"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Bởi những công dụng tuyệt vời của rong biển, và nắm bắt nhu cầu của thị hiếu khách hàng, các nhà sản xuất cũng như nhà nhập khẩu đưa ra hàng loạt những sản phẩm snack rong biển với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhà phân phối, nhà sản xuất muốn đưa sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, nhưng lại lo ngại các vấn đề pháp lý về hồ sơ công bố chất lượng rong biển. Hãy để ACP đồng hành cùng Quý DN trong vấn đề giải quyết hồ sơ công bố sản phẩm, Quý DN chỉ việc lo đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Snack rong biển - thức ăn vừa có giá trị dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ lẫn người lớn. Thực phẩm bổ dưỡng này xuất xứ từ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản nhằm tăng tính tiện lợi và thu hút người tiêu dùng, kể cả những người ăn chay. Snack rong biển được ép thành dạng miếng nhỏ, mang hương vị hòa quyện giữa mùi biển cả và cảm giác thanh mát từ thảo mộc. Bên cạnh đó, muối glutamates sẽ kích thích các cơ quan cảm thụ trong dạ dày để chuẩn bị hấp thụ protein và các chất dinh dưỡng. Nhiều công ty chế biến rong biển thành dạng snack ra đời với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
 
Các loại snack rong biển đều dễ dàng tìm mua tại các hệ thống siêu thị như Lotte, siệu thị Big C, Coopmart, Aeon, Familymart, Metro… trên toàn quốc. Tuy nhiên, sản phẩm nào đưa ra tiêu thụ trên thị trường đề phải thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm. Ngoài yếu tố pháp lý nó còn là sự đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm cũng như nguồn gốc sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường.

I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

1. Đối với sản phẩm được sản xuất trong nước:

- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng;
- Hợp đồng gia công sao y công chứng (trong trường hợp nhờ đơn vị khác gia công);
- Mẫu sản phẩm;
- Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…

2. Đối với sản phẩm nhập khẩu:

- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng;
- CA;
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…

II. QUY TRÌNH CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TẠI AN CHI PHƯƠNG, QUẬN 10, TP.HCM:

- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.

III. HIỆU LỰC CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN:

3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn công bố snack rong biển một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Tags:
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
Dịch vụ đăng ký  vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm tại Củ Chi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nấm khác nhau nhưng điều kiện để sản xuất nấm thì chúng ta cần có giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm là cơ sở để chứng minh nấm được sản xuất đúng quy trình và an toàn thực phẩm cũng như được sản xuất nấm và bán ra thị trường. Tuy hồ sơ và thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế, Bộ công thương hay Bộ nông nghiệp đã được công bố rất rõ ràng, chi tiết tại các website của Chính phủ và của các Bộ này. Nhưng do giấy tờ cần cung cấp và các bước thực hiện đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm không hề đơn giản đối với các cơ sở sản xuất nấm. Công ty An Chi Phương với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm về Dịch vụ đăng ký vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm đã ra đời giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, tìm hiểu của các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢ HỒNG GIÒN
Cây hồng giòn có tên khoa học là Diospyros, là một loại trái cây đặc sản ở Thành phố Đà Lạt mộng mơ. Hồng là trái cây được rất nhiều người ưa thích, không chỉ là loại quả ngon miệng mà Hồng giòn còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]