"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay cá trứng được bán tại các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ. Đa số đề là thực phẩm đông lạnh nhập khẩu về Việt Nam. Cá trứng đông lạnh đã được sơ chế sạch sẽ, được đóng khay tiện lợi dễ sử dụng và được cấp đông trước khi được nhập khảu về bán.

CÁ TRỨNG ĐÔNG LẠNH NHẬP KHẨU CÓ CẦN CÔNG BỐ KHÔNG?

Cá trứng là một loài cá có nguồn gốc từ Na Uy, có hình dạng nhỏ như con cá kèo, xương nhỏ, mềm, da cá mỏng và đặc biệt bụng cá (con cái) luôn chứa đầy trứng dù không phải mùa sinh sản. Cá trứng giàu chất dinh dưỡng như protein, vitamin A, sắt, selen,… có lợi cho sức khỏe, là một loại thực phẩm ngon, bổ, và dễ chế biến.
Hiện nay cá trứng được bán tại các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ. Đa số đề là thực phẩm đông lạnh nhập khẩu về Việt Nam. Cá trứng đông lạnh đã được sơ chế sạch sẽ, được đóng khay tiện lợi dễ sử dụng và được cấp đông trước khi được nhập khảu về bán. 
 
 
Để nhập khẩu sản phẩm vể thị trường Việt Nam thì phải công bố chất lượng trước khi tới tay người tiêu dùng - Căn cứ pháp lý theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP ban hành vẫn còn hiệu lực tính đến thời điểm hiện tại.
Căn cứ khoản 1, điều 4, Chương II và Điều 6, Chương III của Nghị định 15/2018/NĐ-CP
"Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm thực hiện tự công bố thực phẩm đã qua chế biến bao gói sẵn, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ chứa đựng thực phẩm, vật liệu bao gói tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm (sau đây gọi chung là sản phẩm)"

CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TẠI CƠ QUAN NHA NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP
Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
Bước 3: Công bố kết quả
 

CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TẠI AN CHI PHƯƠNG

Khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn những thông tin về hồ sơ, thủ tục công bố chất lượng sản phẩm. Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp hồ sơ, An Chi Phương sẽ thực hiện các bước còn lại.
Tiếp nhận thông tin và tư vấn:
- Hồ sơ khách hàng cung cấp
o Giấy phép kinh doanh
o Mẫu sản phẩm
o Thông tin về sản phẩm (Tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, hạn sử dụng,…)
- Thời gian làm việc: 10 – 12 ngày làm việc
- Hỗ trợ lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và chuyển mẫu đến trung tâm 
- Hoàn tất hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý
- Bàn giao hồ sơ cho khách hàng lưu tại công ty. Hoàn tất hợp đồng.
- Thông báo kết quả: Sau 7 - 10 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ, tùy theo cơ quan quản lý diệt hồ sơ và update thông tin sản phẩm công ty lên Website. An Chi Phương sẽ gửi đường links website để khách hàng kiểm tra và kinh doanh.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

--------------------- // ---------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6683 8515

Hotline tư vấn miễn phí: 0908 872 079 - 0988 618 198

Email: [email protected]

 
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
Dịch vụ đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh beer club tại Tp.HCM
Kinh doanh beer club phải có đầy đủ các giấy phép như: Giấy chứng nhận đảm bảo an ninh trật tự, giấy phép kinh doanh rượu bia (trong trường hợp kinh doanh rượu mạnh), giấy phép kinh doanh thuốc lá, giấy phép PCCC... Ngoài ra còn có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]