"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
 HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
 
Để đưa sản phẩm sản xuất ra thị trường đúng quy định hay Doanh Nghiệp cần đưa sản phẩm vào các siêu thị thì phải thực hiện việc đăng ký mã số mã vạch
 
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
 
 
Từ năm 2018 đến nay, Trung tâm mã số mã vạch – GS1 Việt Nam đã triển khai hệ thống đăng ký mã số mã vạch online qua trang điện tử: vnpc.gs1.org.vn. 
 
Vậy thủ tục đăng ký mã số mã vạch online như thế nào, An Chi Phương xin tư vấn như sau:
 
>> QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
 
- Bước 1: Đăng ký tài khoản
- Bước 2: Sau khi được cấp tài khoản qua mail, DN sẽ thực hiện đăng ký mục hồ sơ
- Bước 3: Thanh toán phí theo quy định
- Bước 4: Nộp hồ sơ gốc đến Trung tâm mã số mã vạch – GS1 Việt Nam
- Bước 5: Chờ thẩm xét hồ sơ, sau khi thẩm xét nếu hồ sơ đầy đủ DN sẽ được cấp mã số để sử dụng
- Bước 6: Nhập đầy đủ thông tin, kê khai sản phẩm lên hệ thống.
- Bước 7: Được cấp giấy chứng nhận
 
Mặc dù đã triển khai hệ thống đăng ký mã vạch online nhưng Doanh Nghiệp vẫn phải nộp hồ sơ giấy để được cấp giấy chứng nhận mã số sử dụng.
 
>> HỒ SƠ ĐĂNG KÝ MÃ MẠCH CẦN PHẢI NỘP GỒM NHỮNG GÌ?
 
-  Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch đã điền đầy đủ thông tin, thủ trưởng ký tên, đóng dấu; (02 bản)
-  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thương mại hoặc Quyết định thành lập với các tổ chức khác; (01 bản sao y công chứng)
-  Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định. (02 bản)
 
>> KHÓ KHĂN KHI ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ONLINE DOANH NGHIỆP THƯỜNG GẶP
 
- Kê khai không đầy đủ các thông tin, kể cả phần thông tin bằng tiếng Anh
- Không kiểm tra kỹ hồ sơ, hồ sơ chưa được gửi đi vì thường xảy ra lỗi hệ thống
- Hồ sơ giấy nộp không đầy đủ yêu cầu theo quy định, không điền đầy đủ thông tin
- Không biết kê khai nhập thông tin sản phẩm như thế nào
- Không biết sửa đổi bổ sung thông tin Doanh Nghiệp như thế nào
- Không biết tạo mã vạch để in lên bao bì cho sản phẩm
- Không quét được thông tin sản phẩm sau khi tạo mã vạch
- Không biết sử dụng phần mềm quét mã vạch
- Không nhận được giấy chứng nhận
 
 
Vì thủ tục đăng ký mã vạch online phức tạp, nếu DN không có kinh nghiệm sẽ mật rất nhiều thời gian đăng ký, xử lý, chỉnh sửa hồ sơ. An Chi Phương tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều năm thực hiện dịch vụ đăng ký mã số mã vạch. Quy trình làm việc của An Chi Phương sẽ giúp DN có mã số mã vạch nhanh chóng, giúp sản phẩm sớm được lưu hành ra thị trường.
 
1.QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN CUNG CẤP THÔNG TIN SAU:
 
- Giấy phép kinh doanh (sao y công chứng 02 bản)
- Danh mục sản phẩm cần đăng ký
 
2. THỜI GIAN THỰC HIỆN
- 7-10 ngày làm việc nhận được mã số 
- 60 ngày nhận được giấy chứng nhận
 
Hãy liên hệ với An Chi Phương nếu quý khách có nhu cầu đăng ký mã số mã vạch sản phẩm, chúng tôi hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Sau khi hoàn thành đăng ký mã số mã vạch chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách quản lý tài khoản mã vạch, tạo mã vạch cho sản phẩm mới, hướng dẫn cách sử dụng phần mềm quét mã vạch một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms. Hồng Ân)
 
 

 

AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
Công bố tiêu chuẩn chất lượng bánh nướng thập cẩm sản xuất tại Việt Nam
Ngày nay,các cơ sở sản xuất bánh nướng rất nhiều và mọc lên đại trà. Vì vậy, để đảm bảo tính chất pháp lý cũng nhưng an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng, các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh nướng thập cẩm muốn đưa sản phẩm của mình lưu thông ngoài thị trường cần thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ NƯỚC XẢ VẢI CUDDLY ÚC
Hiện nay, các sản phẩm nước xả vải nhập khẩu từ các nước ngoài đang được mọi người tin dùng và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Theo đó, đối với doanh nghiệp muốn nhập khảu sản phẩm cần phải làm công bố sản phẩm nước giặt nước xả vải trước khi đưa vào thị trường Việt Nam
THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG ĐÁ MUỐI HỒNG HIMALAYA UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH 2020
Muối hồng hay còn gọi đá muối hồng Himalaya là một loại muối được khai thác ở mỏ muối Khewra gần dãy Himalaya thuộc Pakistan. Ở một số vùng nhất định trên thế giới, đá muối được chôn vùi sâu hàng trăm mét dưới mặt đất và là sản phẩm còn lại từ những vùng bị bốc hơi.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]