"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thạch trái cây được xem là món ăn vặt ưu thích trên thị trường. Sản phẩm tiện lợi khi sử dụng cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng
ĐĂNG KÝ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG RAU CÂU TRÁI CÂY TỰ NHIÊN NHẬP KHẨU TỪ MỸ
 
Thạch trái cây được xem là món ăn vặt ưu thích trên thị trường. Sản phẩm tiện lợi khi sử dụng cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng. Sản phẩm thạch trái cây rất được được các Doanh nghiệp nhập khẩu về Việt Nam và bán trên thị trường. 
 
 
 
Đối với sản phẩm thực phẩm nhập khẩu nói chung, khi doanh nghiệp muốn nhập khẩu vào thị trường Việt Nam thì các Doanh nghiệp cần thực hiện ”Đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm tại cơ quan có thẩm quyền, theo Nghị định số 15/2018/NĐ-CP”. Để cơ quan quản lý dễ dàng hơn trong việc kiểm soát các vấn đề về ATTP đối với các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu
Doanh nghiệp hãy liên hệ với An Chi Phương để hiểu rõ hơn về thủ tục, hồ sơ về dịch vụ đăng ký Công bố chất lượng sản phẩm thạch trái cây tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ. 
Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ tự công bố chất lượng sản phẩm
-Các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Quản lý ATTP TP.HCM
-Các doanh nghiệp tại Hà Nội: Sở Công Thương Hà Nội
-Các doanh nghiệp tại các Tỉnh: Sở Công Thương Tỉnh
Quy trình An Chi Phương thực hiện:
 
 
Thông báo kết quả đến khách hàng:
Các doanh nghiệp tại TP.HCM. Sau khi nộp hồ sơ lên Ban Quản lý ATTP. Hồ sơ được xét duyệt sẽ được update lên website sau 7 ngày làm việc. An Chi Phương sẽ thông báo cho khách hàng để kiểm tra và bán hàng.
Quý khách hãy nhấc máy liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ: 028.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn miễn phí về toàn bộ quy trình thủ tục đăng ký công bố chất lượng sản phẩm thạch trái cây tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tìm hiểu các dịch vụ khác của chúng tôi qua website: http://anchiphuong.com/
 

 

AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]