cầu ăn uống cho công nhân viên tại nơi làm việc
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐẬU HỦ NHỒI CƠM Ở ĐÂU ?
Doanh nghiệp cần làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch thì mới có thể sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. An Chi Phương có dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín trong nhiều năm nay giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]