"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Viên tẩy rửa toilet hiện đang là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều vì tính tiện lợi và hiệu quả tốt hơn những phương pháp vệ sinh thông thường. Viên tẩy rửa toilet giúp nhà vệ sinh luôn thoáng mát, dễ chịu không còn mùi.

  DỊCH VỤ CÔNG BỐ VIÊN TẨY RỬA TOILET NHẬP KHẨU

Viên tẩy rửa toilet hiện đang là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều vì tính tiện lợi và hiệu quả tốt hơn những phương pháp vệ sinh thông thường. Viên tẩy rửa toilet giúp nhà vệ sinh luôn thoáng mát, dễ chịu không còn mùi. Đồng thời còn giúp loại bỏ những mảng bám giữ cho toilet luôn sạch sẽ và diệt trừ các loại vi khuẩn gây mùi.

Việc sử dụng viên tẩy rửa toilet mang lại hiệu quả khi sử dụng đúng cách và sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì sản phẩm là chất tẩy rửa hóa học nên sản phẩm sẽ độc hại cho gia đình khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.



 Hiện tại chưa có quy chuẩn cụ thể đối với sản phẩm Viên tẩy rửa toilet. Vì vậy, đối với sản phẩm này doanh nghiệp cần phải thực hiện công bố tiêu chuẩn cơ sở (TCCS) tuân theo Thông tư số 21/2007/TT-BKHCN ngày 28/9/2007 của Bộ Khoa học và Công nghệ. Sản phẩm trong nước hay nhập khẩu đều phải Công bố TCCS trước khi lưu hành trên thị trường.

Công ty An Chi Phương chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và đại diện doanh nghiệp xử lý tất cả các công việc liên quan đến thủ tục, hồ sơ lưu hành sản phẩm Viên tẩy rửa toilet. Miễn phí tư vấn 24/7.

TRÌNH TỰ THỰC HIỆN TỰ CÔNG BỐ TẠI AN CHI PHƯƠNG:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng và tư vấn sơ bộ

- Nhận mẫu và chuyển mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm

- Xây dựng hồ sơ (Mẫu do ACP soạn và ban hành kèm theo). Hoàn tất hồ sơ

- Bàn giao hồ sơ. Hoàn tất hợp đồng

DOANH NGHIỆP CUNG CẤP CHO AN CHI PHƯƠNG:

 • Giấy phép kinh doanh

 • Mẫu sản phẩm

 • Thông tin về sản phẩm (Tên sản phẩm, thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng…)

 Khi ký hợp đồng dịch vụ tại An Chi Phương:

o Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục công bố chất lượng sản phẩm.

o Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ.

o An Chi Phương luôn tối ưu hóa các chi phí cho khách hàng ở mức thấp nhất.

o Không phát sinh thêm các chi phí khác sau khi ký hợp đồng.


LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42, Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.872.079

Email:[email protected]

Website: http://giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7


 

ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
 Keo ong có tác dụng như thế nào?
eo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]